Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường được đặt ra và chúng tôi trả lời nhanh cho việc này.

CÁC THẮC MẮC THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG

Tôi không hài lòng về chất lượng và dịch vụ của S-housing thì phản ánh qua đâu?

Tôi không hài lòng về chất lượng và dịch vụ của S-housing thì phản ánh qua đâu?

Bạn có thể liên hệ ngay với Dịch vụ Chăm sóc khách hàng của S-housing qua chatbox nằm bên góc phải website hoặc gọi điện trực tiếp đến HOTLINE S-housing (090 167 0099) để khiếu nại vấn đề bạn không hài lòng. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và giải quyết trong vòng 24h.

Tôi có được trả cọc khi hủy hợp đồng với S-housing không?

Tôi có được trả cọc khi hủy hợp đồng với S-housing không?

S-housing sẵn sàng trả cọc lại cho Quý khách hàng theo hợp đồng đã ký kết nếu như chưa bước vào giai đoạn thiết kế và sản xuất. 

Sản phẩm nội thất của S-housing được sản xuất ở đâu?

S-housing sở hữu Xưởng sản xuất quy mô lớn tọa lạc tại 

  • Địa chỉ: 16 đường 154, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Xưởng sản xuất sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Kỹ sư, Thợ gia công chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật và nâng cao tay nghề. 
Các chính sách khuyến mãi có được cộng gộp không?

S-housing không áp dụng các chính sách khuyến mãi cộng gộp nhưng sẽ có gắng để mang lại cho Quý khách hàng mức giá ưu đãi nhất.

CÁC CÂU HỎI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ S-HOUSING

Chúng tôi liên hệ với S.housing thế nào?

Quí khách liên hệ với S.housing với nhiều hình thức khác nhau như sau.

– Đến trực tiếp văn phòng, showroom tại 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM.
– Đến trực tiếp showroom, căn hộ mẫu tại Vinhome Grand Park, Q9, Tp.Thủ Đức.
– Gọi điện số hotline của Mr.Nam: 090 167 0099 để được tư vấn cụ thể và rỏ ràng.

Nêu tôi chọn S.housing thiết kế và thi công thì có chính sách ra sao ?

Chúng tôi miễn phí 100% tổng giá trị gói thiết kế nếu quý khách chọn chúng tôi thi công.
Gói thiết kế gồm:

– Xem hướng phong thủy, thiết kế bố trí theo phong thủy Huyền Không.
– Pre Concept ý tưởng và các mẫu nhằm xác định phong cách mong muốn.
– Dựng hình khối và công năng, Concept hoàn chỉnh.
– Bản vẽ triển khai thi công.
– Bản vẽ kết cấu, điện nước.
– Bản vẽ xin phép thi công.
– Bản vẽ hoàn công (Gói thi công)

Tôi muốn xem phong thủy cho việc xây nhà và gia đình thì tính như thế nào ?

Quí vị gọi đến số CSKH: 0909 331 665 của chúng tôi để đặt lịch. Chúng tôi sắp xếp Thầy và nhân sự đến xem, hướng dẫn và đo đạc kỹ càng cho quí khách.
– Khảo sát thực địa xem hướng nhà.
– Xem ngoại loan đầu ứng hợp.
– Xem và hướng dẫn điều chỉnh các phần đang bị sai phạm.
– Hướng dẫn xem âm phần nếu quí vị đang gặp vấn đề.

Thời gian thiết kế và thi công mất bao lâu?

Thiết kế
– Đối với căn hộ chúng tôi cần 10 ngày để hoàn thành.
– Đối với nhà ở sẽ phụ nhiều vào diện tích sàn, số tầng chúng tối cần khoảng 1 tháng 15 ngày để hoàn thiện.
– Đối với Biệt Thự phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu và tầm cỡ của khách hàng mà chúng tôi cụ thể thời gian đến khách hàng.

Thi Công
– Các công trình liên quan đến căn hộ chúng tôi thi công 30 ngày đổ lại ngoại trừ các Penthouse.
– Nhà ở và Biệt Thự được gửi tiến độ đến quý khách theo từng hạng mục xây dựng và nội thất.

Tôi muốn thiết kế và thi công theo ý tôi, công ty có làm được không?

Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến và giải pháp, kinh nghiệp và cách nhìn của quý vị để thực hiện dự án cho chính quý vị. Chúng tối chắc lọc và đề ra phương án tương đương nếu nhận thấy đó là giải pháp tốt hơn.
Tất nhiên, chúng tôi sẽ không đồng ý làm theo những phương án không đảm bảo về kết cấu, an toàn và sức khỏe của người sử dụng.

Quy trình làm việc khi tôi đồng ý chọn S.housing thiết kế, thi công thì như thế nào?

Quy trình thiết kế như sau:
– Xem hướng phong thủy, thiết kế bố trí theo phong thủy Huyền Không.
– Pre Concept ý tưởng và các mẫu nhằm xác định phong cách mong muốn.
– Dựng hình khối và công năng, Concept hoàn chỉnh.
– Bản vẽ triển khai thi công.
– Bản vẽ kết cấu, điện nước.
– Bản vẽ xin phép thi công.
– Bản vẽ hoàn công (Gói thi công)

Quy trình thi công tóm gọn như sau:
– Thực hiện công tác xin phép xây dựng, lắp đặt.
– Nhận mặt bằng, gửi tiến độ thi công.
– Thực hiện công tác thi công theo tiến độ, báo cáo tiến độ 3 ngày/lần đến chủ nhà
– Nghiêm thu 2 bước.
– Trang trí, decor, hổ trợ khách hàng trước khi vào nhà mới
– Công tác bảo trì, bảo hành.

CÂU HỎI VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CỦA S-HOUSING

Chế độ bảo hành ra sao?

Các công trình nội thất theo gói được bão hành 1 năm.
Các công trình Căn hộ và Nhà ở có hàm lượng thiết kế cao được bảo hành 2 năm.
Các công trình Biệt Thự được bảo hành từ 3 năm bao gồm nội thất phong thủy.

Chính sách bảo trì ra sao?

S-housing cam kết bảo trì trọn đời cho Quý khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm nội thất do S-housing cung cấp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Quý khách hãy liên hệ đến HOTLINE S-housing (090 167 0099) để được hỗ trợ. Chuyên viên tư vấn và Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 48h để kiểm tra thực trạng và báo giá theo từng hạng mục công trình cần sửa chữa.

Chính sách hỗ trợ đền bù tổn thất tài sản khi thực hiện dịch vụ
  • Các tổn thất như hư hỏng, đổ vỡ xuất phát từ S-housing thì S-housing sẽ nhận trách nhiệm đền bù theo các thông tin được xác thực. 
  • Các tổn thất do trộm cắp có xác nhận bằng văn bản của cơ quan chức năng về việc nhân viên thực hiện dịch vụ lấy trộm đồ của Quý khách. S-housing phải có trách nhiệm đền bù tổn thất theo Quy định Pháp luật. S-housing cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và chịu trách nhiệm liên quan theo yêu cầu của Cơ quan chức năng.

CÂU HỎI VỀ CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nếu tôi muốn đổi trả hàng vì không ưng ý thì sao?

S-housing chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm đảm bảo các điều kiện sau:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện, thiết bị
  • Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có),… Sản phẩm phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc dấu hiệu đã qua sử dụng.
Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì sao?

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra sự nguyên vẹn của thùng hàng và sản phẩm. Chụp lại ảnh xuất nhận sản phẩm bị lỗi.

Bước 2: Quý khách liên hệ ngay đến trung tâm CSKH của S-housing để khiếu nại về tình trạng đơn hàng.

Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ ngay tiếp nhận thông tin, Chuyên viên CSKH S-housing sẽ liên hệ để thông báo hướng giải quyết phù hợp cho bạn.