Tôi không hài lòng về chất lượng và dịch vụ của S-housing thì phản ánh qua đâu?
Bạn có thể liên hệ ngay với Dịch vụ Chăm sóc khách hàng của S-housing qua chatbox nằm bên góc phải website hoặc gọi điện trực tiếp đến HOTLINE S-housing (090 167 0099) để khiếu nại vấn đề bạn không hài lòng. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và giải quyết trong vòng 24h.
Tôi có được trả cọc khi hủy hợp đồng với S-housing không?
S-housing sẵn sàng trả cọc lại cho Quý khách hàng theo hợp đồng đã ký kết nếu như chưa bước vào giai đoạn thiết kế và sản xuất.
S-housing sở hữu Xưởng sản xuất quy mô lớn tọa lạc tại
S-housing không áp dụng các chính sách khuyến mãi cộng gộp nhưng sẽ có gắng để mang lại cho Quý khách hàng mức giá ưu đãi nhất.
Quí khách liên hệ với S.housing với nhiều hình thức khác nhau như sau.
– Đến trực tiếp văn phòng, showroom tại 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM.
– Đến trực tiếp showroom, căn hộ mẫu tại Vinhome Grand Park, Q9, Tp.Thủ Đức.
– Gọi điện số hotline của Mr.Nam: 090 167 0099 để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.
Chúng tôi miễn phí 100% tổng giá trị gói thiết kế nếu quý khách chọn chúng tôi thi công.
Gói thiết kế gồm:
– Xem hướng phong thủy, thiết kế bố trí theo phong thủy Huyền Không.
– Pre Concept ý tưởng và các mẫu nhằm xác định phong cách mong muốn.
– Dựng hình khối và công năng, Concept hoàn chỉnh.
– Bản vẽ triển khai thi công.
– Bản vẽ kết cấu, điện nước.
– Bản vẽ xin phép thi công.
– Bản vẽ hoàn công (Gói thi công)
Quí vị gọi đến số CSKH: 0909 331 665 của chúng tôi để đặt lịch. Chúng tôi sắp xếp Thầy và nhân sự đến xem, hướng dẫn và đo đạc kỹ càng cho quí khách.
– Khảo sát thực địa xem hướng nhà.
– Xem ngoại loan đầu ứng hợp.
– Xem và hướng dẫn điều chỉnh các phần đang bị sai phạm.
– Hướng dẫn xem âm phần nếu quí vị đang gặp vấn đề.
Thiết kế
– Đối với căn hộ chúng tôi cần 10 ngày để hoàn thành.
– Đối với nhà ở sẽ phụ thuộc nhiều vào diện tích sàn, số tầng. Chúng tôi cần khoảng 1 tháng 15 ngày để hoàn thiện.
– Đối với Biệt Thự phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu và tầm cỡ của khách hàng mà chúng tôi cụ thể thời gian đến khách hàng.
Thi Công
– Các công trình liên quan đến căn hộ chúng tôi thi công 30 ngày đổ lại ngoại trừ các Penthouse.
– Nhà ở và Biệt Thự được gửi tiến độ đến quý khách theo từng hạng mục xây dựng và nội thất.
Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến và giải pháp, kinh nghiệm và cách nhìn của quý vị để thực hiện dự án cho chính quý vị. Chúng tôi chắc lọc và đề ra phương án tương đương nếu nhận thấy đó là giải pháp tốt hơn.
Tất nhiên, chúng tôi sẽ không đồng ý làm theo những phương án không đảm bảo về kết cấu, an toàn và sức khỏe của người sử dụng.
Quy trình thiết kế như sau:
– Xem hướng phong thủy, thiết kế bố trí theo phong thủy Huyền Không.
– Pre Concept ý tưởng và các mẫu nhằm xác định phong cách mong muốn.
– Dựng hình khối và công năng, Concept hoàn chỉnh.
– Bản vẽ triển khai thi công.
– Bản vẽ kết cấu, điện nước.
– Bản vẽ xin phép thi công.
– Bản vẽ hoàn công (Gói thi công)
Quy trình thi công tóm gọn như sau:
– Thực hiện công tác xin phép xây dựng, lắp đặt.
– Nhận mặt bằng, gửi tiến độ thi công.
– Thực hiện công tác thi công theo tiến độ, báo cáo tiến độ 3 ngày/lần đến chủ nhà
– Nghiệm thu 2 bước.
– Trang trí, decor, hỗ trợ khách hàng trước khi vào nhà mới
– Công tác bảo trì, bảo hành.
Các công trình nội thất theo gói được bão hành 1 năm.
Các công trình Căn hộ và Nhà ở có hàm lượng thiết kế cao được bảo hành 2 năm.
Các công trình Biệt Thự được bảo hành từ 3 năm bao gồm nội thất phong thủy.
S-housing cam kết bảo trì trọn đời cho Quý khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm nội thất do S-housing cung cấp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Quý khách hãy liên hệ đến HOTLINE S-housing (090 167 0099) để được hỗ trợ. Chuyên viên tư vấn và Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 48h để kiểm tra thực trạng và báo giá theo từng hạng mục công trình cần sửa chữa.
S-housing chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm đảm bảo các điều kiện sau:
Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra sự nguyên vẹn của thùng hàng và sản phẩm. Chụp lại ảnh xuất nhận sản phẩm bị lỗi.
Bước 2: Quý khách liên hệ ngay đến trung tâm CSKH của S-housing để khiếu nại về tình trạng đơn hàng.
Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ ngay tiếp nhận thông tin, Chuyên viên CSKH S-housing sẽ liên hệ để thông báo hướng giải quyết phù hợp cho bạn.