Làn gió Địa Trung Hải trong thiết kế nội thất chung cư 66m2

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Dù chọn phong cách nhẹ nhàng hay ấn tượng thì sắc xanh lam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ. Gam màu dịu mát này gợi nhớ cho người nhìn về đại dương hùng vĩ hay một bầu trời trong xanh. Đó là lí do tại sao chúng được sử dụng phổ biến trong không gian sống hiện đại ngày nay, khi mà các yếu tố thiên nhiên đang dần mất đi giữa cuộc sống bộn bề. Hãy cùng S-housing khám phá mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2 với các điểm nhấn màu xanh lam năng động và những bức tường kính trong suốt.

Nội thất phòng khách trong thiết kế chung cư 66m2

Phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư 66m2

Khu vực phòng khách được bố trí ngay bên cạnh cửa sổ

Những mảng màu xanh dịu mát được cân bằng bởi sự ấm áp đến từ tông màu gỗ tự nhiên trong các vật dụng nội thất. Thiết kế kệ Tivi bao quanh vách ngăn hẹp tạo thành một chỉnh thể độc đáo. Những chi tiết vân gỗ dọc bắt mắt của lớp phủ Veneer tôn lên nét đẹp tinh tế và mộc mạc.

Nội thất phòng khách hiện đại

Điểm nhấn màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư 66m2

Điểm nhấn màu sắc được thể hiện nhẹ nhàng và nền nã trong không gian

Gam màu xanh lam bắt mắt dần xuất hiện thấp thoáng giữa không gian phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư 66m2. Một chiếc bàn trà tròn mang sắc xanh lam sáng được đặt vào trung tâm của phòng khách nhỏ. Nơi nó thể hiện được sự tương phản mạnh mẽ với gam màu cacao sẫm của bộ ghế Sofa và bức tường bê tông lạnh lẽo.

Bố trí nội thất trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 66m2

Ngay bên cạnh Sofa là một khối kính trong suốt bao quanh phòng ngủ

Bên cạnh cách chơi đùa tinh tế với màu sắc, các KTS còn tạo thêm điểm nhấn với hệ thông ánh sáng. Những đường thẳng ánh sáng vuông vứt làm nổi bật khối bê tông trên tường phòng khách. Một cách kết hợp bố trí ánh sáng và trang trí vách Sofa phòng khách bằng hiệu ứng hình khối đơn giản nhưng cũng cực kỳ thông minh.

Nội thất khu vực đón tiếp khách trong thiết kế chung cư 66m2

Hai gam màu trắng và xanh bao phủ khu vực cửa ra vào

Hai gam màu trắng và xanh bao phủ khu vực cửa ra vào

Một lối đi vào nhà được trang trí ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách vào trầm trồ khi đặt chân đến nhà bạn. Không gian hành lang dẫn vào nhà với hai mảng màu trắng và xanh lam bắt mắt. Tủ lưu trữ vật dụng cao kịch trần với các ngăn kệ đa dạng. Thiết kế băng ghế kết hợp tủ giày sơn màu xanh đồng bộ tạo nên một bức tường tràn ngập sắc màu. Đối diện là mảng tường trắng tinh khiết với gương soi lớn để bạn chỉnh trang quần áo và cửa vào phòng WC liên thông với WC phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ trong suốt trong thiết kế chung cư 66m2

Nội thất trong suốt khi TKNT chung cư 66m2

Tranh nghệ thuật bên trong phòng ngủ trở thành một phần của phòng khách

Phòng ngủ mở với loạt vách kính trong suốt bao quanh tạo nên một không gian tách biệt độc đáo. Hệ thống rèm che kín đáo được bố trí bên trong giúp giữ sự riêng tư cho gia chủ khi ngủ vào ban đêm.

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư 66m2

Nhờ vách kính trong suốt, phòng ngủ nhận được nguồn sáng tự nhiên từ cửa sổ

Không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản

Không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản

Giữa sự trầm tĩnh của những gam màu xám – trắng thì một điểm nhấn mang sắc xanh lam đã thu hút mọi sự chú ý. Bàn trang điểm và gương soi sơn 2K màu xanh rực rỡ được đặt bên cạnh bộ giường ngủ mang sắc trắng đơn giản. Song song với đó, các KTS một lần nữa sử dụng dãy đèn LED để thắp sáng và trang trí không gian thành công. Tất cả mọi chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung.

Nội thất bếp thông minh trong thiết kế chung cư 66m2

Trong thiết kế chung cư 66m2 này, không gian bếp kết hợp phòng ăn được bố trí ngay đối diện phòng khách và phòng ngủ. Có thể nói các KTS đã sử dụng một không gian mở hoàn toàn cho căn hộ này. Tuy nhiên, họ vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự riêng tư và tiện nghi thiết yếu cho gia chủ.

Nội thất bếp ẩn táo bạo

Nọi thất bếp ẩn trong thiết kế nội thất chung cư 66m2

Thiết kế tủ bếp bí mật được giấu gọn bên trong bốn mặt cửa gấp đôi

Không gian bếp cho thiết kế nội thất chung cư 66m2

Không gian bếp tiện nghi đằng sau hệ thống cửa thông minh

Căn bếp thường được nhiều người cho là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ cho không gian của một căn hộ mở. Việc đó xuất phát từ mùi khói thức ăn, các vật dụng nấu nướng hoặc chén bát bày ngỗn ngang mà gia chủ chưa kịp xử lý. Để giải quyết vấn đề này, các KTS đã thiết kế hệ thống tủ bếp ẩn giấu sau bốn cánh cửa đôi. Dù có diện tích nhỏ nhưng căn bếp lại được bố trí vô cùng khoa học với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

Nội thất bàn ăn ấm cúng trong thiết kế chung cư 66m2

Nội thất bàn ăn khi thiết kế nội thất chung cư 66m2

Không gian phòng ăn và đảo bếp với tầm nhìn hướng ra cửa sổ thoáng đãng

Sử dụng đèn trần trong căn hộ 66m2

Một cặp đèn trần ‘lệch pha’ sẽ tạo thêm sự thú vị cho bàn ăn

Tủ bếp xanh lam là điểm nhấn bắt mắt trong không gian phòng ăn mang gam màu trắng và xám nhẹ nhàng. Thiết kế đảo bếp ốp đá Granite sang trọng với hệ thống máy hút mùi và bếp nấu hiện đại. Bàn ăn chữ nhật dành cho bốn người được đặt ngay ngắn bên cạnh tạo nên bầu không khí ấm cúng của những bữa cơm gia đình.

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.