Thiết kế nội thất shophouse ấn tượng, tăng doanh số hiệu quả

Thiết kế nội thất shophouse

Thiết kế nội thất shophouse là một thách thức khó khăn được nhiều gia chủ quan tâm. Tiêu chí đặt ra cho không gian shophouse cần đảm bảo tính đa năng, đáp ứng linh hoạt giữa việc kinh doanh và sinh sống. S-housing sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất nổi bật dành cho shophouse, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về tính tiện nghi, sự sang trọng và tạo ấn tượng sâu sắc cho thương hiệu kinh doanh.

Mẫu thiết kế nội thất shophouse ấn tượng tại S-housing

Mẫu thiết kế nội thất shophouse ấn tượng tại S-housing

1. Vì sao thiết kế nội thất shophouse cần thiết khi kinh doanh?

Shophouse, hay còn gọi là nhà phố thương mại, là loại hình nhà ở kết hợp không gian kinh doanh hoặc dịch vụ ở tầng trệt. Thiết kế nội thất shophouse cần giải quyết những thách thức sau:

  • Đối với khu vực kinh doanh: Thể hiện hình ảnh thương hiệu và tạo không gian hấp dẫn để thu hút khách hàng.
  • Đối với khu vực sinh hoạt: Đảm bảo sự riêng tư, giảm thiểu tiếng ồn từ khu vực kinh doanh và tối ưu hóa công năng sử dụng để tạo không gian sống thoải mái.
Thiết kế nội thất shophouse đem lại những lợi ích gì?

Thiết kế nội thất shophouse đem lại những lợi ích gì?

Đầu tư vào thiết kế nội thất shophouse mang lại nhiều lợi ích:

  • Trên phương diện kinh doanh:
    • Tăng cường nhận diện thương hiệu.
    • Tạo không gian kinh doanh chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Tối ưu hóa không gian bằng cách bố trí nội thất khoa học.
  • Trên phương diện nhà ở:
    • Phân chia rõ ràng các khu vực chức năng, đảm bảo sự riêng tư.
    • Tối ưu hóa diện tích bằng nội thất thông minh và bố cục hợp lý.
    • Đảm bảo sự hài hòa về phong cách cho toàn bộ shophouse.

2. Các mẫu thiết kế nội thất shophouse nổi bật tại S-housing

2.1 Mẫu nội thất shophouse hiện đại cho salon tóc

Mẫu nội thất salon shophouse dưới đây được S-housing thiết kế đề cao nội thất hiện đại. Phân bổ hệ đèn led nổi bật khắp không gian, tạo ra ánh sáng sang trọng cho khu vực phục vụ. Điểm hạn chế của shophouse này là không gian nhỏ, được KTS đề cao sự tối giản, khắc phục nhược điểm bằng cách sử dụng nội thất có góc bo cong tinh tế. Yếu tố này khi kết hợp với thiết kế mở tạo được sự liên kết từng khu vực, giúp khách hàng luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Salon shophouse nội thất sang trọng, thiết kế mở tạo không gian liên kết hài hòa

Salon shophouse nội thất sang trọng, thiết kế mở tạo không gian liên kết hài hòa


Vách ngăn ốp gương soi giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu được công năng sử dụng

Vách ngăn ốp gương soi giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu được công năng sử dụng


Salon shophouse đầy đủ thiết bị thông minh, chuẩn chỉnh đến từng centimet

Salon shophouse đầy đủ thiết bị thông minh, chuẩn chỉnh đến từng centimet

Tận dụng tối ưu linh hoạt của không gian mở, nó có khả năng “đáp ứng” với mọi diện tích, từ không gian nhỏ hẹp đến không gian shophouse rộng lớn. Cách này, cho phép bạn sáng tạo chúng theo sở thích và “thương hiệu” cá nhân của mình, thông qua việc thiết kế và bố trí cho từng khu vực.

Xem ngay: Thiết kế tiệm tóc nhỏ đẹp chuyên nghiệp chuẩn các bước

2.2 Mẫu nội thất shophouse tân cổ điển tạo đẳng cấp thương hiệu

Shophouse bánh ngọt Hadumin được S-housing thực hiện theo phong cách tân cổ điển, đây cũng là mong muốn của chủ tiệm. Phong cách tân cổ điển được biết đến với thiết kế dành cho những diện tích rộng lớn nhưng bằng sự sáng tạo, thông minh và khéo léo của KTS, đã “biến hóa” thành công nơi đây thành khu vực mua sắm vô cùng đẳng cấp. Giữa những nội thất mang yếu tố cổ điển như đá hoa cương làm sàn, đèn trần mang kiểu dáng bắt mắt cùng sự hiện đại của hai màu sắc tương phản trắng – đen, đã tạo ra không gian vô cùng lịch lãm và sang “xịn”.

Thiết kế nội thất shophouse phong cách tân cổ điển với màu sắc đen - trắng ấn tượng

Thiết kế nội thất shophouse phong cách tân cổ điển với màu sắc đen – trắng ấn tượng


Quầy trưng bày bánh thiết kế âm tường, thêm hệ đèn led tạo sự nổi bật, bắt mắt

Quầy trưng bày bánh thiết kế âm tường, thêm hệ đèn led tạo sự nổi bật, bắt mắt


Điểm đặc trưng của tân cổ điển là phào chỉ chìm nổi trên hệ tường, trần

Điểm đặc trưng của tân cổ điển là phào chỉ chìm nổi trên hệ tường, trần


Diện tích shophouse tuy hạn chế nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế này

Diện tích shophouse tuy hạn chế nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế này

Nếu bạn muốn sở hữu shophouse đủ cả hai yếu tố, gồm đường nét diễm lệ của phong cách cổ điển và nội thất hiện đại độc đáo, thì thiết kế tân cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cũng đừng lo về diện tích nhỏ sẽ không thể sử dụng phong cách này, vì giờ đây đã có giải pháp từ các KTS chuyên nghiệp. Thiết kế này không chỉ đem đến một không gian thương mại đẳng cấp mà còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

2.3 Thiết kế nội thất shophouse kinh doanh thực phẩm hữu cơ

Bạn nghĩ sao về không gian mua sắm mang đường nét và màu sắc được lấy nguồn cảm hứng từ không gian nhà máy, xí nghiệp? Đây được gọi là thiết kế Industrial, điểm đặc trưng của phong cách này là nội thất được làm từ vật liệu thô. Cụ thể như những bức tường gạch, tường bê tông hay xà ngang, đường ống nước lộ rõ,…đường nét dứt khoát và được tối giản về mặt hình thức.

Thiết kế shophouse với bảng hiệu nổi bật

Thiết kế shophouse với bảng hiệu nổi bật

Khu vực mặt tiền thiết kế bảng hiệu chữ nổi bắt mắt, màu xanh lá chủ đạo, phù hợp với thương hiệu thực phẩm thuần thiên nhiên. Điều này giúp khách hàng dễ nhận diện được thương hiệu.

Sắp xếp bố cục trưng bày hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm

Sắp xếp bố cục trưng bày hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm

Sử dụng gỗ và thép chống gỉ tạo không gian trưng bày mộc mạc, cũng là vật liệu đặc trưng cho phong cách công nghiệp mà khách hàng đã lựa chọn ban đầu. Vật liệu thô, không chỉ đem đến tính độc đáo về mặt thẩm mỹ, mà còn tạo sự chắc chắn và an toàn. Bằng cách này, quá trình mua sắm của khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, không bị chi phối bởi quá nhiều nội thất có chi tiết rườm rà.

Nội thất nổi bật trên mảng tường bê tông độc đáo

Nội thất nổi bật trên mảng tường bê tông độc đáo

Phong cách này, phù hợp với các loại hình như cửa hàng bán lẻ đồ công nghiệp, nông nghiệp, nhà máy, xưởng hay quán cà phê, quán ăn muốn tạo hình ấn tượng mạnh mẽ để thu hút khách hàng. Đồng thời, cũng giúp tăng không gian sắp xếp hàng hóa và tối ưu công năng sử dụng.

2.4 Thiết kế văn phòng tư vấn dạng shophouse phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian nổi tiếng với sự tối giản và tinh tế, từ ánh nhìn đầu tiên sẽ luôn đem đến cảm giác nhẹ nhàng. Bố trí nội thất theo hướng đơn giản, sử dụng vật liệu như gỗ, da, đá và kim loại chống gỉ, nhằm tạo tra không gian hiện đại và ấm áp.

Shophouse văn phòng tư vấn du học phong Scandinavian được S-housing thực hiện

Shophouse văn phòng tư vấn du học phong Scandinavian được S-housing thực hiện


Bàn tầng và ghế sofa êm ái cho khu vực đón tiếp khách

Bàn tầng và ghế sofa êm ái cho khu vực đón tiếp khách


Tường thạch cao lắp đặt đèn led tạo ấn tượng bắt mắt

Tường thạch cao lắp đặt đèn led tạo ấn tượng bắt mắt


Trang trí đồ decor tạo điểm nhấn sáng tạo cho không gian làm việc

Trang trí đồ decor tạo điểm nhấn sáng tạo cho không gian làm việc


Khu vực lưu trữ tài liệu

Khu vực lưu trữ tài liệu


Diện tích hạn chế nhưng được KTS tối ưu hóa không gian một cách khéo léo

Diện tích hạn chế nhưng được KTS tối ưu hóa không gian một cách khéo léo

Shophouse nhỏ, nhưng được KTS “biến tấu” thành không gian đảm bảo sự linh hoạt, thông thoáng. Từ việc phối màu xanh – trắng tạo dựng “màu sắc” thương hiệu riêng biệt, đến vật liệu chủ yếu là gỗ thể hiện được sự thanh lịch và cách đặt đồ decor trang trí cho văn phòng rất ấn tượng, lối đi từ ngoài vào trong cũng được thiết kế bằng không gian mở…Tất cả đã tạo nên một văn phòng tiện nghi, chuyên nghiệp, giúp khách hàng khi bước vào nơi này sẽ để lại cảm giác thoải mái, hài lòng vì những yếu tố trên.

2.5 Mẫu nội thất shophouse hiện đại kinh doanh dịch vụ nha khoa

Tông màu pastel đem đến một không gian sang trọng, tinh tế, giúp tâm trạng khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Màu sắc nhẹ nhàng này còn có khả năng “mở rộng” không gian, làm nổi bật đặc điểm, chi tiết, kiểu dáng trang trí nội thất, tạo sự tươi mới và ấn tượng sâu sắc.

Quầy lễ tân ấn tượng với logo trên nền xanh “thương hiệu”

Quầy lễ tân ấn tượng với logo trên nền xanh “thương hiệu”

Từ ngoài bước vào, bạn có thể cảm nhận rõ được sự chỉnh chu trong từng chi tiết của KTS khi thiết kế. Cách bố trí quầy lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp, với logo trên nền xanh “thương hiệu” nổi bật và đặc trưng. Màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới và cũng rất phù hợp với dịch vụ phòng khám nha khoa.

Thiết kế shophouse có sảnh chờ dành cho khách hàng

Thiết kế shophouse – sảnh chờ dành cho khách hàng


Tông màu trắng tinh tế, sạch sẽ phù hợp với đặc thù dịch vụ

Tông màu trắng tinh tế, sạch sẽ phù hợp với đặc thù dịch vụ


Khu vực tiệt trùng đảm bảo vô khuẩn

Khu vực tiệt trùng đảm bảo vô khuẩn

Kết cấu không gian mở nhằm tối ưu hóa diện tích, tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho nhân viên và khách hàng. Các phòng chức năng được bố trí khoa học, đảm bảo tính riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ phía ngoài. Giữa các giường chỉnh nha, được ngăn cách bởi vách ngăn kính, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Vách ngăn kính tạo sự riêng, an tâm cho khách hàng

Vách ngăn kính tạo sự riêng, an tâm cho khách hàng

Thiết kế shophouse bất kể không gian, diện tích như thế nào đều có thể sử dụng tông màu pastel. Hãy liên hệ KTS chuyên nghiệp để được tư vấn tông màu phù hợp với đặc điểm của shophouse nhé!

3. Thiết kế các khu vực trong shophouse thế nào mới hợp lý?

Dù diện tích lớn hay nhỏ, việc chú trọng và ưu tiên hình thức bố trí vẫn được xem là yếu tố quan trọng để làm nên không gian hiện đại và chất lượng. Bố trí không gian sẽ bao gồm công năng mang tính tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng, nhằm đảm bảo việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ và đảm bảo được chất lượng cuộc sống tốt hơn. Sau đây sẽ là gợi ý trong cách bố trí cho từng không gian nội thất shophouse.

3.1 Khu vực kinh doanh

Thiết kế bảng hiệu shophouse nổi bật, mang giá trị thương hiệu cá nhân

Thiết kế bảng hiệu shophouse nổi bật, mang giá trị thương hiệu cá nhân


Thiết kế nội thất shophouse với không gian mở, tạo thoải mái khi trải nghiệm

Thiết kế nội thất shophouse với không gian mở, tạo thoải mái khi trải nghiệm

  • Vị trí: Thường nằm ở tầng trệt hoặc các tầng giáp mặt tiền để thuận tiện cho khách hàng.
  • Bảng hiệu: Sử dụng bảng hiệu chữ nổi hoặc led để thu hút khách hàng và tạo ấn tượng thương hiệu.
  • Quầy lễ tân: Đặt ở vị trí dễ tiếp cận, trang bị đầy đủ thiết bị và thiết kế chiều cao phù hợp.
  • Nội thất: Sử dụng cây xanh, tranh vẽ, đồ decor và đèn led để tạo điểm nhấn và phù hợp với mô hình kinh doanh.
  • Khu vực chờ: Bố trí bàn ghế sofa để khách hàng thư giãn.

Khám phá thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền để ở &kinh doanh

3.2 Phòng khách và phòng bếp

Thiết kế phòng khách liền bếp tối ưu diện tích

Thiết kế phòng khách liền bếp tối ưu diện tích

  • Vị trí: Thường được thiết kế liền kề và đặt trên khu vực kinh doanh để tối ưu không gian và tạo sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình.
  • Mục đích: Tạo không gian thoải mái, ấm áp và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Màu sắc và ánh sáng: Sử dụng tông màu và ánh sáng nhẹ nhàng, ấm cúng để tăng tính thư giãn.
  • Nội thất: Sử dụng giường nâng, tủ âm tường hoặc tủ đứng nhỏ gọn để tối ưu không gian.
  • Khu vực làm việc: Tích hợp khu vực làm việc để tăng tính linh hoạt.

3.3  Không gian phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ shophouse tối giản nhưng đảm bảo tính tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ shophouse tối giản nhưng đảm bảo tính tiện nghi

  • Mục đích: Tạo không gian thoải mái, ấm áp và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Màu sắc và ánh sáng: Sử dụng tông màu và ánh sáng nhẹ nhàng, ấm cúng để tăng tính thư giãn.
  • Nội thất: Sử dụng giường nâng, tủ âm tường hoặc tủ đứng nhỏ gọn để tối ưu không gian.
  • Khu vực làm việc: Tích hợp khu vực làm việc để tăng tính linh hoạt.

3.4 Không gian tầng thượng

Thiết kế nội thất shophouse có không gian ngoại thất

Thiết kế nội thất shophouse có không gian ngoại thất

  • Mục đích: Tạo không gian thư giãn, tổ chức tiệc ngoài trời hoặc không gian riêng tư.
  • Thiết kế: Bố trí cây xanh, hoa, hồ cá cảnh và sử dụng vật liệu chịu được thời tiết.
  • Điểm nhấn: Sử dụng đèn trang trí từ mây, tre, nứa hoặc đèn dây treo để tạo điểm nhấn cho không gian.

4. Báo giá thiết kế nội thất shophouse tại S-housing

Bảng báo giá thiết kế nội thất shophouse:

GÓI CƠ BẢN GÓI NÂNG CAO
Diện tích > 100m2
200.000đ/m2 300.000đ/m2
Diện tích < 100m2
180.000đ/m2 280.000đ/m2

Lưu ý:

Báo giá thiết kế nội thất shophouse không cố định và sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại, Indochine, tân cổ điển,… Phong cách càng cầu kỳ, chi phí càng cao.
  • Vật liệu nội thất: Đá tự nhiên, gỗ tự nhiên thường đắt hơn so với đá hoặc gỗ công nghiệp.
  • Thiết kế trần thạch cao: Hình khối, đường gờ, hoa văn chìm nổi,… cũng ảnh hưởng đến chi phí.

Để nhận báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ S-housing để được tư vấn và khảo sát thực tế.

Xem ngay: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp – Xu Hướng Thiết Kế 2025

5. Kinh nghiệm thiết kế shophouse có thể bạn chưa biết

Shophouse là mô hình kết hợp nhà ở và kinh doanh, do đó, việc thiết kế nội thất cần đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu công năng và thu hút khách hàng.

5.1 Xác định mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định mục đích trước khi lên ý tưởng thiết kế

Xác định mục đích trước khi lên ý tưởng thiết kế

Việc xác định mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng mục tiêu giúp bạn:

  • Lựa chọn phong cách thiết kế và nội thất phù hợp với mô hình kinh doanh (văn phòng, cửa hàng quần áo, cửa hàng mẹ và bé,…).
  • Tiết kiệm ngân sách và thời gian, tránh đầu tư sai lầm vào những món đồ không phù hợp.
  • Tạo nên không gian có nét đặc trưng riêng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

5.2 Lập kế hoạch bố trí không gian

Bố trí không gian hợp lý tạo điều kiện mua sắm thuận tiện cho khách hàng

Bố trí không gian hợp lý tạo điều kiện mua sắm thuận tiện cho khách hàng

Để có một không gian shophouse đẹp và hiệu quả, bạn cần:

  • Tham khảo ý kiến kiến trúc sư (KTS) để có giải pháp bố trí không gian tối ưu.
  • Xác định phong cách thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh.
  • Đo đạc diện tích chính xác từng khu vực.
  • Lên bản vẽ chi tiết, thể hiện rõ vị trí cửa, phòng chức năng, ánh sáng, màu sắc.
  • Lựa chọn nội thất đơn giản, tránh rườm rà và màu sắc lòe loẹt.
  • Dự trù ngân sách cho nội thất và chi phí thiết kế.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín để tối ưu chi phí.

5.3 Lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo

Phong cách thiết kế tạo nên thương hiệu riêng biệt

Phong cách thiết kế tạo nên thương hiệu riêng biệt

Phong cách thiết kế cần phù hợp với diện tích, mô hình kinh doanh và ngân sách:

  • Diện tích nhỏ: Ưu tiên phong cách tối giản, hiện đại để tạo không gian thoáng đãng.
  • Diện tích lớn: Có thể lựa chọn phong cách Indochine, tân cổ điển, Bohemian, Scandinavian,… tùy theo sở thích và ngân sách.
  • Lưu ý: Tránh kết hợp quá nhiều phong cách khác nhau trong cùng một không gian.

5.4 Lựa chọn màu sắc, ánh sáng

Màu sắc và ánh sáng là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế shophouse

Màu sắc và ánh sáng là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế shophouse

Màu sắc và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng:

  • Không gian nhỏ: Sử dụng màu sắc trung tính tươi sáng như trắng, xám, kem, be.
  • Không gian lớn: Có thể sử dụng màu sắc tương phản như đen-trắng, xanh pastel-xanh navy, trắng-đỏ-cam,…
  • Ánh sáng: Sử dụng đèn trần, đèn led để làm nổi bật sản phẩm và tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng.

5.5 Xác định ngân sách đầu tư

Xác định ngân sách là bước quan trọng khi thiết kế shophouse

Xác định ngân sách là bước quan trọng khi thiết kế shophouse

Xác định ngân sách giúp bạn kiểm soát chi phí và tránh phát sinh ngoài dự kiến:

  • Lựa chọn phong cách, nội thất, vật liệu phù hợp với khả năng tài chính.
  • Loại bỏ những món đồ không cần thiết và không phù hợp với phong cách thiết kế.
  • Thương lượng với đơn vị thiết kế về ngân sách.
  • Xác định rõ tiến độ thi công để tránh phát sinh chi phí do chậm trễ.

6. S-housing thiết kế nội thất shophouse uy tín tại TP.HCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 1500 dự án thành công, S-housing là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế sáng tạo, tối ưu cho shophouse, nhà phố, biệt thự và chung cư.

S-housing thiết kế nội thất shophouse uy tín, chất lượng tại TP.HCM

S-housing thiết kế nội thất shophouse uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Lý do bạn nên chọn S-housing:

  • Kiến trúc sư chuyên môn cao: Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức phong thủy hiện đại.
  • Thiết kế độc đáo: Mỗi bản vẽ mang phong cách riêng, tạo giá trị thương hiệu cho bạn.
  • Hợp đồng minh bạch: Đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Bảo hành, bảo trì: Hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thiện dự án.
  • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

7. Những câu hỏi thường gặp

7.1 Chọn phong cách thiết kế shophouse nào để hút khách?

Phong cách hiện đại, industrial hoặc luxury dễ gây ấn tượng thị giác, đặc biệt nếu biết kết hợp màu sắc, ánh sáng và vật liệu bắt mắt, tạo ra những hiệu ứng nổi bật.

7.2 Có nên thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho shophouse?

Rất nên, vì sẽ giúp tối ưu công năng, đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng khả năng sinh lời từ việc kinh doanh hoặc cho thuê shophouse.

7.3 Chi phí thiết kế shophouse thường bao nhiêu?

Dao động từ 100.000 – 250.000/m2, tùy thuộc vào phong cách và diện tích của shophouse.

Lời kết

S-housing sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trong việc thiết kế nội thất shophouse, mang đến không gian sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Liên hệ ngay: 090 167 0099 để được tư vấn và xem các mẫu thiết kế shophouse ấn tượng.

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • HCM Office & Showroom: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom Hà Nội: Bảo tàng Văn học Việt Nam, Ngõ 275  Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: 16 Trần Thị Trò, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM
  • Mobile: 090 167 0099
5/5 - (1 bình chọn)

Nam Nguyễn

Tôi là Nguyễn Nam, CEO & Founder Công ty Kiến trúc – Nội thất S-housing, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành. Không dừng lại ở việc thiết kế – thi công nội thất thông thường, tôi còn có 5 năm nghiên cứu về Phong thủy hiện đại, 2 năm học hỏi và tiên phong ứng dụng thành công công nghệ thiết kế 4D – VR tại Việt Nam để diễn họa kiến trúc và nội thất, mang lại những lợi ích thiết thực trên phương diện thời gian và ngân sách cho khách hàng của mình.Minh chứng về chuyên môn và kinh nghiệm của tôi chính là 1500+ dự án thành công, nhận về tỷ lệ hài lòng đến 99% từ phía khách hàng, đưa S-HOUSING vươn lên trở thành đơn vị thuộc TOP 10 công ty nội thất hàng đầu lĩnh vực tại Việt Nam và duy trì điều này trong suốt gần 10 năm kể từ ngày thành lập.