CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

S-housing sẽ tiến hành đổi/trả hàng, hoàn tiền và bảo hành cho khách hàng trong các trường hợp sau

1. Sản phẩm được giao không giống với đơn hàng

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm mà bạn nhận được không giống với đơn đặt hàng đã ký kết với S-housing thì hãy liên hệ ngay với S-housing sớm nhất có thể. Chuyên viên xử lý vấn đề sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xử lý theo đúng chính sách của công ty. Đơn hàng sẽ được kiểm tra lại và thay thế đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt hàng trong trường hợp công ty giao nhầm hàng.

2. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Khi nhận sản phẩm, Quý khách hãy kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Nếu bạn phát hiện sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc lỗi kỹ thuật thì Quý khách vui lòng từ chối nhận đơn hàng và gửi trả sản phẩm lại cho S-housing xử lý. S-housing sẽ liên hệ sớm nhất với bạn để thông báo về phương án khắc phục lỗi và gửi trả đơn hàng thay thế cho Quý khách.

Điều kiện về thời gian đổi trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng.

Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc đã hư hỏng do phía khách hàng. Sản phẩm cần còn đủ các giấy tờ kèm theo như hóa đơn giao hàng, quà tặng kèm theo nếu có.

Trong trường hợp không đáp ứng đủ cả hai điều kiện trên thì việc có chấp nhận đổi trả hàng không sẽ thuộc quyền quyết định của KFA.

3. Sản phẩm đã mua nhưng không vừa ý

Nếu sản phẩm đã mua không vừa ý hoặc nhu cầu đổi/trả xuất phát từ phía khách hàng thì Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển sản phẩm đổi/trả.

4. Điều kiện đổi/trả sản phẩm:

Trường hợp không đủ các điều kiện dưới đây thì quyền quyết định đổi/trả hàng thuộc về Nội thất S-housing:

  • Sản phẩm được xác định nguồn gốc do S-housing sản xuất
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do S-housing
  • Hàng hóa nhận đổi/trả không bị các lỗi (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)

Đối với những sản phẩm thiết bị, linh kiện sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các Hãng và Nhà phân phối.

Trong trường hợp các Hãng trả hàng quá lâu thì S-housing có trách nhiệm cập nhận thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng hoặc Nhà phân phối.

5. Quá trình xử lý khiếu nại

  • S-housing tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách liên quan đến dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp.
  • Tất cả các trường hợp bảo hành, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để thực hiện thủ tục bảo hành. s
  • Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC – NỘI THẤT SHOUSING