Lò nướng kết hợp vi sóng – Cánh tay đắc lực của người nội trợ

Lò nướng kết hợp vi sóng

Nên mua lò vi sóng hay lò nướng? Đây là một câu hỏi khá quen thuộc trên các diễn đàn dành cho chị em nội trợ. Nếu sắm một lò nướng để chuyên làm các món nướng, và một lò vi sóng chức năng cơ bản để hâm nóng/rã đông thức ăn thì có vẻ hơi phiền khi mà bạn phải bố trí chỗ đặt hai chiếc lò khá cồng kềnh trong khu bếp vốn không lấy gì làm rộng rãi. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tức thời, đó chính là lò nướng kết hợp vi sóng.

Với dòng sản phẩm hoàn toàn tối tân này, bạn vừa có thể tạo ra các món nướng hoàn hảo vừa kết hợp khả năng hâm nóng, rã đông đặc trưng của lò vi sóng. Hãy cùng S-housing tìm hiểu sản phẩm và có những lựa chọn đúng đắn nhất cho việc nấu nướng của bạn thêm dễ dàng và chất lượng nhé.

Công năng của lò nướng kết hợp vi sóng

  • Là sản phẩm kết hợp hoàn hảo chức năng nướng mạnh mẽ của lò nướng và chức năng rã đông, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng của một chiếc lò vi sóng.
  • Công suất ở chế độ nướng của lò lên tới 1700W, với ba điện trở được bố trí ở trên, dưới và giữa lò, giúp thực phẩm chín đều và có mặt ngoài vàng giòn.
  • Tính năng vi sóng hoàn hảo với 2 chương trình rã đông theo khối lượng và thời gian, 5 mức công suất vi sóng và 13 chương trình nấu tự động giúp bạn hâm nóng, rã đông và nấu nhiều món ăn nhanh chóng và dễ dàng.
  • Các chức năng khoá an toàn trẻ em, ngắt nhiệt tự động, hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh mang tới sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm với thiết kế âm tủ hiện đại, kết hợp với màu sắc tinh tế sang trọng sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn.

Cách chọn và bố trí lò nướng kết hợp vi sóng phù hợp cho bếp

Vị trí lắp đặt

"Cách

  • Tránh để lò gần các thiết bị điện khác như tủ lạnh hoặc khu vực ẩm ướt như chậu rửa, máy rửa bát… Nên chọn vị trí ngang tầm với, không quá cao hoặc quá thấp và phải khô ráo, cách tường khoảng 10cm.
  • Những vị trí thích hợp để đặt lò là tủ bếp dưới hoặc bàn bếp. Thường thì nhiều người chọn để ở tủ bếp dưới vì nó tiện lợi khi sử dụng hơn. Lưu ý, nếu bạn đặt ở tủ bếp thì cần bố trí đường thoát hơi nóng để lưu thông nhiệt và làm nguội lò.

Thói quen của người sử dụng

Bố trí lò nướng kết hợp lò vi sóng trong thiết kế nội thất tủ bếp căn hộ Duplex cao cấp do S-housing thực hiện

  • Lò nướng kết hợp vi sóng có nhiều chức năng và kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian nhà bếp, vị trí lắp đặt mà bạn có thể cân nhắc chọn được loại phù hợp.
  • Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ chỉ cần vài phút để có được những món ăn đơn giản như bánh mì sandwich, pizza… để ăn cho nóng giòn, vô cùng tiện dụng và rất nhanh chóng bạn sẽ có mâm cơm ngon lành và đầy đủ chất dinh dưỡng cho tổ ấm.
  • Sản phẩm có dung tích lớn, lên tới 44 lít giúp bạn hoàn toàn có thể mở tiệc nướng tại nhà, nướng cả con gà hay nướng bánh bông lan, những món mà bạn không bao giờ nướng thành công với lò vi sóng có chắc năng nướng thế hệ cũ.
  • Tùy theo loại thức ăn và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn nên điều chỉnh nhiệt độ nướng (hoặc hâm nóng, rã đông) cho phù hợp
  • Nên sử dụng khay, khuôn nướng bằng kim loại như nhôm, gang, inox chịu nhiệt và các loại hộp bằng thủy tinh chuyên dụng cho lò nướng.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng kết hợp vi sóng

  • Đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng khi mua sản phẩm. Mặc dù cùng loại sản phẩm có nguyên tắc sử dụng chung nhưng với các thương hiệu khác nhau cũng sẽ có những điểm khác biệt nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng
  • Khi lắp đặt lò nướng kết hợp vi sóng, nếu có mặt nào đụng tường, phải để mặt đó cách tường ít nhất 10 cm) để đảm bảo thoáng khí cho lò.
  • Để ngắt lò, xoay các nút điều khiển về vị trí OFF, sau đó rút phích cắm ra. Luôn cầm phích cắm kéo, không được kéo dây điện.
  • Khi không dùng lò hoặc trước khi lau chùi, phải tắt lò, rút phích cắm ra khỏi ổ điện. Phải chờ cho lò nguội mới lấy các bộ phận ra lau chùi.
  • Trong quá trình nướng hạn chế tối đa việc mở cửa lò nướng, để tránh làm thất thoát nhiệt độ ảnh hưởng tới chất lượng của món ăn, đặc biệt là khi làm bánh rất dễ bị hỏng.
  • Trong quá trình sử dụng, dầu mỡ và gia vị sẽ bám vào khoang, thành lò. Cho nên, bạn cần phải lau chùi lò nướng thường xuyên (tốt nhất mỗi lần nướng xong là vệ sinh, sau khi lò đã nguội) để đảm bảo sạch sẽ.
  • Không nên sử dụng hộp nhựa, hộp xốp, nilon để đựng thức ăn cho vào lò nướng bởi các đồ dùng này không chịu được nhiệt cao, dễ phản ứng với thức ăn không an toàn cho sức khỏe.

Các mẫu sản phẩm lò nướng kết hợp vi sóng tốt nhất hiện nay

Lò nướng tích hợp lò vi sóng Hafele HOKT45B

Lò nướng tích hợp lò vi sóng Hafele HOKT45B

Lò nướng tích hợp lò vi sóng thông minh Hafele HOT60B

Lò nướng tích hợp lò vi sóng thông minh Hafele HOT60B

Lò nướng kết hợp lò vi sóng âm tủ Malloca MW-944R

Lò nướng kết hợp lò vi sóng âm tủ Malloca MW-944R

Lò nướng kết hợp vi sóng âm tủ Malloca MW-944TA

Lò nướng kết hợp vi sóng âm tủ Malloca MW-944TA

Hiện những mẫu lò nướng kết hợp lò vi sóng mới nhất của thị trường đang được phân phối và lắp đặt bởi S-housing. Ngoài ra, tại S-housing còn có rất nhiều sản phẩm cao cấp khác, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với căn bếp và đáp ứng những nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

CLICK tủ bếp đẹpxem thêm 300+ mẫu tủ bếp đẹp – hiện đại – sang trọng

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.