Top 40+ mẫu ghế ăn đẹp, hiện đại cho gia đình của bạn

Ghế ăn thiết kế sang trọng, với chân sắc cùng màu sắc đa dạng tạo sự phong phú

Ghế phòng ăn là vật dụng nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Ngoài công năng sử dụng, ghế ăn còn là nội thất trang trí giúp tô thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Nhưng thật khó để tìm được một mẫu ghế đẹp, vững chắc phù hợp với tông bàn. Và mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong bài viết này S-housing sẽ giới thiệu đến bạn top 40 mẫu ghế ăn đẹp cho gia đình bạn. 

1. Mẫu ghế ăn hiện đại, sang trọng tại S-housing

Ghế phòng ăn chất liệu gỗ

Ghế được làm từ chất liệu gỗ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa thích, đánh giá cao. Bởi sự đa dạng kiểu dáng mẫu mã, vẻ đẹp mà nó mang lại như:

  • Ghế sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên có khả năng chống mối mọt, chịu lực, chịu nhiệt của gỗ rất tốt. Nên chính vì thế ghế gỗ tự nhiên rất khỏe và chắc chắn. Ngoài mục đích sử dụng để ăn uống, chúng còn giúp trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng.
Thiết kế kế ăn gỗ cao cấp

Mẫu ghế thiết kế đơn giản, sang trọng

  • Ghế gỗ công nghiệp có kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Với các chất liệu lớp ngoài cùng phủ Laminate, Melamine, Veneer… Với gần 300 màu sắc cùng thiết kế hiện đại vô cùng trẻ trung. Và đặc biệt có trọng lượng nhẹ rất phù hợp với các gia đình chung cư. Bên cạnh đó, loại ghế này còn có chất lượng tốt, hạn chế cong vênh khi sử dụng.
Ghế ăn thiết kế chân gỗ, lưng nhựa bọc nệm

Ghế sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp bền, hạn chế cong vênh tốt

Ghế ăn bọc nệm êm ái 

Ghế cho phòng ăn gỗ kết hợp bọc nệm thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu nệm vải bông đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại và ấm áp cho người ngồi. Bên cạnh đó nệm vải bông có màu sắc và hoa văn đa dạng như đỏ, xanh, xám,… bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với màu bàn của mình.

Ghế ăn bọc nệm tạo sự thoải mái cho người ngồi

Thiết kế ghế bọc nệm êm ái với lưng cong và chân thon

Ghế ăn bọc da cao cấp

Ghế gỗ kết hợp nệm da là loại ghế cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Toàn bộ ghế ngồi và tựa lưng đều được phủ da và bọc đệm mút êm ái khi ngồi. Phần thân được nâng đỡ bằng 4 chân trụ được làm bằng gỗ hoặc kim loại được sơn tĩnh điện tạo cảm giác an toàn, chắc chắn. Bên cạnh đó ghế bọc chất liệu da láng mịn, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

Ghế ăn chân sắc bọc da bóng láng tạo sự sang trọng

Ghế bọc da bóng láng, không thấm nước vệ sinh dễ dàng

Ghế phòng ăn chân sắt chắc chắn

Ghế chân sắt có khá nhiều hình dáng, phong cách thiết kế và vật liệu. Các sản phẩm ghế chân sắt mang tới vẻ ngoài sang trọng. Và những trải nghiệm chắc chắn, an tâm khi sử dụng cho người dùng.

Bên cạnh đó mẫu ghế này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại, vintage và cả cổ điển cũng điều phù hợp. Và có thể sử dụng loại ghế này cho nhiều mục đích như: ghế ngồi học, ghế trang điểm, ghế nhỏ tiếp khách,…

Ghế ăn bọc da đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Ghế bọc da chân sắt cứng cáp

2. Ưu điểm nổi bật của ghế ăn cao cấp tại S-housing

Nội thất S-housing là công ty chuyên thiết kế và sản xuất thi công nội thất theo yêu cầu. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã và kích thước. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cho gia đình và doanh nghiệp với sản phẩm đẹp, chất lượng cùng chi phí vô cùng hợp lý. Mẫu mã đa dạng, độc đáo, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Ghế ăn mang phong cách Châu Âu

Mẫu ghế này thiết kế mang phong cách Châu Âu. Hiện đang được người tiêu dùng đánh giá cao về cả vật liệu, chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Sản phẩm kế thừa vẻ đẹp của nội thất phong cách Châu Âu cùng thiết kế êm ái, khung tựa lưng cao vững chắc mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Thiết kế tin xảo và chân ghế kim loại mạ vàng sang trọng

Mẫu ghế được thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp

Ghế ăn phù hợp với thiết kế của không gian phòng

Mẫu ghế dành cho phòng ăn hiện nay vô cùng đa dạng từ phong cách, kích thước, kiểu dáng,… Với mỗi không gian khác nhau sẽ có những loại ghế khác nhau để phù hợp nhất dựa theo các tiêu chí như:

  • Về diện tích không gian và bàn: Để mua bộ ghế cho gia đình tương thích với không gian phòng, trước khi tiến hành đi mua thì gia chủ cần dành đôi chút thời gian để đo đạc lại diện tích phòng . Tiếp đó, cần xác định các kích thước như độ cao, chiều dài và chiều rộng gian phòng cũng như lấy đó làm cơ sở nhẩm tính kích thước ghế.
  • Về chất liệu: Ghế phòng ăn có thể được làm từ nhiều chất liệu nhưng 2 chất liệu phổ biến nhất hiện nay là gỗ và kim loại.
  • Phong cách thiết kế của ghế: Tùy vào phong cách nội thất gia đình cũng như sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn lựa kiểu dáng ghế ngồi phù hợp.
thiết kế ghế phòng ăn phù hợp với từng không gian và phong cách thiết kế của phòng

Tùy vào từng không gian mà chọn ghế có thiết kế phù hợp

Ghế ăn bọc nỉ, bọc da cao cấp, sang chảnh

Một chiếc ghế bọc nỉ ấm áp, thiết kế theo phong cách hiện đại với vẻ ngoài trang nhã cho không gian ăn uống sang chảnh. Với ghế bọc nỉ và chân nghiêng tinh tế, tạo sự mềm mại. Chiếc ghế này rất linh hoạt bạn cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm ghế để phục vụ cho việc ăn uống, ghế trang điểm, ghế phòng khách,…

Ghế bọc nỉ chân sắc thiết kế sang trọng

Ghế ăn bọc nỉ cao cấp

Ghế ăn đa dạng, phù hợp với mọi không gian

S-housing là công ty chuyên thiết kế – sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế cao cấp. Chúng tôi tự hào khi cung cấp nhiều kiểu dáng ghế phù hợp với mọi không gian. Từ các phong cách cho gia đình (như ghế phòng bếp, ghế phòng khách, phòng ngủ,..) cho đến doanh nghiệp (ghế nhà hàng, cafe, …). Tất cả các sản phẩm điều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận mang đến chất lượng cao.

Ghế ăn thiết kế đơn giản, hiện đại

Ghế ăn chất liệu gỗ cao cấp, với thiết kế hiện đại mang lại sự thoải mái cho người ngồi

Ghế ăn êm ái thoải mái cho người sử dụng

Mẫu ghế bọc đệm chính là một trong những giải pháp mang đến sự thoải mái cho gia đình bạn. Ghế với phần đệm êm ái tại mông và tựa lưng giúp gia đình cảm thấy được thư giãn hơn bao giờ hết. Và trên tất cả, bữa ăn cũng được cả gia đình hưởng thụ một cách ngọt ngào, thoải mái.

Ghế ăn thiết kế sang trọng, với chân sắc cùng màu sắc đa dạng tạo sự phong phú

Ghế ăn bọc nệm không tay cao sang trọng

Ghế ăn kết hợp với bàn ăn và ghế sofa

Ghế kết hợp với bàn và ghế sofa là sự kết hợp mang tính độc đáo, sáng tạo và tạo điểm thu hút cho phòng bếp của bạn. Mẫu ghế này được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Hiện nay ghế sofa kết hợp ghế ngồi thông thường và bàn ăn tròn đã tạo nên sự thu hút cho mẫu bàn ăn này. Trong các mẫu bàn ăn trên thị trường thì đây cũng là gợi ý mà các gia đình nên cân nhắc lựa chọn.

Ghế ăn kết hợp ghế sofa độc lạ , sang trọng giúp tiết kiệm không gian

Ghế ăn kết hợp bàn và ghế sofa sang trọng với phong cách hoàng gia

Ghế ăn kết hợp với bàn ăn và kệ lưu trữ

Thiết kế phòng bếp diện tích nhỏ luôn là bài toán khó với nhiều gia chủ. Diện tích hạn chế khiến nhiều gia chủ gặp khó khăn khi lựa chọn và bài trí nội thất. Vì thế, mẫu ghế kết hợp bàn ăn và kệ lưu trữ là một ý tưởng tuyệt vời. Khi ấy, phòng bếp sẽ có cảm giác lớn hơn, tạo một luồng gió mới cho căn nhà của bạn. Và mấu chốt là sự tiện lợi khi sử dụng với nhiều chức năng trong cùng một không gian.

Ghế ăn kết hợp tủ sử dụng vật liệu gỗ

Ghế ăn kết hợp bàn ăn và kệ lưu trữ tiện nghi

Ghế ăn kết hợp với bàn ăn, đồ trang trí

Cùng là bộ bàn ghế ăn. Thế nhưng nếu gia chủ bố trí khéo léo cũng khiến cho không gian phòng ăn của bạn trở nên nổi bật. Sử dụng những món đồ trang trí cũng góp phần tăng tính nghệ thuật, thẩm mỹ cho không gian ăn uống. Bạn có thể lựa chọn các đồ trang trí theo chủ đề nào đó từ hình ảnh vui tươi, lãng mạn hay thư giãn.

Ghế ăn thiết kế sang trọng với tông màu nâu ấn tượng

Ghế ăn kết hợp với bàn ăn và đồ trang trí hoa, đèn tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn

Ghế ăn phù hợp với diện tích căn nhà

Để bộ ghế ăn của gia đình vừa vặn với không gian phòng. Các gia chủ cần phải cân nhắc và đo đạc các tiêu chí kích thước khác nhau như độ cao, chiều dài và chiều rộng không gian phòng. Tùy thuộc vào từng diện tích phòng mà lựa chọn loại ghế có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Ví dụ như ghế ăn chân gỗ là khoảng 450mm-580mm

Ghế ăn bọc da dễ dàng cho việc vệ sinh

Tùy vào từng diện tích không gian phòng mà lựa chọn loại ghế ăn có kích thước và kiểu dáng phù hợp

3. Kích thước tiêu chuẩn ghế ăn mới nhất hiện nay

Khi chọn lựa đồ nội thất kích thước là vấn đề khiến rất nhiều người băn khoăn. Bộ ghế ăn có kích thước vừa vặn sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái. Đồng thời sẽ giúp bạn và gia đình thưởng thức bữa cơm thật trọn vẹn.

Hiện nay kích thước ghế ăn phổ biến là:

  • Chiều cao tính từ mặt đất đến đỉnh lưng ghế khoảng từ 830mm – 890mm.
  • Độ rộng chân ghế gỗ là khoảng từ 450mm- 580mm tùy từng sản phẩm.
  • Độ sâu của ghế khoảng từ 480mm – 580mm.
  • Phần lưng ghế được thiết kế có góc nghiêng từ 10 – 15 độ để người ngồi thoải mái ngả người, tựa lưng.
  • Trường hợp ghế ăn có gác tay thì chiều cao tính từ mặt ghế ngồi đến chỗ gác tay khoảng từ 180mm – 240mm.
Lựa chọn ghế ăn có kích thước phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái

Bộ ghế ăn có kích thước vừa vặn. Sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thưởng thức bữa cơm thật trọn vẹn.

Những thông số kích thước ghế trên phổ biến nhất và khá phù hợp với hình thể của người Việt.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là kích thước trung bình. Để chọn lựa được kích thước  tiêu chuẩn, cân đối với bàn ăn. Bạn cần đo đạc chính xác kích thước của bàn ăn, ước lượng số lượng ghế cần có cho bàn. Và khoảng cách giữa các ghế, kiểu dáng ghế ngồi.

Trên đây là những mẫu ghế đẹp, sang trọng, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian. Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về cách chọn lựa bàn ghế phù hợp với gia đình. Hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé! Nội thất S-housing chuyên cung cấp và sản xuất ghế theo yêu cầu. Chúng tôi luôn lắng nghe và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất!

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.