89+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư – Quy trình, báo giá rõ ràng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và tối ưu chi phí? Bạn đang phân vân không biết nên chọn phong cách thiết kế nào để phù hợp với căn hộ của mình? Bạn lo sợ sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian? Vậy bài viết này chắc chắn là dành cho bạn. Không chỉ giải đáp hết những thắc mắc trên, S-housing còn mang đến hơn 89+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp hiện đại nhất với hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong việc “trang hoàng” tổ ấm của mình. Cùng xem ngay nhé!

Nội dung chính

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tiêu biểu tại S-housing

Gọi Ngay: 090.167.0099  (Nhận Gói Thiết Kế Miễn Phí 100%)

Video cảm nhận khách hàng của S-housing

2. Cách bố trí nội thất từng không gian trong nhà chung cư

Phòng chức năng trong chung cư thường được chia thành 3 dạng chính: phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Số lượng phòng ngủ có thể từ 1 đến 3 phòng tùy theo quy mô và loại hình chung cư. Với mỗi mục đích sử dụng và đối tượng người dùng khác nhau, mỗi loại phòng sẽ có những cách bố trí riêng biệt. Cụ thể ra sao mời bạn đọc ở phần nội dung bên dưới nhé!

2.1 Nội thất phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu khi trang trí nhà ở. Không chỉ chú trọng tới tính thẩm mỹ, không gian này còn phải được bố trí sao cho thoải mái, tiện nghi để mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sinh hoạt chung của cả gia đình. Với kiểu nhà chung cư có diện tích khiêm tốn, kiến trúc sư thường bố trí phòng khách liền bếp để tối ưu không gian.

Phòng khách liền bếp là giải pháp thiết kế nội thất chung cư hàng đầu

Phòng khách liền bếp là giải pháp thiết kế nội thất chung cư hàng đầu

Thiết kế liên thông giữa phòng khách và bếp chung cư giúp tăng tính liên kết trong tổng thể căn hộ. Thông thường, bàn ăn sẽ được đặt ở giữa để tạo ra sự tách biệt nhất định giữa 2 khu vực trên.

Bàn ăn thường được tận dụng như một dạng vách ngăn đa năng trong chung cư

Bàn ăn thường được tận dụng như một dạng vách ngăn đa năng

Còn nếu bạn muốn tăng thêm điểm nhấn hoặc công năng cho khu vực này, có thể tham khảo và sử dụng các mẫu vách ngăn phòng khách. Hiện vật dụng này được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Trong đó, các dạng vách ngăn đa năng, tích hợp với tủ rượu, kệ sách,… được rất nhiều gia chủ ưa chuộng.

2.2 Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Thiết kế phòng bếp cho chung cư, hay bất kỳ kiểu nhà nào khác cũng phải cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về: tính khoa học trong bày trí, tính tiện nghi trong quá trình sử dụng và đúng phong thủy.

Tủ bếp được đặt âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho nhà chung cư

Tủ bếp được đặt âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho nhà chung cư

Đối với chung cư diện tích khiêm tốn, tủ bếp chữ i hoặc chữ L là phù hợp nhất. Bạn có thể bố trí chúng âm tường, sau đó kết hợp thêm bàn đảo để tăng thêm tính tiện nghi cho phòng bếp.

Tủ bếp thông minh mang lại sự thuận tiện cho công việc bếp núc của gia chủ

Tủ bếp thông minh mang lại sự thuận tiện cho công việc bếp núc của gia chủ

Tủ bếp thông minh chính là giải pháp tuyệt hảo dành cho nhà chung cư. Chúng thường được tích hợp với nhiều phụ kiện bổ trợ, điển hình như: giá bát nâng hạ tự động, mâm xoay tủ bếp,… Để hỗ trợ công việc bếp núc của chủ nhà trở nên đơn giản và tiện lợi nhất.

2.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là nơi mỗi thành viên trong gia đình dùng để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng sau một ngày dài. Do vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài chú ý tới thẩm mỹ, công năng còn phải đảm bảo đáp ứng sở thích và phù hợp với nhu cầu của chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ Master trong chung cư thường được chăm chút nhiều hơn về mặt thẩm mỹ

Phòng ngủ Master trong chung cư thường được chăm chút nhiều hơn về mặt thẩm mỹ

Phòng ngủ chung cư thường được chia thành 2 loại: phòng ngủ master và phòng ngủ phụ. Trong đó, phòng ngủ master thường được ưu ái hơn về mặt diện tích và được đầu tư hơn trong khâu thiết kế nội thất. Không gian này thường được trang trí sang trọng, hiện đại và thể hiện rõ được gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng.

Thiết kế giường ngủ kết hợp lều đơn giản cho trẻ

Thiết kế giường ngủ kết hợp lều đơn giản cho trẻ

Phòng ngủ phụ thường là phòng ngủ trẻ em. Với hạng mục phòng này, gia chủ hoặc KTS thường quan tâm nhiều tới công năng sử dụng. Trong đó, giường, tủ quần áo và bàn học là các món nội thất thiết yếu, luôn phải có đủ trong phòng ngủ nhỏ. Thông thường, cách decor sẽ được dựa trên độ tuổi, sở thích và giới tính của trẻ em để quyết định.

2.4 Các khu vực phụ trong nhà chung cư

Ngoài phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ, trong căn hộ còn có các khu vực phụ sau: phòng tắm/WC, phòng làm việc, phòng ăn và phòng thờ,… Tùy theo nhu cầu sử dụng công năng của gia chủ mà KTS sẽ đưa ra bố cục và concept thiết kế thích hợp. Dưới đây là một số đồ nội thất thiết yếu dành cho các khu vực trên để bạn tham khảo.

Một số hạng mục thiết kế nội thất phụ trong nhà chung cư

Một số hạng mục thiết kế nội thất phụ trong nhà chung cư

3. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp thách thức mọi diện tích

3.1 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Căn hộ 1 phòng ngủ là một sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu chi phí nhất dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Với diện tích hạn chế, thường dao động từ 35 – 55m2, việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ cần chú trọng nhiều vào công năng sử dụng để tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất cho gia chủ. Dưới đây là một số mẫu thiết kế căn hộ nhỏ đẹp mà S-housing đã từng thực hiện. Mời bạn tham khảo!

Thiết kế nội thất chung cư mini 1 phòng ngủ 35m2

  • Chủ đầu Tư: Chị Hòa
  • Phong cách: Tối giản kết hợp hiện đại

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 35m2, việc thiết kế nội thất chung cư gặp phải nhiều hạn chế lớn về mặt không gian. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và chuyên môn cao, các kiến trúc sư của S-housing đã biến căn hộ nhỏ này trở thành một không gian sống lý tưởng dành cho đôi vợ chồng trẻ, cũng chính là chủ nhân của căn hộ mini 35m2 này. 

Mẫu nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ 

Thiết kế không gian mở tạo sự thông thoáng cho cả căn hộ

Sofa góc chữ L, tủ bếp chữ i, tủ quần áo âm tường được lựa chọn để tối ưu hóa công năng căn hộ. Bảng màu trung tính được vận dụng và kết hợp sáng tạo mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. 

Sự phối màu sáng tạo giúp không gian trở nên sinh động

Sự phối màu sáng tạo giúp không gian trở nên sinh động


Các hệ tủ được tối ưu công năng lưu trữ

Các hệ tủ được tối ưu công năng lưu trữ


Lối đi thông thoáng giữa các khu vực chức năng

Lối đi thông thoáng giữa các khu vực chức năng

Không gian phòng ngủ chung cư chỉ có 5m2 nhưng lại có đầy đủ tiện ích dành cho việc nghỉ ngơi của gia chủ. Hệ đèn LED ánh vàng cộng hưởng với tông màu nâu gỗ của tường đầu giường tạo cảm giác ấm cúng cho cả căn phòng. 

Phòng tắm được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại

Phòng tắm được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 1 phòng ngủ 45m2

  • Chủ đầu Tư: Gia đình anh Đức
  • Phong cách: Bắc Âu

Một không gian sống ấm cúng, bắt mắt và tiện nghi hoàn toàn hiện hữu bên trong căn hộ chung cư 1 phòng ngủ này. Màu sắc và chất liệu được các kiến trúc sư vận dụng đầy tài tình và sáng tạo. Các điểm nhấn đến từ: tranh ảnh, cây xanh, đèn treo trần,… tạo nên một tổng thể đầy sinh động và mang đậm hơi thở của thời đại. 

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ diện tích 45m2

Khu vực sinh hoạt chính trong chung cư 1 PN được thiết kế mở


Tông màu trắng tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ 1 phòng ngủ

Tông màu trắng tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ 1 phòng ngủ


Tủ bếp chữ L giúp tận dụng triệt để diện tích căn hộ

Tủ bếp chữ L giúp tận dụng triệt để diện tích căn hộ


Phòng ngủ được bày trí tinh giản nhưng tiện nghi

Phòng ngủ chung cư được bày trí tinh giản nhưng tiện nghi


Các vật dụng không cần thiết đều được lược bỏ

Phòng ngủ chung cư được thiết kế tối giản


Thiết kế ban công thành nơi thư giãn lý tưởng cho gia chủ

Thiết kế ban công chung cư thành nơi thư giãn lý tưởng cho gia chủ


Phòng tắm hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích hằng ngày

Phòng tắm chung cư hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích hằng ngày

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 vận dụng tông màu trắng để nới rộng không gian. Trên lớp nền đó, các kiến trúc sư đã dùng một số tông màu nổi bật, kèm theo là những món đồ trang trí độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian. Nội thất gỗ công nghiệp thông minh giúp tối ưu hóa công năng căn hộ triệt để, mang đến sự thoải mái cho quá trình sinh hoạt của gia chủ. 

Thiết kế nội thất căn hộ mini 1 phòng ngủ diện tích 54m2

  • Chủ đầu Tư: Chú Huân
  • Phong cách: Tối giản kết hợp hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ này mang đậm hình ảnh đặc trưng và nét đẹp kiến trúc của Nhật Bản. Chất liệu gỗ sáng màu xuất hiện trong nhiều hạng mục nội thất tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư mini 1 phòng ngủ diện tích 54m2

Phòng khách chung cư tràn ngập ánh sáng và sự ấm cúng


Thiết kế Window Bay giúp tận dụng hiệu quả quan cảnh căn hộ

Thiết kế Window Bay giúp tận dụng hiệu quả quan cảnh căn hộ


Phòng bếp và phòng ăn được tích hợp đầy tiện lợi

Phòng bếp và phòng ăn căn hộ chung cư được tích hợp đầy tiện lợi


Phòng ngủ chung cư mang thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ chung cư mang thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi


Công năng lưu trữ được tối ưu bên trong phòng ngủ chung cư

Công năng lưu trữ được tối ưu bên trong phòng ngủ chung cư


Vách ngăn kính giúp phân chia khu vực nhưng không chiếm nhiều diện tích

Vách ngăn kính giúp phân chia khu vực nhà tắm nhưng không chiếm nhiều diện tích

Đường nét thiết kế tối giản chính là điều mà ta dễ dàng nhận thấy ngay từ lần đầu tiên nhìn vào không gian căn hộ Vinhomes 1PN Japandi này. Tưởng chừng sẽ gây ra sự nhàm chán nhưng không, chúng lại tạo ra một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút cho mẫu chung cư 54m2 này. Nội thất thông minh được ứng dụng trong mọi khu vực chức năng: phòng khách chung cư, phòng bếp, phòng ngủ,… Mang đến một không gian sống tiện nghi cho gia chủ, “đánh bay” giới hạn về mặt diện tích của căn hộ. 

3.2 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với diện tích dao động từ 55 – 80m2, nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt của đa số hộ gia đình. Đây cũng chính là lý do tại sao thiết kế thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ là dịch vụ được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại S-housing. Cùng điểm qua một số công trình đẹp của chúng tôi để tìm nguồn cảm hứng cho bản thân nhé!

Thiết kế nội thất căn hộ mini 2 phòng ngủ diện tích 58m2

  • Chủ đầu Tư: Chị Trang
  • Phong cách: Hiện đại

Bảng màu tươi sáng mang đến sức sống tươi đầy tươi trẻ cho căn hộ Vinhomes Grand Park 2PN. Lối thiết kế mở, tạo sự liên thông giữa phòng khách, phòng ăn và phòng bếp giúp tận dụng hiệu quả không gian bên trong căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư mini 2 phòng ngủ diện tích 58m2

Phòng khách liền bếp được ứng dụng trong không gian căn hộ chung cư


Nội thất gỗ công nghiệp được phủ Laminate vân sồi bắt mắt

Nội thất gỗ công nghiệp được phủ Laminate vân sồi bắt mắt trong thiết kế chung cư


Window Bay được tích hợp thêm ngăn kéo giúp tăng dung lượng lưu trữ

Window Bay được tích hợp thêm ngăn kéo giúp tăng dung lượng lưu trữ


Bếp chữ L với tông màu trắng xanh dịu mắt, hiện đại

Bếp chữ L với tông màu trắng xanh dịu mắt, hiện đại


Khu vực bàn ăn tối giản được nhấn nhá bằng họa tiết tranh nổi bật

Khu vực bàn ăn tối giản được nhấn nhá bằng họa tiết tranh nổi bật


Phòng ngủ trẻ em được trang trí với bảng màu trẻ trung, xinh xắn

Phòng ngủ trẻ em được trang trí với bảng màu trẻ trung, xinh xắn


Bàn học được đặt cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Bàn học được đặt cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên


Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế thanh lịch và tinh tế hơn

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế thanh lịch và tinh tế hơn


Giường bục có ngăn kéo tích hợp tủ tivi giúp tiết kiệm diện tích

Giường bục có ngăn kéo tích hợp tủ tivi giúp tiết kiệm diện tích

Vị trí của từng vật dụng trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này đều được các kiến trúc sư của S-housing tính toán một cách cẩn thận. Lối bố trí khoa học giúp tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác rộng rãi hơn cho toàn căn hộ. Gỗ MDF phủ Laminate vân Sồi được ứng dụng trong hầu hết hạng mục nội thất. Bên cạnh độ bền cao, loại vật liệu thi công này còn giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư bởi giá thành phải chăng.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư mini 2 phòng ngủ diện tích 74m2

  • Chủ đầu Tư: Cô Xuyến
  • Phong cách: Hiện đại

Chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ này là một người yêu thích vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên, với diện tích không quá lớn, việc ứng dụng các phong cách mang đậm nét sang trọng như: cổ điển, tân cổ điển, luxury,… hoàn toàn không khả thi. Thay vào đó, các kiến trúc sư đã chọn phong cách hiện đại cho không gian căn hộ này. Với sự thời thượng đặc trưng mà phong cách này sở hữu, kết hợp cùng cách lựa chọn vật liệu thông minh đã tạo nên một không gian sống theo đúng mong muốn của gia chủ. 

Thiết kế nội thất chung cư mini 2 phòng ngủ diện tích 74m2

Tổng thể khu vực sinh hoạt chung trong căn hộ 74m2


Khu bếp được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại

Khu vực bếp chung cư được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại


Phòng ngủ master được bày trí sang trọng

Phòng ngủ master căn hộ chung cư được bày trí sang trọng


Bộ tủ tivi đa năng chính là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự đẳng cấp

Bộ tủ tivi đa năng chính là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự đẳng cấp


Phòng ngủ con trai được thiết kế theo chủ đề vũ trụ độc đáo

Phòng ngủ con trai được thiết kế theo chủ đề vũ trụ độc đáo


Hệ kệ lớn âm tường mang đến công năng lưu trữ “bất tận” cho căn phòng

Hệ kệ lớn âm tường mang đến công năng lưu trữ “bất tận” cho căn phòng

Mỗi phòng ngủ trong chung cư đều được thiết kế dựa theo sở thích và độ tuổi của từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cả 2 căn phòng đều được chú trọng vào công năng nội thất để tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia đình.

3.3 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phép gia chủ thoải mái hơn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế so với 2 loại hình căn hộ trên. Với diện tích lớn, trung bình từ 80 – 100m2, bạn hoàn toàn có thể chọn những kiểu decor có nhiều chi tiết cầu kỳ như: cổ điển, tân cổ điển, luxury,… nếu muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, thể hiện đẳng cấp cá nhân. Dưới đây là hình ảnh của một số dự án thiết kế nội thất nhà chung cư 3 phòng ngủ đẹp của S-housing. Mời bạn tham khảo! 

Thiết kế nội thất chung cư mini 3 phòng ngủ diện tích 81m2

  • Chủ đầu Tư: Gia đình anh Dũng
  • Phong cách: Đương đại

Phong cách đương đại kết hợp cùng bảng màu trung tính tạo nên một không gian sống tiện nghi với vẻ đẹp đầy lịch lãm, thời thượng, thể hiện đúng cá tính của chủ nhân căn hộ. Các mảng màu sáng tối được phối hợp đầy nhịp nhàng, mang đến sự sống động cho tổng thể căn hộ. 

Không gian liên thông giữa các khu vực sinh hoạt chính trong căn hộ

Không gian liên thông giữa các khu vực sinh hoạt chính trong chung cư 3PN


Tủ tivi với thiết kế sang trọng, đầy lôi cuốn

Tủ tivi với thiết kế sang trọng, đầy lôi cuốn


Phòng ăn được bố trí gần ban công sáng sủa

Phòng ăn được bố trí gần ban công sáng sủa


Tủ bếp chữ L được kết hợp chất liệu đầy sáng tạo

Tủ bếp chữ L được kết hợp chất liệu đầy sáng tạo


Phòng ngủ Master được thiết kế hiện đại và lịch lãm

Phòng ngủ Master được thiết kế hiện đại và lịch lãm


Thiết kế bàn trang điểm và kệ tivi dạng treo thuận tiện cho việc lau dọn

Thiết kế bàn trang điểm và kệ tivi dạng treo thuận tiện cho việc lau dọn


Tủ quần áo cánh kính đầy nổi bật nhờ hệ đèn LED bên trong

Tủ quần áo cánh kính đầy nổi bật nhờ hệ đèn LED bên trong


Phòng ngủ con trai được thiết kế theo sở thích và độ tuổi của bé

Phòng ngủ con trai được thiết kế theo sở thích và độ tuổi của bé


Tủ quần áo kịch trần mang đến dung lượng lưu trữ cao cho căn phòng

Tủ quần áo kịch trần mang đến dung lượng lưu trữ cao cho căn phòng


Tường phòng tắm được lát gạch với họa tiết ziczac độc đáo

Tường phòng tắm được lát gạch với họa tiết ziczac độc đáo

Theo nhu cầu của gia chủ, phòng ngủ thứ 3 được thiết kế thành khu vực phòng ăn riêng biệt. Toàn bộ không gian sinh hoạt chính của căn hộ đều không xuất hiện bất kỳ loại vách ngăn nào. Điều này đã tạo nên sự liên kết chặt chẽ về mặt cấu trúc và mang đến cảm giác thông thoáng cho cả căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư mini 3 phòng ngủ diện tích 91m2

  • Chủ đầu Tư: Gia đình Chị Vân
  • Phong cách: Tân cổ điển 

“Tinh tế và đẳng cấp” chính là những mỹ từ phù hợp nhất để miêu tả không gian sống trong mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ này. Các chất liệu cao cấp như: gỗ, nhung, kim loại,… được kết hợp khéo léo tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến từng chi tiết.

Không gian nội thất phòng khách chung cư mini 3 phòng ngủ

Không gian phòng khách sang trọng và ấm cúng


Thiết kế không gian nội thất phòng khách căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Tường treo tivi được trang trí bằng tấm nhựa giả đá bắt mắt


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 3 phòng ngủ

Bộ đèn pha lê là điểm nhấn chính trong phòng bếp chung cư


Nội thất phòng làm việc sang trọng, tiện nghi trong chung cư 3 phòng ngủ

Không gian phòng làm việc căn hộ chung cư sang trọng, tiện nghi

Phòng ngủ thứ 3 được biến tấu thành nơi làm việc hiện đại theo yêu cầu của gia chủ. Vách ngăn kính cường lực tạo ra sự riêng tư và yên tĩnh cho khu vực này.

Phòng ngủ Master với bảng màu nâu đất ấm cúng, sang trọng

Phòng ngủ Master với bảng màu nâu đất ấm cúng


Phòng ngủ 2 được thiết kế nhã nhặn và thanh lịch

Phòng ngủ 2 của chung cư được thiết kế thanh lịch


Chất liệu tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm chung cư

Chất liệu tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm chung cư

Mỗi phòng được thay đổi một chút trong cách chọn màu sắc, đồ trang trí,… để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, chúng vẫn bám sát vào phong cách thiết kế chủ đạo của toàn bộ căn hộ. 

4. Các phong cách thiết kế nội thất chung cư dẫn đầu xu hướng 2024

Mỗi người đều có một gu thẩm mỹ riêng và sẽ thể hiện nó qua cách bày trí nhà ở. Các đơn vị thiết kế nội thất chung cư sẽ hỗ trợ lên ý tưởng và hiện thực hóa những mong muốn và nhu cầu của bạn. Do đó, chính bạn sẽ là người đưa ra quyết định chính trong việc định hình phong cách thiết kế. Khi đã xác định được yếu tố này thì việc lựa chọn đồ nội thất và ước tính chi phí đầu tư sẽ diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư được nhiều gia chủ yêu thích nhất hiện nay.

4.1 Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư thì phong cách hiện đại được ứng dụng khá rộng rãi. Điển hình nhất chính là mẫu căn hộ Grand Park 1PN này. Lối bày trí này không chỉ mang lại tính thẩm mĩ cao mà còn giúp tối ưu công năng. Không những thế, với đồ nội thất thông minh, đảm bảo cung cấp đời sống tiện nghi cho gia chủ.

Không gian phòng khách căn hộ liên thông với bàn ăn

Không gian phòng khách căn hộ liên thông với bàn ăn


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư hiện đại, tiện ích

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư hiện đại, tiện ích


Phòng ngủ căn hộ chung cư với nội thất hiện đại

Không gian phòng ngủ chung cư được bày trí nhiều nội thất hiện đại


Khu vực bàn trang điểm trong căn hộ chung cư hiện đại

Khu vực bàn trang điểm và tủ quần áo trong căn hộ


Khu vực nhà vệ sinh trong chung cư hiện đại

Khu vực nhà vệ sinh trong chung cư hiện đại, công năng


Cấu trúc tổng thể của căn hộ Grand Park 1 phòng ngủ

Cấu trúc tổng thể của thiết kế nội thất căn hộ chung cư Grand Park 1 phòng ngủ

Tông màu đen chủ đạo gây ấn tượng với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ. Khi kết hợp với chất liệu gỗ và kim loại tối màu đã tạo nên diện mạo đầy thời thượng. Tất cả mọi yếu tố nội thất cùng nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng lịch lãm cho căn hộ.

4.2 Phong cách nội thất chung cư tối giản

Nội thất phòng khách chung cư phong cách tối giản

Phòng khách chung cư được thiết kế với đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế


Không gian bếp tối giản trong căn hộ chung cư

Không gian bếp chung cư hiện đại từ chất liệu cho đến kiểu dáng


Không gian nghỉ ngơi đầy ấm cúng và tiện nghi

Không gian nghỉ ngơi đầy ấm cúng và tiện nghi


Thiết kế nội thất nhà vệ sinh căn hộ chung cư

Thiết kế tủ lavabo treo tường giúp công đoạn vệ sinh trở nên dễ dàng

Chủ nhân căn hộ Tropic Garden là người yêu thích một không gian sống tiện nghi và sang trọng. Thông qua trao đổi, các KTS đã quyết định chọn phong cách hiện đại kết hợp cùng với nhóm màu tĩnh như trắng, beige, xám,… để thiết kế chung cư này. Bên trong không gian là sự kết hợp chất liệu cực độc đáo và hài hòa. Gỗ, đá, kính được hòa phối một cách khéo léo. Tất cả cùng tạo nên một không gian sống đầy đẳng cấp và ấn tượng. Các chi tiết bo tròn được thêm thắt nhằm tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn.

4.3 Phong cách thiết kế nội thất chung cư Japandi

Nhắc đến phong cách Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến một không gian đầy thiền định. Tuy nhiên, mẫu căn hộ này xuất hiện như một sự phá cách đầy mới mẻ, phá vỡ mọi quy tắc thiết kế. Dù sở hữu lối bày trí Japandi tối giản và tinh tế, nhưng cái mà người ta cảm nhận được khi vừa bước vào không gian sống này chính là nguồn cảm hứng đầy trẻ trung và năng động.

Nội thất căn hộ chung cư phong cách Japandi

Nội thất căn hộ chung cư phong cách Japandi


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư phong cách Japandi

Tủ bếp chữ L giúp tối ưu không gian hiệu quả


Khu vực phòng khách liền bếp trong chung cư Japandi

Dùng bàn ăn để tạo sự liên thông giữa khách và bếp chung cư


Phòng ngủ Master trong chung cư pong cách japandi

Phòng ngủ Master được thiết kế với chất liệu gỗ mộc mạc cùng gam màu nhã nhặn


Nhiều nội thất thông minh mang đến sự tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ

Nhiều nội thất thông minh mang đến sự tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ


Mặt bằng tổng thể của căn hộ Vinhomes Orange Pastel do S-housing thực hiện

Mặt bằng tổng thể của căn hộ Vinhomes Orange Pastel do S-housing thực hiện

Màu sắc và chất liệu được các KTS ứng biến vô cùng sáng tạo. Vừa không làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch vốn có của phong cách Japandi. Vừa mang thêm sự hiện đại, ấn tượng vào trong không gian sống. Đồ nội thất được sử dụng đều có thiết kế thông minh nhằm mang đến sự tiện nghi tuyệt vời cho gia đình.

4.4 Phong cách nhiệt đới – Tropical

Giữa muôn vàng áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống thời hiện đại thì mẫu thiết kế căn hộ này chính là “một luồng sinh khí tươi mát” mà nhiều gia chủ theo đuổi. Gam màu xanh oliu mát mẻ, kết hợp cùng lớp nền trắng kem. Tạo nên một không gian sống đầy thư giãn và lý tưởng.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách Tropical

Màu xanh oliu mang lại sự tươi mát, thổi vào căn hộ chung cư một làn gió mới đầy năng lượng


Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ chung cư phong cách Tropical

Khu vực bếp và bàn ăn chung cư sử dụng chất liệu gỗ vàng nhạt mang đến sự ấm cúng và mộc mạc


Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư phong cách Tropical

Không gian phòng ngủ chung cư đầy thư giãn


Thiết kế nội thất phòng làm việc trong chung cư phong cách Tropical

Chất liệu gỗ màu nâu nhạt toát lên vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng


Thiết kế nội thất phong tắm đẹp cho căn hộ chung cư phong cách Tropical

Phần kính cường lực xanh lá trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng tắm trắng kem – nâu gỗ

Chỉ cần tưởng tượng bản thân sau một ngày dài làm việc được trở về với một “thế giới tự nhiên” thu nhỏ cũng đủ để thấy những mệt mỏi, ưu phiền bỗng dưng tan biến.

4.5 Thiết kế nội thất chung cư phong cách Indochine

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Indochine

Không gian phòng khách mở mang đậm đường nét làng quê Việt


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách Indochine

Bộ ghế sofa trắng cỡ lớn được nhấn nhá bằng những chiếc gối màu xanh chuối


Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho chung cư phong cách Indochine

Chiếc đèn trần gợi nhớ đến hình ảnh chiếc nơm miền Tây đầy bình dị


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách Indochine

Các chi tiết mây tre đan lát tạo bầu không khí thân thuộc, dịu dàng


Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư phong cách Indochine

Bức tường phòng ngủ được trang trí với hình ảnh cây chuối đầy ấn tượng

Một không gian làng quê Việt Nam được tái hiện rõ rệt trong mẫu thiết kế căn hộ này. Từng món đồ nội thất đều làm gợi lên nét sinh hoạt đậm chất miền Tây Nam Bộ. Từng mảng màu xanh, vàng rực rỡ được lồng ghép khéo léo trên lớp nền trắng nõn nà làm cho không gian sống sinh động hơn bao giờ hết. Chất liệu gỗ càng làm tăng thêm cảm giác ấm cúng, bình dị. Các KTS còn tinh ý dùng các hoa văn cây cối để mang thêm sinh khí tươi trẻ cho căn hộ.

Xem thêm: Top 30+ các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất

5. Lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư

Muốn sở hữu một không gian sống đẹp và tiện nghi nhất trong nhà chung cư, dưới đây là những lưu ý quan trọng mà các gia chủ cần phải nắm trước khi bắt tay vào việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình:

5.1 Nắm rõ đặc điểm thực tế của không gian

Bản vẽ kỹ thuật không thể hiện được hết vị trí chính xác và bố cục thực tế của căn hộ. Do đó, bạn cần phải thực hiện quá trình quan sát không gian thực tế thật kĩ lưỡng.

Nắm rõ ưu/nhược điểm của không gian thực tế là việc cần thiết

Nắm rõ ưu/nhược điểm của không gian thực tế là việc cần thiết

Mục đích của việc làm này chính là giúp bạn nắm rõ từng ưu/nhược điểm của không gian căn hộ chung cư. Từ đó đưa ra phương án khắc phục hiệu quả và các hạng mục cần thực hiện trong tương lai. Từng bước hình thành nên một không gian sống hoàn hảo và ưng ý nhất.

5.2 Chia bố cục không gian theo diện tích căn hộ

Khi phân chia bố cục các khu vực chức năng, để đảm bảo được sự cân đối cần phải căn cứ vào diện tích mặt sàn thực tế. Sau đó đưa ra bản dự toán thiết kế nội thất chung cư chính xác với công năng các phòng. Việc làm này sẽ giúp bạn xác định được những đồ nội thất cần thiết để đầu tư. Đây cũng chính là bước đệm giúp việc lựa chọn đồ nội thất trở nên nhanh chóng và khoa học.

Sự phân chia khoa học mang lại không gian sống tiện nghi

Sự phân chia khoa học mang lại không gian sống tiện nghi

Sắp xếp bố cục rõ ràng, phân chia không gian hợp lý sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, nó còn đảm bảo được tính thống nhất trong tổng thể và sự thẩm mỹ của không gian. Đặc biệt còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư cho gia chủ.

5.3 Đảm bảo sự nhất quán trong tổng thể

Tính nhất quán luôn được nhắc đến như một yếu tố không thể thiếu trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư. Giữa các khu vực chức năng phải có sự liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế nội thất chung cư

Tính nhất quán góp phần tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh

Sự liên kết này đến từ cách chọn vật liệu, màu sắc hay phong cách nội thất chủ đạo. Bạn không thể thiết kế một không gian mang màu sắc hiện đại nhưng lại thêm thắt những chi tiết cổ điển đặc trưng. Cách phối hợp vô tổ chức này sẽ làm giảm tính thẩm mỹ, gây rối mắt người nhìn.

5.4 Sự cân bằng và hài hòa trong không gian

Các loại hình căn hộ chung cư phổ biến hiện nay thường có đặc điểm diện tích khiêm tốn. Do đó, khi quyết định bố trí bất kỳ phần nội thất nào cũng cần sự cân nhắc kỹ lưỡng. Một trong những nguyên tắc vàng để có được một mẫu thiết kế chung cư đẹp chính là duy trì được sự cân bằng về trọng lượng và kích thước giữa đồ nội thất và không gian phòng ốc. Kích thước nội thất quá lớn hoặc quá nhỏ đều gây ra những bất tiện trong quá trình sử dụng.

Cần phải có sự cân bằng giữa đồ nội thất và không gian

Cần phải có sự cân bằng giữa đồ nội thất và không gian

Bên cạnh kích thước thì khoảng cách giữa những vật dụng nội thất cũng cần được lưu ý. Bạn cần phân chia, sắp xếp vị trí của các vật dụng nội thất thật khoa học để người dùng có thể thuận tiện khi lưu thông trong quá trình sinh hoạt. Việc bố trí, sắp đặt nội thất gọn gàng còn giúp cho không gian căn hộ thoáng đãng và rộng rãi hơn.

5.5 Chọn nội thất thích hợp cho từng phòng chức năng

Không gian nội thất phòng khách cung cư hiện đại, độc đáo

Đồ nội thất giúp thể hiện rõ những nét đặc trưng của mỗi khu vực chức năng

Các căn hộ chung cư thường ít có sự ngăn cách về không gian. Thay vào đó là lối thiết kế mở tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các gian phòng. Ngoài ra, điều này còn giúp gia chủ tiết kiệm diện tích hiệu quả. Do đó, việc sắp xếp nội thất phải thể hiện được rõ đặc trưng của từng khu vực chức năng.

Phòng khách chung cư

Đây là không gian không chỉ dành cho gia đình mà còn được dùng để tiếp đãi khách đến thăm. Có thể coi khu vực này chính là “bộ mặt” của chủ nhân căn nhà. Bố trí nội thất phòng khách phải cân bằng được cả tính tiện nghi và thị hiếu thẩm mỹ chung.

Những gam màu thuộc tông sáng luôn toát ra một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch và nhã nhặn

Phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng trong khâu trang trí nội thất

Cho dù bạn có ứng dụng lối thiết kế tối giản cho căn phòng này để tiết kiệm diện tích tối đa đi chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo đáp ứng được một số công năng cần thiết. 1 chiếc bàn trà, 1 bộ ghế sofa, 1 kệ tivi,…Là những thành phần không thể thiếu trong một không gian phòng khách hoàn thiện.

Tường và sàn nhà màu sáng sẽ tạo cảm giác rộng mở, thông thoáng cho chung cư. Sử dụng tranh treo tường màu nóng với họa tiết độc đáo để biến nó thành điểm nhấn lý tưởng. Không chỉ mang đến tính cá nhân hóa cao mà còn làm cho phòng khách trở nên ấn tượng.

Xem ngay: 50+ mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp dẫn đầu xu hướng

Phòng bếp chung cư

Phòng khách liền bếp đang là xu hướng thiết kế nhà ở thịnh hành những năm gần đây. Gian bếp và phòng khách sẽ được kết nối với nhau thông qua khu vực bàn ăn. Đây chính là cách hình thành nên cấu trúc không gian mở trong tổng thể ngôi nhà.

Bàn ăn được bố trí giữa phòng khách và gian bếp tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt

Bàn ăn được bố trí giữa phòng khách và gian bếp tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt

Thiết kế bếp chữ L ôm sát tường giúp tận dụng góc chết và tiết kiệm diện tích hiệu quả. Hệ tủ bếp đẹp trên và dưới sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate và Melamine tân tiến. Không chỉ mang lại chất lượng nội thất tốt mà còn giúp gia chủ tối ưu hóa chi phí. Gam màu xanh tím chủ đạo tạo sự kết nối trong toàn bộ không gian sống.

Phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và mang tính cá nhân cao. Vì vậy, ngoài cách duy trì sự đồng nhất theo phong cách kiến trúc chung còn có thể linh hoạt biến đổi không gian này nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ và hiệu quả thư giãn cao.

Nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư với sắc màu đồng nhất

Sử dụng màu sắc để tạo ra sự đồng nhất giữa các khu vực chức năng

Sử dụng tông màu trầm ấm, ưu tiên vật liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và yên bình. Ngoài ra, tính công năng trong phòng ngủ cũng cần đặc biệt chú trọng. Cần đảm bảo mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

5.6 Màu sắc trong thiết kế

Màu sắc có khả năng gây ra hiệu ứng thị giác cực tốt, đặc biệt trong thiết kế. Do đó, ngoài cách bày trí nội thất thông minh, các KTS còn tận dụng khả năng này để “mở rộng không gian” cho các căn hộ chung cư có đặc điểm diện tích khiêm tốn. Những gam màu sáng khi được dùng trong môi trường này sẽ phát huy tác dụng một cách tối ưu.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất chung cư

Màu sắc là yếu tố có khả năng tạo nên sự liên kết cấu trúc chặt chẽ

Ngoài ra, màu sắc còn được xem là “sợi dây vô hình” liên kết toàn bộ ngôi nhà. Chúng góp phần kiến tạo nên một không gian sống hoàn thiện, tránh sự rời rạc giữa các gian phòng. Nếu biết cách phối hợp màu sắc sáng tạo sẽ càng khiến cho tổ ấm của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng.

5.7 Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp

Lựa chọn vật liệu nội thất không chỉ đơn giản là lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và công năng. Chúng còn phải phù hợp với phong cách và không gian tổng thể của căn nhà. Hơn nữa, mỗi loại vật liệu sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau nên cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Không gian bếp đầy hiện đại từ chất liệu cho đến kiểu dáng

Không gian bếp chung cư đầy hiện đại từ chất liệu cho đến kiểu dáng

Một số loại vật liệu được dùng phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà chung cư là:

Gỗ công nghiệp

Vật liệu gỗ công nghiệp hiện nay được cải tiến để phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Chúng có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cụ thể như: Chống mối mọt tốt, chống ẩm, cong vênh,… Ngoài ra, mẫu mã của các đồ nội thất từ gỗ công nghiệp cũng rất đa dạng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay là MDF, MFC với độ bền và khả năng chống thấm vượt trội.

Kim loại

Đây là loại vật liệu bền vững, hầu như không bị phá hủy và có thể hàn để tạo kiểu và sửa chữa khi hư hỏng. Kim loại dễ bảo dưỡng, không phải lau chùi thường xuyên như gỗ. Do đó, chúng thường được dùng trong phòng bếp và phòng tắm.

Đá

Đá granite được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất

Đá granite được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư

Vật liệu đá mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Có hai loại đá phổ biến được sử dụng trong trang trí nội thất nhà ở là đá Granite và Marble. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại đá nhân tạo như đá Vicostone,…Để tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư.

Thủy tinh

Các vật dụng nội thất được làm từ thủy tinh như cửa, bình hoa, vách ngăn,… Mặc dù dễ vỡ nhưng với giá thành rẻ, dễ thi công và mang tính thẩm mỹ cao. Do đó, vật liệu này vẫn được yêu thích và ưu tiên lựa chọn để “trang hoàng” nhà ở.

5.8 Thiết kế nội thất chung cư chuẩn phong thủy

Đối với những gia đình Việt truyền thống thì tính phong thủy trong nhà ở khá được chú trọng. Ngoài những yếu tố như vị trí địa lý thì cách bày trí, sắp đặt nội thất, hướng cửa ra vào hay cửa sổ cũng được lưu tâm hàng đầu. Một thiết kế nội thất chung cư đẹp không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ. Mà còn giúp đem đến tài lộc, sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ.

Xem thêm: 60+ Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, sang trọng nhất

6. Quy trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư đạt chuẩn tại S-housing

Quy trình thiết kế nội thất shousing

Quy trình thiết kế nội thất shousing

Quy trình thiết kế nội thất chung cư đạt chuẩn bao gồm 9 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thảo luận với đội ngũ KTS.
  • Bước 2: Thực hiện khảo sát công trình thực tế (hiện trạng, đặc điểm diện tích,…)
  • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng thiết kế. Hai bên sẽ thống nhất về: chi phí, hạng mục thực hiện, phong cách thiết kế, tiến độ thực hiện,….
  • Bước 4: Thiết kế mặt bằng sơ bộ, lên ý tưởng thiết kế cho từng khu vực chức năng. Sau đó tiến hành lên bản vẽ 3D để mô phỏng rõ nét không gian nội thất căn hộ chung cư và bàn giao cho khách hàng.
  • Bước 5: Bàn giao bản vẽ 2D và các hồ sơ liên quan.

7. Bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư chi tiết

Để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về các khoản chi phí phát sinh trong một dự án, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn bảng giá thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại được cập nhật mới nhất.

Lưu ý: Miễn Giảm 100% chi phí thiết kế chung cư khi ký hợp đồng thi công

Thiết kế nội thất chung cưBảng giá
🔰 Diện tích > 100m2180.000/m2
🔰 Gói cơ bản250.000/m2
🔰 Gói nâng cao300.000/m2

8. Lý do nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư S-housing

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn S-housing

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn S-housing

S-housing là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư trọn gói. Cái mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình chính là những giải pháp kiến tạo không gian sống thật tiện nghi, sinh động, hài hòa và đẳng cấp.

Chúng tôi tự hào với:

  • Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm trong ngành, đã từng học tập và làm việc tại Châu Âu.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp quy mô lớn cùng công nghệ tiên tiến.
  • Nguồn nguyên vật liệu đảm bảo nhập khẩu chính hãng.
  • Mức giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, bảo trì trọn đời.
  • Tiến độ hoàn thiện công trình được đảm bảo.

Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Cùng các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá siêu ưu đãi.

Đến với S-housing, bạn sẽ tìm được mọi phong cách thiết kế nội thất chung cư mà mình mong muốn. Từ những phong cách cầu kỳ, sang trọng như: cổ điển, tân cổ điển,… Cho đến các phong cách đơn giản, hiện đại như: Japandi, Bắc Âu, Modern, Minimalism,.. 

Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)

Công Ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Văn Phòng: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất: 16 Trần Thị Trò, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shousingvn/

Form Đăng Kí Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công - Chính

TRẢI NGHIỆM THIẾT KẾ HOÀN HẢO

Cùng S-housing trải nghiệm thiết kế thi công nội thất hoàn hảo tiện nghi và hiện đại.