45 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp nâng tầm đẳng cấp

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư 90m2? Bạn không biết thiết kế như thế nào cho đẹp, sang trọng mà vẫn đảm bảo công năng? Bạn muốn cập nhập những xu hướng thiết kế căn hộ mới nhất? Cũng như những lưu ý để thiết kế một căn hộ hoàn hảo cho không gian nội thất nhà mình. Hãy cùng S-housing tham khảo qua top 45 mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp, tiện nghi giúp nâng tầm đẳng cấp của bạn ở bài viết dưới đây nhé!

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo số phòng

1.1 Mặt bằng căn hộ chung cư 90m2 2PN

Gợi ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 khoa học và hợp lý

Mặt bằng nội thất căn hộ chung cư 90m2 do S-housing thực hiện

Căn hộ 90m2 2 phòng ngủ với phong cách thiết kế sang trọng cùng gam màu trung tính chủ đạo. Không gian sinh hoạt chung là nơi tiếp đón khách, phòng khách, bếp và phòng ăn được bố trí ngay trước cửa chính. Phòng ngủ Master và phòng ngủ nhỏ được bố trí đối diện nhau qua hành lang nối đến sảnh chính. Cách bố trí này giúp cho việc lưu thông di chuyển được thuận lợi hơn.

>>Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ siêu đẹp từ KTS hàng đầu

1.2 Mặt bằng căn hộ chung cư 90m2 3PN

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 90m2 - 07

Mặt bằng thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ sử dụng gam màu be làm chủ đạo mang lại cảm giác ấm áp và gọn gàng. Ngoài ra, căn hộ này chỉ có một mặt nhận được ánh sáng tự nhiên. Vì lý do đó mà các KTS đã bố trí các phòng chức năng quan trọng như phòng khách, phòng làm việc và phòng ngủ về cùng một mặt. Cách cân đối và bố trí khéo léo này sẽ giúp gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh quan bên ngoài. Và tận dụng hiệu quả nguồn sáng từ bên ngoài.

Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)

2. Ý tưởng thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2 đẹp

2.1 Nội thất phòng khách chung cư 90m2

Nội thất ghế sofa cho phòng khách sang trọng căn hộ 90m2

Không gian thoáng đãng với nguồn ánh sáng tự nhiên


Nội thất tủ Tivi phòng khách bằng gỗ

Hệ thống tủ Tivi kết hợp kệ trang trí gắn tường

Nội thất phòng khách trong thiết kế chung cư 90m2 trên được bố trí kệ tivi treo tường và đợt trang trí. Chúng giúp sắp xếp đồ đạc và trưng bày đồ đạc gọn gàng hơn. Ghế Sofa lớn được đặt trong trung tâm căn phòng tận dụng thêm nhiều ánh sáng tự nhiên. Các KTS đã lựa chọn thiết kế ghế Sofa có chân theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là bức tranh treo tường thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Gam màu xám trung tính của bộ sofa khi đặt cạnh chiếc ghế đệm đơn màu nâu cũng mang lại một diện máo rất thời trang cho phòng khách.

>>Xem thêm: 50+ Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp dẫn đầu xu hướng

2.2 Nội thất phòng bếp chung cư 90m2

Thiết kế phòng bếp sang trọng nội thất căn hộ 90m2

Thiết kế bếp chữ L tận dụng triệt để không gian góc phòng


Phòng bếp kết hợp bàn ăn

Tổng thể không gian nội thất phòng bếp kết hợp phòng ăn

Phòng bếp căn hộ chung cư 90m2 sử dụng lối bố trí nội thất mở. Theo đó khu vực phòng bếp và phòng ăn kết hợp một cách thông minh. Không những thế, không gian bếp còn được mở thông ra phòng khách, tạo nên được một sảnh sinh hoạt chung vô cùng ấm cúng. Sở thích của gia chủ được thể hiện xuyên suốt qua từng không gian nội thất một cách khéo léo.

2.3 Nội thất phòng ngủ tiện nghi trong thiết kế chung cư 90m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tông màu dịu nhẹ tạo nên bầu không khí thư giãn cho gia chủ


Phòng ngủ và làm việc

Bàn làm việc cạnh cửa sổ đầy đủ ánh sáng, sử dụng rèm sáo vô cùng tinh tế

Nội thất phòng ngủ Master trong mẫu thiết kế căn hộ chung cư 90m2 trên đã tận dụng thông minh sắc thái của hai gam màu đỏ và xanh. Mặc dù là hai gam màu đối nghịch nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau, chúng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ không ngờ. Gam màu ấm áp của chất liệu gỗ giúp cân bằng và làm không gian trở nên hài hòa hơn.

2.4 Nội thất phòng ngủ trẻ em căn hộ chung cư 90m2

Phòng ngủ trẻ em giường tầng nội thất căn hộ 90m2

Không gian phòng ngủ trẻ em giường tầng với gam màu hồng, xanh chủ đạo


Thiết kế cầu thang hộc kéo tận dụng không gian lưu trữ

Phòng ngủ cho bé với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương

Không gian phòng ngủ trẻ em được các KTS biến tấu và sáng tạo bằng những thiết kế độc đáo. Mẫu giường tầng có màu sắc tươi sáng và hình dạng vui nhộn được rất nhiều bé yêu thích. Thay vì sử dụng tủ sách thông thường, bạn có thể thử trải nghiệm những chiếc kệ mở gắn tường. Chúng giúp trẻ dễ dàng nhìn thấy vật dụng mình cần tìm kiếm; đồng thời làm phòng ốc trở nên thông thoáng hơn.

Xem thêm: 80+ mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp nhất | S-housing

3. Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 đẹp

3.1 Nội thất chung cư 90m2 phong cách hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư 90m2 đẹp

Hệ thống tủ tivi và tủ trang trí với tông màu trắng tinh tế

Mẫu căn hộ 90m2 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Với cặp màu trắng – đen tương phản không còn quá xa lạ. Phòng khách bố trí cạnh khung cửa lớn, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian tươi tắn, thông thoáng. Nội thất sử dụng vật liệu gỗ và da cũng góp phần mang đến sự thân thuộc ấm cúng. Khu vực phía sau ghế sofa được bố trí thêm đàn Piano và ghế Window bay làm nơi thư giãn, chơi và thưởng thức âm nhạc của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế tủ bếp đẹp cho chung cư

Tủ bếp hiện đại với gam màu tương phản

Phòng bếp hiện đại với hai hệ tủ bếp đẹp chất liệu gỗ cao cấp, sang trọng. Thiết kế ôm sát tường và cao đụng trần giúp tối đa hóa không gian lưu trữ. Hệ tủ bếp trên với tông màu trắng tinh tế chạy viền đen nổi bật, giúp gian bếp trở nên ấn tượng hơn.

Căn hộ Vinhomes Grand Park 2PN Modern 90m2

2 tông màu trắng đen được hòa phối khéo léo mang đến diện mạo thời thượng cho phòng ngủ

Phòng ngủ master được thiết kế và bố trí khoa học, đầy đủ tiện nghi. Nội thất thiết kế đơn giản với đường nét vuông vức tạo sự chắc chắn và bền vững. Đồng thời KTS còn bố trí thêm cây xanh giúp không khí trong phòng luôn thông thoáng.

3.2 Nội thất căn hộ Safira 90m2 phong cách tân cổ điển

Đá cẩm thạch dùng trong phòng khách tân cổ điển nội thất căn hộ 90m2

Sảnh sinh hoạt chung trong thiết kế nội thất căn hộ 90m2

Thiết kế căn hộ 90m2 SAFIRA Khang Điền do S-housing thực hiện lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Tân cổ điển sang trọng. Phòng khách bố trí cạnh ban công với cửa sổ cao kịch trần, giúp mở rộng không gian hiệu quả. Những chi tiết vật liệu cao cấp như vân đá, thủy tinh và kim loại cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Nội thất phòng khách với không gian sang trọng

Chi tiết đèn trùm với kiểu dáng ấn tượng khiến bạn không thể rời mắt

Không gian phòng bếp và phòng ăn được kết hợp hài hòa và độc đáo với phần trần nhà ốp kính thủy. Bàn ăn dài và thiết kế ghế ăn độc đáo tạo nên bầu không khí ấm cúng cho khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình.

Không gian phòng làm việc sang trọng nội thất căn hộ 90m2

Phòng làm việc sang trọng với chất liệu gỗ nâu trầm và kim loại mạ vàng

Nội thất phòng làm việc sử dụng gam màu nâu trầm thanh lịch kết hợp với chất liệu kim loại làm điểm nhất vô cùng thu hút. Các KTS đã sử dụng vách ngăn kính làm tường phòng làm việc để mở rộng không gian nhưng vẫn giữ được yên tĩnh cho người sử dụng.

Không gian nghỉ ngơi thoáng đãng

Phòng ngủ Master phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ Master có kích thước lớn sẽ dành cho hai người sử dụng. Vì vậy việc bố trí nội thất đáp ứng đúng nhu cầu là rất quan trọng. Bạn không nên bố trí quá nhiều hoặc quá ít đồ dùng nội thất. Bạn hãy sử dụng các đồ nội thất thông minh để không gian thông thoáng và trong hiện đại hơn.

3.3 Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phong cách Japandi

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes 3PN

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Japandi


Thiết kế khu vực ăn thông thoáng

Khu vực phòng ăn với bộ ghế màu xanh ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn nhà

Căn hộ phong cách Japandi sử dụng tông màu sắc nhã nhặn, duyên dáng. Cùng đường nét thiết kế tối giản, tinh tế với chất liệu gỗ. Nội thất chủ yếu tập trung vào công năng, tạo nên không gian sống tiện nghi, và sang trọng. Thêm vào đó không gian hành lang sử dụng cửa kính lùa nhằm tận dụng ánh sáng từ bên ngoài. Làm cho không gian thêm yên bình như được hòa mình với thiên nhiên.

Tủ bếp chữ L gỗ MDF phủ melamine

Tủ bếp chữ L thiết kế gọn gàng, ngăn nắp với tông màu tươi sáng

Phòng bếp phong cách Japandi thiết kế vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Hai hệ tủ bếp trên, dưới thiết kế nhiều ô chứa ngang, dọc giúp thuận tiện trong việc lưu trữ. Mặt bếp sử dụng đá Marble cùng gạch thẻ ốp tường sang trọng và dễ dàng trong việc lau chùi.

Phòng làm việc tông màu sáng tạo sự tập trung, sáng tạo cao

Không gian làm việc đầy ắp những tia nắng giúp gia chủ luôn tràn ngập năng lượng và cảm hứng

Phòng làm việc tại nhà được bố trí rộng rãi cạnh cửa sổ giúp đón nắng và gió tự nhiên. Đồng thời gam màu sáng mang lại một không gian sáng tạo cũng như động lực cho người làm việc.

Phòng ngủ thiết kế cạnh cửa sổ tạo bầu không khí trong lành, thông thoáng

Sử dụng giường không chân cho không gian thêm rộng

Khu vực nghỉ ngơi được bố trí vô cùng thông thoáng tạo sự thư giãn, thoải mái. Sử dụng giường gỗ bệt và tủ áo quần cửa lùa mang đậm nét đặc trưng của phong cách Japandi.

3.4 Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách Bắc Âu tinh tế và ấm cúng. Các KTS S-housing đã khai thác đặc trưng nội thất của phong cách này như các thanh xà ngang gỗ trên trần. Điểm nhấn giúp mang lại sự sang trọng trong không gian là sắc xanh navy. Và đường cong mềm mại được ứng dụng thông minh thu hút sự chú ý cao.

thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng khách sang trọng với tông màu trắng- xanh tươi mát


Nội thất phong cách Bắc u là sự kế hợp giữa 3 yếu tố vẻ đẹp - đơn giản - tiện dụng

Kiểu thiết kế mở mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi cho cả căn hộ


Tủ bếp chữ I ấn tượng mạnh với các đường phào chỉ uốn lượn trên cánh tủ

Tường bếp được ốp gạch thẻ trắng đặc trưng của phong cách Scandinavian

Không gian chung giữa phòng khách, phòng ăn và bếp được sắp xếp gọn gàng. Giúp mang lại sự thông thoáng thuận tiện cho các thành viên trong gia đình cùng sinh hoạt.

Phòng ngủ bố trí hệ tủ áo quần cao đụng tận dụng không gian lưu trữ

Các chi tiết bo tròn tạo ra sự mềm mại cho không gian


Phòng ngủ tông màu trung tính nhẹ nhàng, ấm áp

Phòng ngủ nhỏ được ứng dụng bảng màu trung tính cùng nội thất tối giản

3.5 Nội thất chung cư 90m2 phong cách tối giản

Bộ sofa văng bọc vải bố

Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp nổi bật trong nhà thêm nổi bật và sang trọng hơn


Không gian căn hộ 90m2 phong cách tối giản

Lối thiết kế tối giản các đường nét, chi tiết nội thất đã tạo nên sức hút độc đáo. Nguồn cảm hứng thiết kế hoàn toàn xoay quanh gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bảng màu đa dạng được KTS S-housing cân đối, phối hợp hài hòa cùng nhau trong một tổng thể chung.

Phòng ngủ Master - Góc nhìn 1

Phòng ngủ Master rộng rãi đầy đủ tiện nghi

Phong cách chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 là phong cách tối giản. Tuy nhiên, cá tính hiện đại được thể hiện ở đây lại rất tinh tế và duyên dáng. Khác với cảm giác năng động, mạnh mẽ cùng nhiều màu sắc ấn tượng. Vẻ đẹp hiện đại trong mẫu thiết kế mang đến cho người nhìn một cảm giác vô cùng đặc biệt.

Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)

4. Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 nổi bật do S-housing thực hiện

4.1 Dự án nội thất chung cư Vinhomes 90m2

  • Phong cách: Hiện đại
  • Chủ đầu tư: Chị Trang
  • Diện tích thiết kế: 90m2
  • Công ty thiết kế: S-housing

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes mang phong cách hiện đại, sang trọng. Cùng với sự sáng tạo kết hợp màu sắc khéo léo tạo nên một không gian sống vô cùng hiện đại. Đồ nội thất thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa diện tích. Căn hộ này rất phù hợp với người có lối sống năng động, hiện đại. Nhằm hướng tới một không gian cởi mở, thoáng, đẹp, không cầu kỳ tiểu tiết. Và đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng bằng cách sử dụng đồ nội thất thông minh. Và lắp đặt các đồ công nghệ tự động hóa tân tiến.

phòng khách ấn tượng với bộ ghế màu sắc nổi bật

Phòng khách hiện đại với cách phối màu tinh tế, lạ mắt


phòng bếp nhỏ, tiện nghi với thiết bị hiện đại

Tủ bếp nhỏ gọn kết hợp quầy bar hiện đại, tiện nghi


Thiết ké nội thất căn hộ Vinhomes 2pn phong cách hiện đạii

Thiết kế giường ngủ có hộc kéo giúp có thêm không gian lưu trữ


Thiết kế phòng ngủ bé trai giường tầng cùng nội thất ngộ nghĩnh

Phòng ngủ giường tầng cho bé trai

4.2 Dự án thiết kế nội thất căn hộ Celadon 90m2

  • Phong cách: Hiện đại
  • Chủ đầu tư: Anh Hòa
  • Diện tích thiết kế: 90m2
  • Công ty thiết kế: S-housing

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ mang sắc màu hiện đại với gam màu trắng tinh tế. Không gian phòng khách, bếp và khu vực ăn nối liền với nhau giúp thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Những chi tiết nhấn nhá bằng màu sắc, chất liệu càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh thiết kế hiện đại, tiện nghi thì bản sắc văn hóa truyền thống vẫn được thể hiện qua thiết kế nội thất phòng thờ. 

Thiết kế nội thất tổng thể phòng khách căn hộ

Phòng khách căn hộ thiết kế sang trọng với đồ nội thất cao cấp


Thiết kế nội thất phòng ăn trong căn hộ

Bàn ăn dài ốp đá Marble đen độc đáo


Thiết kế nội thất tủ quần áo phòng ngủ Master

Phòng ngủ rộng rãi, thư giãn cùng cửa kính view sân vườn


Phòng thờ bên trong căn hộ

Vách sau bàn thờ và giường được ốp gỗ trang trí theo phong cách truyền thống

4.3 Dự án nội thất căn hộ chung cư Safari 90m2

  • Phong cách: Scandinavian
  • Chủ đầu tư: Chị Ngọc
  • Diện tích thiết kế: 90m2
  • Công ty thiết kế: S-housing

Căn hộ phong cách Scandinavian cá tính và thơ mộng với một bảng màu nhẹ nhàng tươi sáng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống. Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có cách bố trí nội thất độc đáo. Các yếu tố tự nhiên như cây xanh và ánh sáng được kết hợp vô cùng tinh tế, hài hòa. Những đường cong bo tròn mềm mại trong không gian nội thất mang lại sự thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Nội thất phong cách Scandinavian thiết kế đơn giản, gọn gàng


Phòng ngủ cho nữ tông màu thơ mộng,nhẹ nhàng

Phòng ngủ tông màu nhẹ nhàng, lãng mạng


Phòng ngủ bé gái

Thiết kế phòng ngủ bé gái màu hồng pastel cùng nội thất trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu

5. Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2

5.1 Các yếu tố phong thủy quan trọng

Yếu tố phong thủy luôn luôn được chú trọng trong thiết kế, xây dựng nhà cửa. Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Và còn mang đến sức khỏe, bình an và sự hòa thuận cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế căn hộ 90m3 3 phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Bố trí nội thất căn hộ 90m2 hợp phong thủy

Yếu tố phong thủy trong thiết kế căn hộ 90m2 được thể hiện ở việc bố trí các không gian chức năng, hướng cửa, cách bày đồ nội thất, đồ trang trí và cách chọn màu sắc theo mệnh, tuổi của gia chủ.

5.2 Lựa chọn màu sắc và ánh sáng căn hộ 90m2

Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Bởi đây sẽ là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, độ sáng và độ thoáng của căn nhà. Đồng thời kết hợp màu sắc và ánh sáng hài hòa sẽ tạo cho không gian căn hộ ngập tràn sinh khí và năng lượng hơn. 

Căn hộ Topaz Pastel cao cấp hiện đại

Phối hợp màu sắc và ánh sáng hài hòa góp phần tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho đồ nội thất trong nhà

Bên cạnh đó ánh sáng còn làm nổi bật các đồ nội thất thêm lung linh và sang trọng hơn. Một điều đáng lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ là bạn nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, và giúp nhà bạn thêm thông thoáng hơn.

5.3 Tạo điểm nhấn căn hộ 90m2

Bất cứ không gian nào cũng vậy. Điểm nhấn chính là điểm đặc biệt, ấn tượng giúp thu hút sự quan tâm của người nhìn. Nếu căn hộ không có điểm nhấn, không gian trong căn nhà của bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác đơn điệu, nhàm chán. 

Decor trang trí thi công nội thất phòng khách hiện đại sang trọng cao cấp

Sử dụng đèn chùm tạo điểm nhấn cho căn phòng

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn hộ của mình bằng bộ bàn ghế sofa phòng khách có màu sắc hay thiết kế đặc biệt. Hoặc đơn giản là một bức tranh treo tường, lọ hoa hoặc một món đồ trang trí bất kì có thiết kế độc đáo,…

5.4 Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ 90m2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy và có thể đảm bảo tiến độ thi công. Bạn nên cân nhắc, tham khảo và tìm hiểu công ty thiết kế và thi công kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào.

Đơn vị thi công, thiết kế chuyên nghiệp

S-housing đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp

Bạn có thể tìm hiểu qua sự giới thiệu của người quen, bạn bè hay các trang mạng truyền thông. Và các phản hồi, đánh giá của các khách hàng trước đó cũng là nguồn tham khảo đáng tin cậy.

Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)

6. Báo giá thiết kế nội thất chung cư 90m2 trọn gói

Hiện nay, S-housing đang áp dụng 2 gói dịch vụ chính. Khách hàng có thể dễ dàng linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Hơn nữa, bạn sẽ được HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí thiết kế nếu sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói lại S-housing.

Bảng giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 tại S-housing:

Gói thiết kế cơ bảnGói thiết kế nâng cao
250.000đ/m2300.000đ/m2

Khách hàng có thể tự ước tính chi phí thiết kế bằng công thức sau: Giá thiết kế = Đơn giá x Số m2

Trên đây là Top những mẫu thiết kế nội thất chung 90m2 đẹp, sang trọng S-housing gửi bạn tham khảo. Hi vọng qua bài viết này hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn có thắc mắc nào thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 090 167 0099 để nhận tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhé.

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.