S.HOUSING

Logo S.housing

VISION - TẦM NHÌN

Xây dựng hệ sinh thái trong ngành kiến trúc nội thất nhằm cung cấp giải tháp thiết kế thi công kiến trúc nội thất chất lượng, bền vững, tối ưu thời gian và chi phí khách hàng.

Logo S.housing

MISSION - SỨ MỆNH

Xây dựng hệ thống sản xuất tiêu chuẩn xuất khẩu sản phẩm ra thị trường Thế Giới. Tạo uy tin, thương hiệu, công ăn việc làm cho cộng đồng, xã hội người Việt Nam

Logo S.housing

SLOGAN - CHÂM NGÔN

NỘI THẤT BỀN VỮNG

Logo S.housing

STANDARD - CHUẨN MỰC HOẠT ĐỘNG

Tư vấn giải pháp thiết kế tối ưu không gian, đảm bảo thẩm mỹ, chi phí tiết kiệm nhất. Sử dụng vật liệu theo đúng chỉ định của khách hàng. Sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo chế độ bảo hành, chăm sóc hậu bàn giao

Logo S.housing

CULTURE - VĂN HÓA

Luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng. Đặt quyền lợi khách hàng lên đâu tiên. Sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ khách hàng và từ đồng nghiệp. Nhận lỗi và sửa lỗi do đội ngũ gây ra. Nhân trách nhiệm cho chất lượng hoàn thành cuối cùng đối với hạng mục thực hiện. Làm tốt công việc của nhóm trước và hỗ trợ hết sức cho các nhóm khác

Nội Thất S.Housing – Nội Thất Bền Vững

SƠ ĐỒ VẬN HÀNH

QUY ĐỊNH

Nhân sự phải thực hiện đúng trách nhiệm trong công việc tại vị trí được đảm nhiệm
Đảm bảo các yêu cầu về cam kết thời gian thực hiện công việc, trách nhiệm về chất lượng công việc, khả năng phối hợp với đồng nghiệp, quản lí nhân sự bên dưới (đối với nhân sự là quản lí).

Nhân sự phải thực hiện đúng yêu cầu về thời gian làm việc theo quy định của công ty
Thực hiện theo thời gian trễ nhất  từ 8h30, kết thúc vào 17h30 (thời gian nghỉ trưa từ 12h – 13h). Các trường vì yêu cầu cá nhân phải đi trễ hoặc yêu cầu công việc phải làm thêm giờ, Quản lí phải chịu trách nhiệm trong việc chấp thuận, theo dõi và đề xuất phạt (hoặc thưởng, tính giờ tăng ca) căn cứ vào hiệu quả công việc đã giao cho nhân sự dưới quyền.

Nhân sự phải thực hiện đúng quy trình thông báo, xin phép vắng, trễ, nghỉ phép theo quy định của công ty
Tuân theo lịch nghỉ lễ, Tết đúng quy định của nhà nước, và theo kế hoạch nghỉ của công ty (nếu có thay đổi linh hoạt so với quy định chung). Ngoại trừ các trường hợp đột xuất, bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, bệnh tật bất thường), Nhân sự nghỉ phép phải báo trước đến BGĐ hoặc Quản lí trước ít nhất 1 tuần, đồng thời có trách nhiệm thông báo đến Bộ phận Nhân sự để nắm thông tin.
Trường hợp nghỉ do ốm cá nhân (hoặc bố, mẹ, vợ, con), phải có giấy của bác sĩ. Trong trường hợp này số ngày nghỉ sẽ được tính vào ngày phép (nếu còn phép), hoặc sẽ được tính là nghỉ không lương (nếu không còn ngày phép hoặc được yêu cầu từ nhân sự).
Trường hợp nhân sự nghỉ không phép quá 3 lần/năm, công ty có quyền xem xét việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhân sự mà không phải chịu trách nhiệm về bất cứ quyền lợi nào của nhân sự.

Nhân sự phải chịu trách nhiệm về công cụ, thiết bị được công ty trang bị
Bao gồm việc sử dụng và bảo quản các thiết bị máy móc, công cụ, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, trưng bày.
Nhân sự sẽ phải chi trả (một phần hoặc toàn bộ) chi phí sửa chữa (hoặc mua sắm mới) do việc sử dụng thiết bị bất cẩn do lỗi của nhân sự.

Nhân sự phải giữ tác phong, đạo đức nghề nghiệp và chuẩn mực hoạt động của doanh nghiệp
Luôn giữ tính trung thực, nhã nhặn trong làm việc với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.
Luôn cầu thị, sẵn sàng lắng nghe và cải thiện
Luôn giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, tránh mọi hành vi xung đột và lời nói xúc phạm đến đồng nghiệp hoặc khách hàng.

Nhân sự phải giữ bảo mật kinh doanh cho công ty
Bao gồm giữ bí mật bộ máy kinh doanh, cách thức vận hành, công nghệ và ứng dụng, dữ liệu tài chính, kho thư viện thiết kế, hình ảnh dự án, và không thổ lộ với khách hàng, đối tác, đối thủ cũng như chia sẻ trên internet với bất cứ hình thức nào nếu chưa được sự chấp thuận của lãnh đạo công ty.

Nhân sự không sử dụng các thiết bị liên lạc, các phương tiện truyền thông của công ty cho việc cá nhân
Bao gồm sử dụng điện thoại (hoặc số điện thoại) của công ty để trao đổi cá nhân, sử dụng mạng xã hội (như facebook, zalo, message…) trong giờ làm việc mà không có mục đích phục vụ công việc.

Nhân sự không sử dụng thời gian làm việc tại công ty để thực hiện các công việc cá nhân
Bao gồm xử lý các công việc cá nhân, công việc khác ngoài phạm vi yêu cầu công ty (bán hàng online, làm dự án bên ngoài, gọi điện, chat…).

Nhân sự sẽ được hưởng các chế độ, chính sách của nhà nước và riêng của công ty
Bao gồm những ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Thưởng theo quy định của công ty và thưởng theo hiệu quả công việc nêu công ty kinh doanh có lãi.
Được thanh toán lương, thưởng đúng hạn, được tăng lương theo chu kỳ 1 năm (từ 10 – 15%  tùy theo đánh giá phát triển năng lực), và theo chu kỳ đột xuất 6 tháng nếu có đóng góp lớn và tạo ra hiệu quả lớn cho doanh nghiệp. Giời gian thực hiện tăng lương vào tháng 2 và tháng 8 hàng năm.
Được cân nhắc vị trí cao hơn theo chu kỳ 1 năm, đồng thời tăng lương tương ứng với vị trí, và mức lương theo vị trí quản lí theo khung của doanh nghiệp.

Nhân sự sẽ bị sa thải và không được hưởng bất cứ quyền lợi nào khi
Nhận làm thêm việc công ty khác, dự án riêng trong thời gian làm việc tại công ty.
Thương lượng riêng với đối tác, nhà cung cấp vật tư, khách hàng mà không thông qua quản lí hoặc ban giám đốc công ty.
Cấu kết với bên ngoài để đưa dự án công ty ra các đối tác khác.
Nhận tiền hoa hồng, lót tay của đối tác.
Chia sẻ dữ liệu của công ty mà chưa được sự cho phép của ban giám đốc.
Thực hiện công việc thiếu trung thực, có hành vi gian dối.
Bất cứ hành vi nào gây chia rẽ nội bộ, tạo ra xung đột.
Bất cứ hành vi và lời nói nào mang tính xúc phạm đồng nghiệp, phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc.
Bất cứ hành vi và lời nói nào vi phạm chuẩn mực hành vi được xếp vào quấy rối tình dục đối với đồng nghiệp.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trưởng phòng Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng bộ phận Marketing
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc – phụ trách khối kinh doanh

Mục tiêu vị trí:

  • Tham mưu, đưa ra các chiến lược tiếp cận khách hàng
  • Xác định vùng khách hàng chiến lược và trọng điểm
  • Chuẩn bị các công cụ cho công tác bán hàng, tiếp thị và tiếp cận khách hàng hiệu quả

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Định kỳ thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường nhằm tham mưu cho Ban điều hành định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường
  • Định kỳ, đầu mối trong việc đánh giá hiệu quả của các sản phẩm và dịch vụ hiện tại, từ đó phân tích, nghiên cứu để thực hiện việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ công ty
  • Công cấp bộ công cụ (sale kit) cho phòng kinh doanh phát triển khách hàng
  • Đầu mối xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến sản phẩm và bán sản phẩm & dịch vụ của công ty
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức hoạt động và đánh giá kết quả của các chiến lược cụ thể đang thực hiện
  • Xây dựng brand cho công ty để nhiều khách hàng biết đến
  • Có kế hoạch điều chỉnh kịp thời và bám sát được target chủ yếu: doanh số, số lượng khách hàng chung, các key customers
  • Xây dựng và phối hợp với các phòng ban khác các hoạt động hỗ trợ kinh doanh: xây dựng thương hiệu, dịch vụ kỹ thuật hậu mãi, tạo chiến dịch sản phẩm, quan hệ cá nhân với khách hàng
  • Phân tích đánh giá market trend, đối thủ, nhãn hàng cạnh tranh
  • Góp phần hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, cụ thể quản trị hoạt động tại phòng kinh doanh trong mối liên hệ quản trị chung công ty.
  • Xây dựng chương trình hành động cụ thể và kế hoạch kinh doanh cho các kỳ và niên hạn

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Đánh giá thông qua hiệu quả của các chiến lược, bộ công cụ kinh doanh dựa trên sự tăng lên của lượng khách hàng tiếp cận
  • Tỉ lệ khách hàng chủ động liên hệ thông qua việc ứng dụng các chiến lược Marketing
  • Mức độ cập nhật thị trường thông qua việc thường xuyên chỉnh sửa, hoàn thiện chiến lược một cách nhanh chóng, chính xác
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng tiềm năng, khách hàng đã sử dụng dịch vụ
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các đối thủ cạnh tranh
Đối nội
  • Trưởng phòng kinh doanh
  • Trưởng phòng quản lý kỹ thuật – thi công
  • Trưởng phòng thiết kế
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng quan sát và thu nhập dữ liệu thị trường
  • Kỹ năng phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng tiềm năng
  • Kỹ năng đưa ra chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn có cơ sở
Kiến thức
  • Kiến thức chuyên sâu về ngành và các lĩnh vực liên quan đến thiết kế nội thất và xây dựng
  • Có khả năng khai thác, thu thập, tổ hợp thông tin từ các nguồn khác nhau
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc, hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Chính trực – đưa ra các chiến lược và phân chia công việc một cách công bằng, minh bạch, đảm bảo tận dụng đúng nội lực của nhân sự và khai thác ngoại lực từ thị trường

QUYỀN LỢI

  • Được tuyển dụng nhân sự, phỏng vấn và đề xuất mức lương, thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả
Nhân viên Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân viên Marketing
Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Marketing

Mục tiêu vị trí:

  • Thực hiện công tác Marketing theo phân công một cách hiệu quả
  • Lên kế hoạch thực hiện công việc theo từng chiến lược được giao một cách cụ thể
  • Đảm bảo tính nhanh chóng, hiệu quả, nhạy bén trong công việc

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý nhiệm vụ cụ thể liên quan công tác Marketing từ trưởng nhóm sản xuất một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Phân tích đánh giá market trend, đối thủ, nhãn hàng cạnh tranh
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi nhận nhiệm vụ
  • Chịu trách nhiệm trước trưởng nhóm về hiệu quả làm việc cá nhân
  • Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Đánh giá thông quả hiệu quả của các chiến lược, bộ công cụ kinh doanh dựa trên sự tăng lên của lượng khách hàng tiếp cận
  • Mức độ cập nhật thị trường thông qua việc thường xuyên chỉnh sửa, hoàn thiện – phương pháp làm việc một cách nhanh chóng, chính xác
  • Hoàn thành các nhiệm vụ được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả các thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng tiềm năng, khách hàng đã sử dụng dịch vụ
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các đối thủ cạnh tranh
Đối nội
  • Phụ trách bộ phận chiến lược – Marketing
  • Nhân sự bộ phận Marketing

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng quan sát thị trường và thu thập dữ liệu thị trường
  • Kỹ năng phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng tiềm năng
Kiến thức
  • Kiến thức cơ sở về ngành và các lĩnh vực liên quan đến thiết kế nội thất và xây dựng
  • Có khả năng khai thác, thu thập, tổ hợp thông tin từ các nguồn khác nhau
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc, hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm

QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương phù hợp với năng lực, được cân nhắc tăng lương theo quy định công ty theo chu kỳ
  • Được hưởng các chính sách, hỗ trợ của công ty theo vị trí đảm nhận
Trưởng phòng Kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh
Báo cáo tực tiếp: Giám đốc – phụ trách khối kinh doanh

Mục tiêu vị trí:

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Kinh doanh
  • Tư vấn, chăm sóc, xây dựng & phát triển mối quan hệ khách hàng
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác bán sản phẩm & dịch vụ và phát triển thị trường của doanh nghiệp
  • Lập phương án kinh doanh, xây dựng kế hoạch và tiến độ thực hiện

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lên kế hoạch tiếp cận và xử lý tất cả các khách hàng của công ty và của các đối tác liên quan một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Quản lý và điều phối công việc cho team kinh doanh một cách khoa học, hiệu quả, kịp thời
  • Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong phòng để hoàn thành mục tiêu doanh thu, kế hoạch công việc của phòng/ban đã được phê duyệt từng thời kỳ
  • Kiểm tra hồ sơ báo giá, danh mục sản phẩm báo giá trước khi phát hành
  • Đào tạo, quản lý nhân sự của nhóm kinh doanh
  • Đảm bảo tiến độ tiếp xúc khách hàng và thực hiện công tác báo giá trong thời hạn nhất định, ví dụ 24 giờ kể từ khi khách hàng liên lạc
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hiệu quả của Phòng kinh doanh
  • Đề xuất phương án giúp nâng hiệu quả làm việc của Phòng kinh doanh
  • Cùng với Giám đốc tham gia tiếp cận tại các dự án lớn
  • Phối hợp làm việc với các phòng ban khác từ bước lên phương án tới thi công, nghiệm thu công trình
  • Chịu trách nhiệm phân bổ công việc, lập kế hoach báo cáo hàng tuần, tháng, quý cho Ban Giám đốc
  • Kết hợp với bộ phận thiết kế để rà soát báo giá để đảm bảo tính đồng bộ giữa thiết kế và báo giá
  • Kết hợp với bộ phận sản xuất để tìm phương án giải quyết những vấn đề khi thi công thực tế hoặc tìm phương án thỏa thuận hiệu quả nhất với khách hàng
  • Bảo mật các thông tin liên quan đến dự án của công ty

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng khách hàng, đơn hàng tiếp nhận, giải quyết và cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tỉ lệ gia tăng lượng khách hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng trên lượng khách tiếp cận, tỉ lệ khách hàng quay lại
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Kiểm soát báo giá, hồ sơ cần thiết gửi đến khách hàng trong vòng một khoảng thời gian nhất định, ví dụ 01 ngày cho khối lượng nhỏ, 03 tuần cho khối lượng lớn (tùy thuộc vào các thỏa thuận với đối tác, khách hàng)
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
  • Các xưởng thầu phụ
Đối nội
  • Nhân viên phòng kinh doanh
  • Trưởng phòng thiết kế, marketing, quản lý kỹ thuật – thi công
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Microsoft (Word, Excel, Access, Outlook…)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất (cấp độ cơ bản)
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức để có thể tiếp cận và giữ khách hàng
  • Có khả năng tổ chức công việc
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Cân bằng nhu cầu ưu tiên: nhận định và giải quyết hiệu quả các vấn đề mâu thuẫn trong tổ chức công việc nội bộ và phối hợp với các phòng ban khác
  • Sử dụng nguồn lực – xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả trong và ngoài nhóm giúp quá trình giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn

QUYỀN LỢI

  • Được đề xuất tuyển nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phỏng vấn và đề xuất mức lương, thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh
Báo cáo tực tiếp: Giám đốc – phụ trách khối kinh doanh

Mục tiêu vị trí:

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Kinh doanh
  • Tư vấn, chăm sóc, xây dựng & phát triển mối quan hệ khách hàng
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác bán sản phẩm & dịch vụ và phát triển thị trường của doanh nghiệp
  • Lập phương án kinh doanh, xây dựng kế hoạch và tiến độ thực hiện

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lên kế hoạch tiếp cận và xử lý tất cả các khách hàng của công ty và của các đối tác liên quan một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Quản lý và điều phối công việc cho team kinh doanh một cách khoa học, hiệu quả, kịp thời
  • Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong phòng để hoàn thành mục tiêu doanh thu, kế hoạch công việc của phòng/ban đã được phê duyệt từng thời kỳ
  • Kiểm tra hồ sơ báo giá, danh mục sản phẩm báo giá trước khi phát hành
  • Đào tạo, quản lý nhân sự của nhóm kinh doanh
  • Đảm bảo tiến độ tiếp xúc khách hàng và thực hiện công tác báo giá trong thời hạn nhất định, ví dụ 24 giờ kể từ khi khách hàng liên lạc
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hiệu quả của Phòng kinh doanh
  • Đề xuất phương án giúp nâng hiệu quả làm việc của Phòng kinh doanh
  • Cùng với Giám đốc tham gia tiếp cận tại các dự án lớn
  • Phối hợp làm việc với các phòng ban khác từ bước lên phương án tới thi công, nghiệm thu công trình
  • Chịu trách nhiệm phân bổ công việc, lập kế hoach báo cáo hàng tuần, tháng, quý cho Ban Giám đốc
  • Kết hợp với bộ phận thiết kế để rà soát báo giá để đảm bảo tính đồng bộ giữa thiết kế và báo giá
  • Kết hợp với bộ phận sản xuất để tìm phương án giải quyết những vấn đề khi thi công thực tế hoặc tìm phương án thỏa thuận hiệu quả nhất với khách hàng
  • Bảo mật các thông tin liên quan đến dự án của công ty

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng khách hàng, đơn hàng tiếp nhận, giải quyết và cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tỉ lệ gia tăng lượng khách hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng trên lượng khách tiếp cận, tỉ lệ khách hàng quay lại
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Kiểm soát báo giá, hồ sơ cần thiết gửi đến khách hàng trong vòng một khoảng thời gian nhất định, ví dụ 01 ngày cho khối lượng nhỏ, 03 tuần cho khối lượng lớn (tùy thuộc vào các thỏa thuận với đối tác, khách hàng)
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
  • Các xưởng thầu phụ
Đối nội
  • Nhân viên phòng kinh doanh
  • Trưởng phòng thiết kế, marketing, quản lý kỹ thuật – thi công
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Microsoft (Word, Excel, Access, Outlook…)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất (cấp độ cơ bản)
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức để có thể tiếp cận và giữ khách hàng
  • Có khả năng tổ chức công việc
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Cân bằng nhu cầu ưu tiên: nhận định và giải quyết hiệu quả các vấn đề mâu thuẫn trong tổ chức công việc nội bộ và phối hợp với các phòng ban khác
  • Sử dụng nguồn lực – xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả trong và ngoài nhóm giúp quá trình giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn

QUYỀN LỢI

  • Được đề xuất tuyển nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phỏng vấn và đề xuất mức lương, thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc
Nhân viên Kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân viên kinh doanh
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh

Mục tiêu vị trí:

  • Thực hiện công tác kinh doanh theo phân công một cách hiệu quả
  • Lên kế hoạch thực hiện công việc theo từng khách hàng được giao một cách cụ thể
  • Đảm bảo tính nhanh chóng, hiệu quả

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý nhiệm vụ khách hàng từ trưởng phòng một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Tiếp cận khách hàng được giao một cách nhanh chóng, kịp thời, lịch sự
  • Kiểm tra báo giá, yêu cầu của khách hàng cẩn thận trước khi chuyển lên cho trưởng phòng hoặc chuyển giao cho bộ phận khác
  • Đo, vẽ và thu thập thông tin công trình, dự án theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thiết kế và báo giá
  • Chịu trách nhiệm về báo giá và hiệu quả tiếp xúc khách hàng cho công trình được giao
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về hiệu quả làm việc cá nhân
  • Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc kinh doanh, quản lý
  • Hỗ trợ trưởng phòng khi cần thiết trong công việc rà soát báo giá, danh mục vật liệu, thiết bị
  • Đảm bảo các ghi chú, chi tiết bản vẽ chính xác và cập nhật với yêu cầu của khách hàng

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Tiếp cận, phản hồi thông tin và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng đơn hàng tiếp nhận, chốt giá, giải quyết và cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Độ chính xác của báo giá, ghi chú từ khách hàng phát hành cho các nhóm khác – trong thời gian hạn định, ví dụ 01 ngày cho khối lượng nhỏ, 03 ngày cho khối lượng lớn
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc được giao được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
Đối nội
  • Nhân viên phòng kinh doanh
  • Trưởng phòng kinh doanh

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Microsoft (Word, Excel, Access, Outlook…)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất (cấp độ cơ bản)
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức để có thể tiếp cận và giữ khách hàng
  • Có khả năng tổ chức công việc
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe nguyện vọng khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Sử dụng nguồn lực – xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả trong và ngoài nhóm giúp quá trình giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn

QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương phù hợp với năng lực, được cân nhắc tăng lương theo quy định công ty theo chu kỳ
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc nhóm
Trưởng phòng thiết kế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng phòng thiết kế
Báo cáo trực tiếp: Tổng giám đốc

Mục tiêu vị trí:

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
  • Tư vấn, định hướng và chăm sóc khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế
  • Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình từ thiết kế đến thi công
  • Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý tất cả những đơn hàng từ các nhóm kinh doanh và các đối tác của công ty một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các nhóm kinh doanh lấy được hợp đồng
  • Quản lý và điều phối công việc cho team thiết kế một cách khoa học, hiệu quả, kịp thời
  • Chịu trách nhiệm về sản phẩm thiết kế của các công trình, dự án
  • Phân công, điều phối công việc trong nội bộ nhóm thiết kế
  • Kiểm tra hồ sơ, bản vẽ thiết kế trước khi phát hành
  • Đào tạo, quản lý nhân sự của nhóm thiết kế
  • Quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên thiết kế nhằm đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất
  • Đảm bảo tiến độ thực hiện và chất lượng hồ sơ
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hiệu quả của phòng thiết kế
  • Đề xuất phương án giúp nâng cao hiệu quả làm việc của phòng thiết kế
  • Cùng với Giám đốc tham gia tư vấn thiết kế tại các dự án lớn
  • Quản lý bộ phận thiết kế, phối hợp làm việc với các phòng ban khác từ bước lên phương án đầu tư tới thi công, nghiệm thu công trình
  • Chịu trách nhiệm phân bổ công việc, lập kế hoạch báo cáo hàng tuần, tháng, quý cho Ban Giám đốc
  • Kết hợp với bộ phận giám sát, sale để rà soát báo giá khi cần thiết để đảm bảo tính đồng bộ giữa thiết kế và báo giá
  • Kết hợp với bộ phận sản xuất để tìm phương án giải quyết những vấn đề khi thi công thực tế hoặc tìm phương án thi công hiệu quả nhất
  • Bảo mật các thông tin liên quan đến dự án của công ty

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng đơn hàng tiếp nhận, giải quyết và cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Kiểm soát số lượng bản vẽ, hồ sơ cần thiết gửi đến khách hàng hoặc hỗ trợ nhóm kinh doanh trong một khoảng thời gian quy định, ví dụ 03 ngày cho khối lượng nhỏ, 01 tuần cho khối lượng lớn (tùy thuộc vào thỏa thuận với các đối tác, khách hàng)
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
  • Trưởng xưởng thầu phụ
Đối nội
  • Nhân viên phòng thiết kế
  • Trưởng phòng kinh doanh, marketing, quản lý kỹ thuật – thi công
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm đồ họa tốt (Sketchup, 3Dmax, Cad…)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức để có thể quản lý chi tiết kỹ thuật
  • Có khả năng tổ chức công việc
Hành vi
  • Biết quan tâm nguyện vọng khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Có thể lên kế hoạch và tổ chức triển khai
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng giải quyết các tình huống khó xử, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc nhanh chóng kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng
  • Cân bằng nhu cầu ưu tiên: nhận định và giải quyết hiệu quả các vấn đề mâu thuẫn trong tổ chức công việc nội bộ và phối hợp với phòng ban khác
  • Sử dụng nguồn lực – xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả trong và ngoài doanh nghiệp giúp quá trình giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn

QUYỀN LỢI

  • Được đề xuất tuyển nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phỏng vấn và đề xuất mức lương, khen thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc
Nhân viên thiết kế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân viên thiết kế
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng thiết kế

Mục tiêu vị trí:

  • Thực hiện công tác thiết kế theo phân công một cách hiệu qủa
  • Lên kế hoạch thực hiện công việc theo từng công trình được giao một cách cụ thể
  • Đảm bảo tính chính xác và luôn cập nhật giải pháp kỹ thuật để nâng cao trình độ

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý nhiệm vụ thiết kế từ trưởng phòng một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Quản lý khối lượng và thời gian thực hiện công việc được giao khoa học, kịp thời
  • Kiểm tra hồ sơ, bản vẽ cẩn thận trước khi chuyển lên cho Trưởng phòng hoặc chuyển giao cho bộ phận khác
  • Chịu trách nhiệm về sản phẩm thiết kế cho công trình được giao
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về hiệu quả làm việc cá nhân
  • Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc thiết kế, quản lý
  • Hỗ trợ Trưởng phòng hoặc bộ phận sale khi cần thiết trong công việc rà soát báo giá, danh mục vật liệu, thiết bị
  • Đảm bảo các ghi chú, chi tiết bản vẽ chính xác và cập nhật

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng đơn hàng tiếp nhận, giải quyết và cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Kiểm soát số lượng bản vẽ, hồ sơ cần thiết trước khi gửi lên trưởng phòng hoặc phát hành cho các nhóm khác, ví dụ 03 ngày cho khối lượng nhỏ, 01 tuần cho khối lượng lớn
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc được giao được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
Đối nội
  • Nhân viên phòng nội thất
  • Trưởng phòng thiết kế

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm đồ họa tốt (Sketchup, 3Dmax, Cad…)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức để có thể thiết kế (đối với vị trí thuộc nhóm ý tưởng) và triển khai chi tiết (đối với vị trí thuộc nhóm kỹ thuật)
  • Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc được giao
Hành vi
  • Biết chú ý đến yêu cầu khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng tập trung thực hiện công việc được giao tốt, nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Sử dụng nguồn lực – xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả trong và ngoài nhóm giúp quá trình giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn

QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương phù hợp với năng lực, được cân nhắc tăng lương theo quy định công ty theo chu kỳ
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc của nhóm
Trưởng bộ phận sản xuất và lắp đặt

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng bộ phận sản xuất và lắp đặt
Báo cáo trực tiếp: Phó Giám đốc – phụ trách khối kỹ thuật, sản xuất

Mục tiêu vị trí:

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động, công việc tại xưởng sản xuất
  • Quản lý năng suất, chất lượng sản phẩm và quản lý chất lượng xưởng sản xuất, quản lý lãng phí tại xưởng sản xuất
  • Xử lý nhanh chóng, linh hoạt các vấn đề phát sinh bất thường trong công tác sản xuất và lắp đặt thực tế, cập nhật sáng kiến kỹ thuật cho các bộ phận liên quan

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lên kế hoạch sản xuất các đơn hàng được bàn giao một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Quản lý và điều phối công việc cho nhân sự thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách khoa học, hiệu quả, kịp thời
  • Nắm chắc tình hình thiết bị, phương thức vận hành thuộc phạm vi quản lý, chủ động giải quyết các phát sinh nhằm đảm bảo cho thiết bị vận hành an toàn, liên tục, kinh tế và ngăn ngừa sự cố
  • Nắm được khả năng, sở trường và trình độ tay nghề của từng tổ viên để phân công công việc hợp lý, hiệu quả
  • Rà soát, xác định nhu cầu số lượng và chất lượng nhân sự, đề xuất tuyển dụng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng tốt nhất kế hoạch sản xuất và thi công tại công trình
  • Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn công nhân
  • Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
  • Quản lý tài sản và các trang thiết bị tại xưởng, theo dõi kiểm tra việc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị định kỳ
  • Nghiên cứu, cập nhật các kỹ thuật, phương pháp sản xuất mới
  • Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm hoàn thiện
  • Quản lý nhân sự, quản lý nội quy, an toàn, sức khỏe lao động
  • Bảo mật các thông tin liên quan đến dự án của công ty

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, điều hành việc sản xuất hiệu quả (đánh giá bằng số lượng đơn hàng bàn giao đúng hạn, đảm bảo chất lượng và được cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tỉ lệ khách hàng hài lòng trên biên bản nghiệm thu với chất lượng sản phẩm
  • Thực hiện quản lý, giải quyết vấn đề được phản hồi từ khách hàng trong một khoảng thời gian quy định, ví dụ như 48 giờ cho vấn đề đơn giản và 72 giờ cho vấn đề phức tạp
  • Mức độ cải tiến trong công nghệ, quản lý dựa trên mức độ tiết kiệm nguyên vật liệu, tối thiểu sai sót và rút ngắn thời gian thực hiện
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng đã chốt hợp đồng thi công nội thất
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
Đối nội
  • Trưởng phòng quản lý kỹ thuật – thi công
  • Trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng thiết kế
  • Nhân sự sản xuất của xưởng
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Khả năng quản lý nhóm và hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tỉnh táo và nhạy bén
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về giải pháp xử lý kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
  • Kỹ năng sử dụng máy móc và các thiết bị phục vụ sản xuất
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Office, đồ họa (Sketchup, CAD), ở cấp độ cơ bản
Kiến thức
  • Đủ kiến thức về giải pháp xử lý kỹ thuật – thi công chuyên sâu
  • Có khả năng tổ chức công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe phản hồi, nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc, hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Chính trực – giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trường một cách minh bạch, kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách rõ ràng, đúng tiêu chuẩn

QUYỀN LỢI

  • Được tuyển dụng nhân sự ở cấp độ phụ việc, chủ động mức lương, trợ cấp cho nhân sự cấp dưới. Đề xuất tuyển dụng nhân sự cấp cao (thợ lành nghề), phỏng vấn và đề xuất mức lương, thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc sản xuất của xưởng
Nhân sự sản xuất và lắp đặt

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân sự sản xuất và lắp đặt
Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận sản xuất và lắp đặt

Mục tiêu vị trí:

  • Thực hiện công tác quản lý kỹ thuật – thi công theo phân công một cách hiệu quả
  • Lên kế hoạch thực hiện công việc theo từng công trình, dự án được giao một cách cụ thể
  • Đảm bảo tính nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu sai sót và thiệt hại trên công trường

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý nhiệm vụ sản xuất cụ thể từ trưởng nhóm sản xuất một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Tiếp cận đơn hàng được giao một cách nhanh chóng, kịp thời
  • Kiểm tra hồ sơ kỹ thuật thi công, yêu cầu khách hàng, tiến độ công trình cẩn thận trước khi làm việc trực tiếp trên nguyên vật liệu
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ đơn hàng kể từ khi nhận nhiệm vụ
  • Chịu trách nhiệm trước trưởng nhóm sản xuất về hiệu quả làm việc cá nhân
  • Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc sản xuất
  • Thực hiện đúng theo các ghi chú, yêu cầu, chi tiết bản vẽ được phát hành

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Sản xuất hiệu quả (đánh giá bằng số lượng đơn hàng thực hiện đúng hạn, với chất lượng đảm bảo được trưởng nhóm sản xuất công nhận)
  • Tỷ lệ khách hàng hài lòng trên biên bản nghiệm thu về đơn hàng thực hiện
  • Tất cả thông tin phản hồi trong vòng 24 giờ
  • Thực hiện giải quyết vấn đề được phản hồi từ khách hàng trong một khoảng thời gian quy định, ví dụ như 48 giờ cho vấn đề đơn giản và 36 giờ cho vấn đề phức tạp
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc của cá nhân được giao được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Thể hiện tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị nhỏ (khi được trưởng nhóm giao nhiệm vụ)
  • Các nhà thầu phụ khác (khi được trưởng nhóm giao nhiệm vụ)
Đối nội
  • Trưởng bộ phận sản xuất và lắp đặt
  • Nhân sự sản xuất và lắp đặt

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
  • Kỹ năng xử lý kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
  • Kỹ năng sử dụng máy móc và các thiết bị phục vụ sản xuất
Kiến thức
  • Đủ kiến thức về giải pháp xử lý kỹ thuật – thi công cơ bản và chuyên sâu
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Hành vi
  • Biết lắng nghe phản hồi từ quản lý và các nhân sự khác
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm đề đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Chính trực – giải quyết các vấn đề phát sinh một cách minh bạch, trung thực

QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương phù hợp với năng lực, được cân nhắc tăng lương theo quy định công ty theo chu kỳ
  • Được hưởng các chính sách, hỗ trợ của công ty theo vị trí đảm nhận
Trưởng phòng quản lý kỹ thuật - thi công

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Trưởng phòng quản lý kỹ thuật – thi công
Báo cáo trực tiếp: Phó Giám đốc – phụ trách khối kỹ thuật, sản xuất

Mục tiêu vị trí:

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động thi công, giám sát kỹ thuật và chất lượng công trình
  • Tổ chức thông tin và triển khai công việc tại công trường, quản lý năng suất, chất lượng sản phẩm và quản lý lãng phí tại công trường
  • Xử lý nhanh chóng, linh hoạt các vấn đề phát sinh bất thường trong công tác thi công thực tế, cập nhật sáng kiến kỹ thuật cho các bộ phận liên quan

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lên kế hoạch xử lý tất cả các công trình, dự án được bàn giao một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Quản lý và điều phối công việc cho nhân sự thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách khoa học, hiệu quả, kịp thời
  • Chủ động giải quyết các phát sinh tại công trường nhằm đảm bảo cho quy trình thi công liên tục, kinh tế và ngăn ngừa sự cố
  • Đào tạo, quản lý nhân sự của nhóm quản lý kỹ thuật – thi công
  • Đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng và thực hiện công tác chỉnh sửa, phản hồi trong thời gian hạn định, ví dụ 48 tiếng kể từ lúc khách hàng nêu ý kiến
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hiệu quả của nhóm quản lý kỹ thuật – thi công
  • Thực hiện giám sát việc đảm bảo năng suất thi công, chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm phân công công việc, kiểm tra giám sát, đôn đốc, hỗ trợ, đánh giá công việc từng bộ phận trong công trình
  • Theo dõi quá trình quản lý nhân sự, quản lý nội quy, an toàn lao động các nhóm thầu phụ tại công trường
  • Rà soát, xác định nhu cầu số lượng và chất lượng nhân sự, đề xuất tuyển dụng
  • Phối hợp, đề xuất, làm việc với các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng tốt nhất kế hoạch sản xuất và thi công tại công trình
  • Phụ trách kiểm tra công tác an toàn lao động, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy tại công trường
  • Bảo mật các thông tin liên quan đến dự án của công ty

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, điều hành và hỗ trợ hiệu quả (đánh giá bằng số lượng công trình bàn giao đúng hạn, số lượng công trình được giải quyết được cập nhật vào dữ liệu hệ thống)
  • Tỷ lệ khách hàng hài lòng trên biên bản nghiệm thu và đánh giá thu thập sau khi hoàn thành công trình
  • Tất cả thông tin phản hồi trong 24 giờ
  • Kiểm soát việc thực hiện giải quyết vấn đề được phản hồi từ khách hàng trong một khoảng thời gian quy định, ví dụ 48 giờ cho vấn đề đơn giản và 72 giờ cho vấn đề phức tạp
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp
  • Tất cả công việc của nhóm được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và cập nhật
  • Tất cả thành viên trong nhóm đều có tinh thần lắng nghe, làm việc tập trung, hiệu quả

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng đã chốt hợp đồng thi công nội thất
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị
  • Trưởng xưởng thầu phụ
Đối nội
  • Trưởng phòng kinh doanh
  • Trưởng phòng thiết kế
  • Trưởng xưởng trực thuộc công ty
  • Ban điều hành doanh nghiệp

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Microsoft và phần mềm đồ họa cần thiết (Cad, Sketchup)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về giải pháp xử lý kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
  • Khả năng quản lý và hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức về giải pháp xử lý kỹ thuật – thi công chuyên sâu
  • Có khả năng tổ chức công việc, phối hợp nhiều bộ môn theo tiến độ
Hành vi
  • Biết quan tâm, lắng nghe phản hồi, nguyện vọng của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả nhóm
  • Chính trực – giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trường một cách minh bạch, kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách rõ ràng, đúng tiêu chuẩn

QUYỀN LỢI

  • Được đề xuất tuyển nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phỏng vấn và đề xuất mức lương, thưởng cho nhân viên dưới quyền, ký giấy đề nghị tăng ca, xin nghỉ việc cho nhân viên
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc
Nhân viên quản lý kỹ thuật - thi công

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân viên quản lý kỹ thuật – thi công
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng quản lý kỹ thuật – thi công

Mục tiêu vị trí:

  • Thực hiện công tác quản lý kỹ thuật – thi công theo phân công một cách hiệu quả
  • Lên kế hoạch thực hiện công việc theo từng công trình, dự án được giao một cách cụ thể
  • Đảm bảo tính nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu sai sót và thiệt hại trên công trường

Ngày phát hành: 29/09/2018

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận và xử lý nhiệm vụ cụ thể từ Trưởng phòng một cách lịch sự, nhanh chóng, hiệu quả
  • Tiếp cận công trình được giao một cách nhanh chóng, kịp thời, lịch sự
  • Kiểm tra hồ sơ kỹ thuật thi công, yêu cầu khách hàng, tiến độ công trình cẩn thận trước khi làm việc trực tiếp tại công trường
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công trình kể từ khi nhận công trình
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về hiệu quả làm việc cá nhân
  • Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc quản lý
  • Hỗ trợ Trưởng phòng khi cần thiết trong việc kiểm soát chất lượng thầu phụ, tiến độ thầu phụ và các bộ phận liên quan
  • Đảm bảo các bên tham gia công tác thi công thực hiện đúng theo các ghi chú, yêu cầu, chi tiết bản vẽ được phát hành

QUAN HỆ

Đối ngoại
  • Khách hàng đã chốt hợp đồng thi công (khi được Trưởng phòng cho phép)
  • Đại diện đối tác thiết kế (partner) (khi được Trưởng phòng cho phép)
  • Đại diện đối tác kinh doanh (partner) (khi được Trưởng phòng cho phép)
  • Các nhà cung cấp vật tư, thiết bị nhỏ, lẻ
  • Đại diện xưởng thầu phụ (khi được Trưởng phòng cho phép)
Đối nội
  • Trưởng phòng quản lý kỹ thuật – thi công
  • Nhân viên phòng quản lý kỹ thuật – thi công
  • Trưởng xưởng trực thuộc công ty (khi được Trưởng phòng cho phép)

YÊU CẦU NĂNG LỰC

Kỹ năng
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Microsoft và phần mềm đồ họa cần thiết (Cad, Sketchup)
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng về giải pháp xử lý kỹ thuật cơ bản
  • Khả năng hoàn thành công việc đòi hỏi áp lực cao theo yêu cầu
Kiến thức
  • Đủ kiến thức về giải pháp xử lý kỹ thuật – thi công cơ bản
  • Khả năng quản lý, theo sát tiến độ và đề bạt giải pháp
Hành vi
  • Biết lắng nghe phản hồi của khách hàng
  • Có khả năng bình tĩnh giải quyết vấn đề
  • Chủ động lên kế hoạch và triển khai theo định hướng từ cấp cao hơn
Phẩm chất
  • Hiệu quả – tự quản lý, có khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài nhóm để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp
  • Hướng đến kết quả – lên kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng, kịp thời
  • Xuất sắc – hiểu và đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu công ty, đặt trọng tâm vào khách hàng và hiệu quả của nhóm
  • Chính trực – giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trường một cách minh bạch

QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương phù hợp với năng lực, được cân nhắc tăng lương theo quy định công ty theo chu kỳ
  • Được hưởng phúc lợi từ công ty theo hiệu quả công việc của nhóm

Organization Chart don't found