Thiết kế shop quần áo quyết định phần lớn đến việc khách hàng có chú ý đến cửa hàng của bạn hay không? Có ý định quay lại vào những lần sau hay không? Chính vì thế, ngày càng có nhiều chủ cửa hàng quần áo quan tâm đến vấn đề này. Và nếu như bạn cũng nằm trong số đó thì đừng vội bỏ qua những thông tin hữu ích về mẹo tối ưu chi phí, bí quyết thu hút khách hàng cho đến bộ sưu tập các mẫu thiết kế shop thời trang dẫn đầu xu hướng hiện nay ở ngay bài viết bên dưới của S-housing nhé!
1. Lợi ích của việc thiết kế shop quần áo thời trang
Theo khảo sát thực tế, những cửa hàng thời trang có sự đầu tư chỉnh chu về không gian nội thất thường có tỷ lệ thành công và doanh thu nổi trội hơn so với những cửa hàng có mặt bằng kém hấp dẫn. Kết quả này phần nào để thể hiện được tầm quan trọng của việc thiết kế đối với loại hình kinh doanh này.
Và sau đây là những lợi ích tuyệt vời có thể bạn chưa biết của việc thiết kế shop quần áo là:
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện cho thương hiệu thời trang của bạn.
- Tôn lên vẻ đẹp và tăng sức hấp dẫn cho các mặt hàng thời trang được trưng bày bên trong. Từ đó thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng và tăng doanh thu cho shop.
- Bố cục không gian của cửa hàng sẽ được phân chia một cách khoa học bởi các kiến trúc sư có chuyên môn, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng.
- Tính hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, nội thất được đảm bảo giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.
- Sở hữu thiết kế shop quần áo đẹp là một điều kiện tuyệt vời để bạn có những góc quay, góc chụp đẹp dành cho việc quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, đây còn là một lợi thế giúp thu hút khách hàng khi shop kinh doanh thêm dịch vụ bán hàng online.
2. Bộ sưu tập các mẫu thiết kế shop quần áo đẹp
Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế cửa hàng quần áo đẹp, hút khách dành cho đa dạng mặt hàng thời trang để bạn tham khảo.
2.1 Thiết kế shop quần áo nữ
Các cửa hàng thời trang nữ thường được thiết kế hướng đến những phong cách nhẹ nhàng và trang nhã. Những màu sắc tươi sáng như: trắng, vàng nhạt, đặc biệt là hồng pastel rất được ưa chuộng trong các không gian này. Một gợi ý nhỏ mà S-housing dành cho bạn chính là hãy sử dụng thêm những chất liệu có tính phản chiếu cao như: gương, kim loại,… để tăng thêm sự lung linh cho mẫu thiết kế shop quần áo của mình.
Đối với shop thời trang nữ, bạn cần lưu ý đến chiều cao lắp kệ treo để việc trưng bày sản phẩm được tối ưu hiệu quả nhất.
Mặt tiền cửa hàng nên dùng chất liệu kính trong suốt để khách hàng có thể quan sát không gian và những món đồ được trưng bày bên trong. Bên cạnh đó, chủ shop cũng dễ dàng thể hiện được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng để thu hút khách ghé vào mua sắm.
2.2 Thiết kế shop quần áo nam
Ngược lại với các cửa hàng thời trang nữ, thiết kế shop quần áo nam chú trọng vào sự mạnh mẽ trong đường nét và chủ yếu sử dụng những gam màu hướng đến sự lịch lãm, nam tính như: đen, trắng, xám, xanh dương,…
Thời trang nam thường mang tính chuyên dụng cao hơn so với thời trang nữ. Do đó, bạn cần chú ý đến cách lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo của mình sao cho phù hợp nhất với mặt hàng thời trang nam mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ như với mặt hàng đồ vest hoặc sơ mi, bạn nên chọn những kiểu thiết kế hướng đến sự sang trọng, lịch lãm.
Ngược lại, nếu bạn chọn kinh doanh mặt hàng thời trang thường ngày, nên ưu tiên những kiểu thiết kế cửa hàng quần áo tối giản, hiện đại hoặc có một chút phá cách.
2.3 Thiết kế shop quần áo trẻ em
Thiết kế shop thời trang trẻ em thường sử dụng những màu sắc tươi sáng cùng cách trang trí đáng yêu với những hình ảnh ngộ nghĩnh để thu hút và tạo sự thích thú cho những khách hàng trẻ tuổi.
Các khu vực trưng bày sản phẩm như: quần áo bé trai, quần áo bé gái, tã bỉm, sữa,… nên được phân chia riêng biệt và đảm bảo đi theo một bố cục khoa học nhất. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn, từ đó nâng tầm trải nghiệm mua sắm và giúp cửa hàng của bạn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
Thiết kế shop quần áo trẻ em cần đề cao tiêu chí an toàn. Do đó, hãy hạn chế tối đa hoặc thậm chí là không sử dụng những loại tủ kệ, quầy trưng bày có nhiều góc cạnh nhọn. Vì trẻ em thường khá hiếu động nên sẽ dễ gặp phải nguy hiểm khi chạy giỡn bên trong cửa hàng.
2.4 Thiết kế shop quần áo thể thao
Các mặt hàng thời trang thể thao rất đa dạng, có thể kể đến như: quần áo, giày dép, phụ kiện hoặc dụng cụ hỗ trợ. Do đó, việc lựa chọn bố cục thiết kế và phân chia không gian trưng bày cần thật sự khoa học và logic. Điều này không chỉ để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng mà còn giúp bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho shop thời trang.
Thiết kế shop thể thao thường hướng đến sự năng động và ấn tượng. Không gian trong showroom luôn được ưu tiên bố trí mở với các lối đi thông thoáng để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn và dễ dàng di chuyển giữa các khu vực trưng bày.
2.5 Thiết kế shop quần áo cao cấp
Kinh doanh các món đồ “high-end” hàng hiệu đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có sự đầu tư chỉn chu trong việc thiết kế shop thời trang của mình thì mới có thể thu hút và thuyết phục được những khách hàng thượng lưu khó tính.
Giá treo và kệ trưng bày bằng kim loại ánh kim luôn được ưu tiên trong các thiết kế shop quần áo cao cấp. Với khả năng phản chiếu cao, khi kết hợp cùng ánh sáng của đèn chiếu sẽ làm cho cả không gian cửa hàng trở nên vô cùng lung linh và sang trọng.
Những phong cách hướng đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp trong không gian như: luxury, tân cổ điển, hiện đại,… sẽ là những sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho việc thiết kế shop thời trang cao cấp của bạn.
2.6 Thiết kế shop quần áo chi phí thấp
Để tiết kiệm chi phí khi thiết kế shop quần áo, trước tiên, bạn cần tìm được một mặt bằng thật sự phù hợp với quy mô cửa hàng của mình. Tiếp theo, hãy “sáng suốt” trong cách lựa chọn chất liệu và phong cách nội thất.
Bạn nên ưu tiên chọn những phong cách như: hiện đại, tối giản, bắc âu,… để ứng dụng cho cửa hàng quần áo của mình. Đây đều là những lối thiết kế đề cao sự tinh giản, hạn chế tối đa những chi tiết trang trí cầu kỳ không cần thiết nên sẽ giúp chủ shop tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư. Đồng thời, với khả năng tối ưu diện tích hiệu quả, chúng còn được xem là giải pháp thiết kế hàng đầu dành cho những không gian nhỏ.
2.7 Thiết kế shop quần áo đơn giản
Thiết kế shop quần áo nữ sử dụng nội thất đơn giản và những gam màu sáng như: trắng, vàng nhạt, nude, hồng phấn,… tạo ra không gian mua sắm nhã nhặn và thanh lịch. Kiểu thiết kế này đặc biệt thích hợp với những cửa hàng có mặt bằng khiêm tốn.
Không gian nội thất shop đơn giản giúp tôn sản phẩm cực kỳ hiệu quả. Khi đó, những món đồ thời trang của bạn mới thật sự là những “nhân vật chính” đầy nổi bật trong khung cảnh này. Khi đó, khách hàng sẽ dễ bị chúng thu hút và chinh phục hoàn toàn.
2.8 Thiết kế shop quần áo nhỏ 10m2
Phong cách hiện đại với đường nét thanh mảnh, màu sắc tươi sáng đi cùng sự linh hoạt cao rất thích hợp dùng để thiết kế shop quần áo nhỏ. Không chỉ có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả với nội thất thông minh, phong cách này còn tạo ra một không gian mua sắm sang trọng, tinh tế, hứa hẹn chinh phục tệp khách hàng trẻ hiện nay.
2.9 Thiết kế cửa hàng đồ nội y
Đồ nội y là một mặt hàng thời trang khá nhạy cảm nên cần khéo léo trong việc thiết kế để tránh gây ra sự phản cảm và kém tinh tế. Cách trang trí độc lạ, tạo ra được dấu ấn riêng sẽ giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, cao cấp cho cửa hàng thời trang của bạn trong mắt khách hàng.
Ma-nơ-canh là thứ không thể thiếu trong các cửa hàng nội y. Chúng vừa giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn về form dáng của sản phẩm, vừa được xem như một yếu tố trang trí làm nổi bật không gian. Sử dụng thêm nhiều hình ảnh mẫu quyến rũ, cuốn hút cũng là một mẹo nhỏ giúp kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng vô cùng hiệu quả.
2.10 Thiết kế nội thất shop quần áo công sở
Thời trang công sở là “đại diện” cho vẻ đẹp thanh lịch và đĩnh đạc. Do đó, thiết kế shop quần áo dành cho mặt hàng thời trang này cần cũng cần phải thể hiện được nét đẹp thanh lịch trong không gian nội thất.
Các shop thời trang công sở thường được thiết kế theo xu hướng tối giản và sử dụng những gam màu chủ đạo thiên sáng. Màu nội thất thường được chọn tương đồng với màu tường, trần, sàn để tạo ra sự hài hòa trong tổng thể. Nếu bạn muốn không gian cửa hàng sống động hơn, có thể thử cách phối màu tương phản.
>>> Xem thêm: Thiết kế shop đẹp, cửa hàng chuyên nghiệp cần biết những gì?
3. Bí quyết sở hữu thiết kế shop quần áo đẹp và hút khách
Dưới đây là những bí quyết thiết kế shop thời trang đẹp giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả được chia sẻ từ chính những kiến trúc sư hàng đầu trong ngành mà S-housing đã tổng hợp được. Hãy xem như đây là nguồn tư liệu tuyệt vời trên con đường “gây dựng sự nghiệp” của bạn nhé!
3.1 Đầu tư thiết kế mặt tiền shop quần áo
Mặt tiền shop đẹp chính là “bước đệm lớn” giúp cửa hàng của bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ bước vào tham quan không gian trưng bày bên trong. Do đó, đừng ngần ngại đầu tư cho việc thiết kế mặt tiền shop quần áo!
Biển hiệu cửa hàng phải được thiết kế nổi bật và thể hiện được hình ảnh thương hiệu của bạn. Sử dụng chất liệu kính cho toàn bộ cửa mặt tiền để khách hàng dễ dàng quan sát những món đồ thời trang bắt mắt được bày trí bên trong shop. Ma-nơ-canh đặt ở mặt tiền nên được dùng để trưng bày những sản phẩm nổi trội nhất của shop nhằm thu hút khách hàng.
3.2 Định hình phong cách chủ đạo cho shop
Việc định hình rõ phong cách chủ đạo trước khi bắt tay vào thiết kế shop quần áo là vô cùng quan trọng. Điều này giúp đảm bảo sự đồng nhất trong tổng thể, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho cả không gian cửa hàng. Đồng thời, nó cũng giúp tăng tính nhận diện thương hiệu cho shop quần áo của bạn.
Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế shop thời trang: hiện đại, tối giản, sang trọng, vintage,… Tùy vào đặc điểm mặt hàng bạn kinh doanh, hoặc hướng định hình thương hiệu mà bạn hướng đến cho cửa hàng của mình để có cách lựa chọn phù hợp. Ví dụ như: shop thời trang công sở thường mang thiết kế hiện đại hoặc tối giản, shop đồ bikini thì được trang trí theo chủ đề biển,…
3.3 Phân bổ ánh sáng thông minh
Đèn trang trí là một yếu tố không thể thiếu trong mọi thiết kế nội thất shop quần áo. Không chỉ tạo ra cảm quan hiện đại, bắt mắt cho không gian shop, ánh sáng từ đèn chiếu còn giúp tôn lên vẻ đẹp của những bộ quần áo trong từng “đường kim mũi chỉ”.
Bạn cần có phương pháp lựa chọn và phân bổ hợp lý các loại đèn như: đèn LED, đèn pha, đèn chiếu điểm, đèn trần,… Chúng nên mang kiểu dáng và màu sắc phù hợp với tổng thể của không gian. Lưu ý không sử dụng những loại đèn có cường độ sáng quá mạnh sẽ dễ gây ra cảm giác nóng bức, khó chịu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng.
3.4 Phối màu hài hòa và hợp lý
Để đảm bảo được tính hài hòa trong tổng thể thiết kế shop quần áo, bạn cần xác định rõ bảng màu chủ đạo ngay từ đầu. Những màu sắc này có thể đến từ chính màu sắc thương hiệu của bạn để tạo ra dấu ấn riêng biệt cho cửa hàng. Hoặc có thể được lựa chọn dựa trên sở thích hay phong cách thiết kế chủ đạo mà bạn lựa chọn cho shop.
Nếu có thể, nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho không gian. Ngoài ra, chúng cũng giúp mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng mỗi khi họ mua sắm tại shop.
3.5 Trưng bày sản phẩm theo bố cục khoa học
Cách trưng bày sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Bạn nên phân loại chúng theo từng nhóm riêng và sắp xếp sao cho phù hợp để khách có thể tìm được sản phẩm họ cần một cách nhanh nhất.
Cần lưu ý đến lối đi giữa các khu vực khi thiết kế shop quần áo. Hãy đảm bảo rằng chúng thật sự thông thoáng và đủ rộng để khách hàng có thể thuận tiện di chuyển trong quá trình mua sắm.
3.6 Chọn nội thất phù hợp với thiết kế shop quần áo
Nội thất là yếu tố có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và công năng của một không gian. Thông thường, các kiến trúc sư khi thiết kế shop quần áo sẽ dựa trên diện tích mặt bằng, cách phân chia bố cục trong cửa hàng và phong cách chủ đạo để đưa ra phương án lựa chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc của nội thất sao cho phù hợp.
Tủ trưng bày, kệ/đợt/giá treo tường, ma-nơ-canh,… là những nội thất không thể thiếu khi thiết kế shop thời trang. Nếu bạn muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, có thể đầu tư thêm một số hạng mục như: nội thất phòng chờ, tủ locker, ghế sofa, phòng thay đồ,…
3.7 Vị trí lắp đặt gương thích hợp
Gương đích thị là một vật dụng không thể thiếu trong mọi shop thời trang. Đây chính là nơi để khách hàng nhìn ngắm những bộ trang phục khi diện trên người và quyết định xem có nên mua chúng hay không. Do đó, khi lắp đặt gương, bạn cần biết một số mẹo nhỏ sau đây:
- Nên đặt gương nghiêng một góc khoảng 30 độ so với mặt tường thay vì đặt đứng thẳng, đứng sát vào tường. Góc đặt gương này sẽ tạo ra một hiệu ứng “ảo” làm người nhìn có cảm giác như mình cao hơn.
- Đối với gương phòng thay đồ, bạn nên kết hợp thêm hiệu ứng ánh sáng lung linh để làm sản phẩm của bạn trở nên đẹp hơn khi khách hàng mặc lên người.
- Bố trí gương với số lượng vừa phải so với diện tích cửa hàng. Nếu không, bạn sẽ làm cho không gian trở nên vô cùng rối mắt và mất thẩm mỹ.
3.8 Sử dụng ma-nơ-canh cho cửa hàng thời trang
Ma-nơ-canh thường được dùng để trưng bày những sản phẩm nổi bật và đặc trưng nhất của cửa hàng. Đây cũng là phương tiện để khách hàng nhận biết được phong cách quần áo cũng như loại mặt hàng thời trang mà shop bạn kinh doanh.
Kiểu dáng ma-nơ-canh phải phù hợp với hình ảnh của cửa hàng và thiết kế của những bộ quần áo được trưng bày. Tại vị trí đặt ma-nơ-canh nên có ít nhất một hệ thống đèn chiếu điểm để làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm trong mắt khách hàng.
3.9 Yếu tố phong thủy trong thiết kế shop quần áo
Phong thủy tốt sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên tốt và trơn tru hơn. Do đó, khi thiết kế shop thời trang, bạn cần lưu ý những điều sau:
- Chọn hướng shop dựa trên tuổi mệnh của chủ đầu tư để thu hút vượng khí giúp đường tài lộc được hanh thông.
- Chọn vị trí đặt shop dựa theo thuyết ngũ hành, ưu tiên những khu vực đông dân cư, tránh khu vực ngã 3 hình chữ T hoặc Y.
- Cửa chính nên được thiết kế rộng rãi, cao ráo.
- Các hệ kệ, tủ nên có màu sắc hợp với tuổi mệnh của chủ shop để thu hút may mắn đến với cửa hàng.
- Trang trí quầy lễ tân với những vật phẩm phong thủy như: mèo thần tài, tượng thiềm thừ,… để thu hút tài lộc.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cần nắm rõ một số điều kiêng kỵ khi thiết kế shop thời trang như sau:
- Không bố trí quầy lễ tân/quầy thu ngân đối diện với cửa ra vào.
- Không để gương chiếu thẳng vào cửa chính hoặc lối ra vào shop.
- Không sử dụng màu tối để sơn toàn bộ tường trong cửa hàng thời trang, đặc biệt là màu đen.
- Đảm bảo không gian shop quần áo luôn được sáng sủa, ngăn nắp và thơm tho để không ảnh hưởng đến luồng khí lưu thông trong không gian.
4. Phong cách thiết kế shop quần áo dẫn đầu xu hướng
Dưới đây là những phong cách thiết kế shop thời trang nổi bật, dẫn đầu xu hướng của năm mà S-housing muốn giới thiệu đến bạn. Hãy thử khám phá xem có phong cách nào “hợp gu” với bạn không nhé!
4.1 Thiết kế shop thời trang cao cấp phong cách Luxury
Đây là phong cách được ưu tiên hàng đầu trong các thiết kế shop thời trang cao cấp hoặc có quy mô lớn. Nó đặc biệt thu hút những chủ đầu tư muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp và chỉn chu. Bằng cách sử dụng chất liệu hiện đại, kết hợp các bảng màu trung tính, phong cách Luxury tạo ra một không gian mua sắm sang trọng, phù hợp với đẳng cấp của những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.
4.2 Thiết kế shop quần áo giới trẻ phong cách Hiện đại
Thiết kế nội thất shop thời trang phong cách hiện đại hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Với sự ứng biến linh hoạt trong cách sử dụng chất liệu và màu sắc, phong cách này tạo ra không gian mua sắm sang trọng, tinh tế nhưng lại không kém phần trẻ trung và năng động. Đặc biệt, chi phí đầu tư thiết kế nội thất cho shop quần áo hiện đại cũng thấp hơn nhiều so với những phong cách khác như: luxury, cổ điển, tân cổ điển,…
4.3 Thiết kế shop quần áo nữ phong cách Vintage
Phong cách vintage sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng nên thường được ứng dụng để thiết kế shop quần áo nữ. Màu sắc thiên sáng đi cùng nội thất gỗ mang kiểu dáng cổ điển hứa hẹn sẽ làm khách hàng của bạn “nhớ mãi không quên” khi đặt chân vào không gian bên trong cửa hàng.
4.4 Thiết kế shop thời trang phong cách Industrial
Phong cách Industrial ngày càng phủ sóng rộng rãi trong các công trình nội thất hiện nay nhờ mang tính sáng tạo cao. Khi được ứng dụng để thiết kế shop quần áo, phong cách này càng cho thấy sự độc đáo và ấn tượng của mình. Đúng với tên gọi của nó, phong cách này sử dụng những chất liệu công nghiệp như: gạch nung, trần bê tông, kim loại nặng,… trong hầu hết mọi hạng mục nội thất và đồ trang trí. Và cũng chính vì điều này mà những không gian Industrial luôn toát lên một vẻ đẹp đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần mộc mạc, gần gũi với những giá trị đời sống thường ngày.
4.5 Thiết kế cửa hàng quần áo phong cách Đương đại
Thiết kế shop quần áo phong cách Đương đại dần trở thành trào lưu trong những năm trở lại đây. Nó đặc biệt được yêu thích trong những cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ. Cũng giống như Minimalism, kiểu thiết kế này cũng không sử dụng quá nhiều đồ trang trí để làm nổi bật không gian. Điều tạo nên nét độc đáo riêng của phong cách Đương đại là cách sử dụng màu sắc sáng tạo và tận dụng thông minh hình khối có sẵn của nội thất để tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.
5. Mẹo hay giúp tiết kiệm ngân sách khi thiết kế shop quần áo
Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc làm thế nào để tiết kiệm được tối đa ngân sách luôn được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được cách tối ưu chi phí khi bắt tay vào thực hiện. Và những mẹo nhỏ mà S-housing mang đến bên dưới hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết kế cửa hàng thời trang cho riêng mình.
- Chọn mặt bằng phù hợp với mức ngân sách và quy mô của cửa hàng. Đây chính là nền tảng đầu tiên giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí thiết kế và thi công nội thất shop quần áo.
- Nếu diện tích shop không quá rộng, có thể chọn cách trưng bày kết hợp nhiều mặt hàng thời trang trong cùng 1 khu vực. Tuy nhiên, cần đảm bảo chúng được “đặt chung” một cách hợp lý và logic.
- Số lượng nội thất chỉ nên “vừa và đủ”. Đừng ham bố trí quá nhiều vật dụng để tối ưu công năng cho không gian mà đánh mất đi tính thẩm mỹ trong tổng thể cửa hàng.
- Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín chính là cách tiết kiệm ngân sách hiệu quả nhất. Kiến trúc sư với chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp vừa phù hợp với không gian, vừa hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí.
6. Báo giá thiết kế shop quần áo [cập nhật liên tục]
Để khách hàng dễ hình dung hơn về mức chi phí đầu tư cho việc thiết kế cửa hàng thời trang, S-housing xin gửi đến quý khách bảng báo giá thiết kế shop quần áo chi tiết của mình bên dưới. Thông tin cụ thể như sau:
GÓI CƠ BẢN | GÓI NÂNG CAO |
DT < 100 m2 | |
200.000VNĐ/m2 | 300.000VNĐ/m2 |
DT > 100 m2 | |
180.000VNĐ/m2 | 280.000VNĐ/m2 |
*Ghi chú:
- Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Báo giá thiết kế shop thời trang trên thực tế có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố: phong cách, diện tích, số lượng hạng mục, chất liệu,…
- Đặc biệt, khách hàng khi ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế này.
- Để có thông tin chính xác nhất về giá thiết kế nội thất shop, quý khách vui lòng liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của S-housing để được tư vấn miễn phí nhé!
7. S-housing thiết kế shop quần áo uy tín hàng đầu TPHCM
7.1 Tại sao nên chọn S-housing để thiết kế shop thời trang?
S-housing tự hào là một trong những đơn vị thuộc top đầu danh sách các công ty thiết kế nội thất shop – showroom chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TPHCM. Mỗi bản vẽ thiết kế mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều được đánh giá cao về tính sáng tạo, giá trị thẩm mỹ và công năng của không gian và đặc biệt là tiết kiệm chi phí tối đa.
S-housing cam kết làm bạn hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của mình:
- Kiến trúc sư chuyên môn cao, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đưa ra tư vấn và giải pháp thiết kế dựa trên: mong muốn và ngân sách của khách hàng, đặc điểm không gian, yêu cầu về công năng sử dụng,…
- Cung cấp bản vẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng, đảm bảo thể hiện rõ hình ảnh thương hiệu của bạn.
- Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất shop – showroom mới nhất trên thị trường, mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế đầy mới mẻ và phù hợp với xu thế thời đại.
- Đặc biệt, S-housing còn MIỄN PHÍ THIẾT KẾ khi khách hàng thi công shop quần áo trọn gói.
7.2 Quy trình thiết kế shop quần áo đạt chuẩn quốc tế
Để đảm bảo về tiến độ bàn giao cũng như chất lượng của công trình, S-housing thực hiện thiết kế shop quần áo nói riêng, và thiết kế nội thất cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, quán cafe,… hay tất cả những loại công trình dân dụng khác theo một quy trình bài bản, đạt chuẩn quốc tế như sau:
Trên đây là những thông tin quan trọng xoay quanh chủ đề thiết kế shop quần áo mà S-housing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây dựng và hoàn thiện “đứa con tinh thần” của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất shop, hoặc cần có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về báo giá, mẫu tham khảo,… Hãy liên hệ ngay đến HOTLINE của S-housing để nhận tư vấn miễn phí ngay nhé!
Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing
- Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
- Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
- Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
- Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/
Bài Viết Liên Quan
- Cách thiết kế showroom chuyên nghiệp – Nâng tầm thương hiệu
- 20 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp nâng tầm giá trị thương hiệu
- TOP 600+ Mẫu thiết kế nội thất đẹp | Hiện đại | Đẳng cấp