Không gian cửa hàng – nơi trưng bày sản phẩm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng mà đây còn được xem là một “công cụ” dùng để khẳng định giá trị cho thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Đây cũng là lý do mà ngày càng có nhiều chủ đầu tư tìm đến S-housing với mong muốn sở hữu một thiết kế shop mỹ phẩm độc nhất, thể hiện được tính chuyên nghiệp để gây ấn tượng tốt và thu hút khách hàng. Và ở ngay bài viết này, S-housing sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế cửa hàng shop mỹ phẩm HOT nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé!
1. Lợi ích khi thiết kế shop mỹ phẩm là gì?
Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn đề cao yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu. Khi nhắc đến các shop mỹ phẩm, khách hàng luôn tưởng tượng đến không gian tinh tế và hiện đại. Bên cạnh đó, shop mỹ phẩm đẹp cũng mang đậm dấu ấn của thương hiệu và sản phẩm. Để truyền tải được những yếu tố đó vào không gian cửa hàng, chủ đầu tư phải cần đến sự sáng tạo và kinh nghiệm chuyên môn của Kiến Trúc Sư. Một bản vẽ thiết kế shop đúng chuẩn sẽ mang đến những lợi ích sau:
1.1 Tăng tính nhận diện thương hiệu
Trước khi khách hàng quyết định mua sản phẩm, họ cần phải nhận diện được thương hiệu của bạn. Bộ nhận diện này sẽ bao gồm: bảng màu chủ đạo đại diện cho thương hiệu, logo và concept thiết kế của cửa hàng.
Một bản vẽ thiết kế nội thất shop thẩm mỹ phẩm đạt chuẩn sẽ thể hiện được đầy đủ các yếu tố nêu trên. Hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp, chỉn chu không chỉ thu hút khách hàng mà còn làm họ tin tưởng và đánh giá cao hơn về các sản phẩm của bạn.
1.2 Thu hút sự chú ý của khách hàng
Một cửa hàng mỹ phẩm khi được thiết kế chỉn chu bao giờ cũng được đánh giá cao hơn về độ chuyên nghiệp so với những cửa hàng có không gian được bày trí sơ sài, không có sự bắt mắt. Hơn nữa, đối với lĩnh vực có tính cạnh tranh cao như vậy, nếu bạn không tạo ra được nét riêng cho thiết kế shop mỹ phẩm của mình, chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ dễ bị “lu mờ” trong mắt khách hàng.
Ai cũng bị thu hút bởi “cái đẹp” nên nếu shop mỹ phẩm của bạn được đầu tư chỉn chu về mặt thiết kế thì sớm muộn gì khách hàng cũng sẽ tự động bị thu hút và tìm đến cửa hàng của bạn để mua sắm.
1.3 Tối ưu diện tích shop mỹ phẩm
Các shop thẩm mỹ thường nằm trong trung tâm thương mại, khu đô thị sầm uất,… Nên mặt bằng shop thường khá hạn hẹp và có giá thuê đắt đỏ. Và nhiệm vụ của việc thiết kế shop mỹ phẩm chính là phải tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng. Bên cạnh đó là cách phân chia bố cục không gian khoa học, mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng để giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt họ.
2. Kinh nghiệm thiết kế shop mỹ phẩm đến từ KTS đầu ngành
Khi “dấn thân” vào lĩnh vực kinh doanh làm đẹp đầy khắc nghiệt này, nếu không tạo ra được “chất riêng” thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ có khó thể thành công được. Do đó, để có một thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp, hút khách, bạn nên tham khảo những kinh nghiệm sau. Đây là các chia sẻ đến từ những kiến trúc sư hàng đầu của S-housing, được đúc kết từ hàng trăm dự án thiết kế nội thất shop mà họ đã hoàn thiện và nhận về sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
2.1 Thiết kế mặt tiền shop mỹ phẩm ấn tượng
Đối với một cửa hàng kinh doanh, mặt tiền lúc nào cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với cương vị là “gương mặt đại diện” của shop, khi được thiết kế bắt mắt hiển nhiên mới thu hút được sự chú ý từ phía khách hàng. Do đó, các chủ đầu tư không nên xem nhẹ hạng mục quan trọng này khi thiết kế shop mỹ phẩm của mình.
Yêu cầu quan trọng mà một thiết kế mặt tiền shop cần đạt được chính là thể hiện được hình ảnh thương hiệu cá nhân và tính chuyên nghiệp của cửa hàng. Thực tế cho thấy, những mẫu biển hiệu có hiệu ứng ánh sáng độc đáo, bắt mắt sẽ dễ làm khách hàng chú ý hơn.
2.2 Định hình rõ phong cách thiết kế shop mỹ phẩm
Mỗi phong cách nội thất sẽ mang lại một dấu ấn riêng biệt cho từng cửa hàng. Do đó, trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất, chủ đầu tư cần phải định hình rõ phong cách chủ đạo mình muốn theo đuổi là gì. Hiện có rất nhiều phong cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp, độc đáo để bạn lựa chọn: hiện đại, tối giản, tân cổ điển, cổ điển, luxury,… Tùy vào ngân sách cũng như hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu mà đưa ra lựa chọn phù hợp.
Thông thường, kiến trúc sư sẽ khảo sát kỹ đặc điểm của mặt bằng, đồng thời dựa vào sự đặc trưng của thương hiệu để đưa ra tư vấn lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho chủ đầu tư.
Bảng màu thiết kế thường được quyết định dựa trên phong cách nội thất chủ đạo. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chủ đầu tư thích chọn màu sắc theo phong thủy để giúp công việc làm ăn của họ gặp nhiều may mắn. Hoặc một số cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thường chuộng sử dụng những gam màu như: xanh lá, nâu đất,… để thiết kế nội thất shop.
2.3 Bố trí kệ trưng bày khoa học
Các sản phẩm mỹ phẩm trong shop được trưng bày trên kệ và tủ là chủ yếu. Vì thế bạn cần có phương án thiết kế, lựa chọn kích thước, kiểu dáng kệ, tủ phù hợp với phong cách chủ đạo và không gian cửa hàng. Việc này giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua sắm của khách hàng. Theo nghiên cứu thực tế, bố trí một kệ trưng bày đối diện quầy thu ngân để đặt những mặt hàng bán chạy nhất của shop sẽ giúp kích thích nhu cầu mua hàng của khách cực hiệu quả đó!
Số lượng đồ decor nên được cân chỉnh sao cho phù hợp với diện tích tổng thể của không gian. Bạn có thể chọn những món đồ trang trí cầu kỳ, có kích thước lớn nếu cửa hàng của bạn đủ rộng. Còn khi thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ xinh, cần tiết chế tối đa việc sử dụng nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây ra sự rối mắt làm giảm tính thẩm mỹ của không gian. Thay vào đó, ưu tiên những mẫu kệ, tủ đa năng sẽ giúp bạn tối ưu diện tích hiệu quả.
2.4 Tận dụng hiệu ứng của ánh sáng
Khi thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế shop mỹ phẩm, ánh sáng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn cần có phương pháp lựa chọn và bố trí hệ thống đèn chiếu sao cho khoa học để vừa tôn lên được vẻ đẹp của sản phẩm, vừa tạo ra hiệu ứng thị giác lôi cuốn cho không gian.
Ánh sáng ở khu vực trưng bày cực kỳ quan trọng. Chủ đầu tư nên thật sự lưu ý trong cách chọn đèn cho khu vực này. Tránh chọn những loại đèn có cường độ sáng quá mạnh sẽ gây nhức mắt cho người nhìn. Ngược lại, nếu chọn loại đèn có cường độ sáng thấp sẽ không thể tôn lên được sản phẩm và làm chúng trở nên kém bắt mắt hơn.
2.5 Thiết kế khu vực chờ của khách hàng
Đầu tư khu vực chờ dành cho khách khi thiết kế shop mỹ phẩm chính là một cách tinh tế để cửa hàng của bạn thể hiện được sự chu đáo và quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng. Bởi hiện nay, khách hàng thường có xu hướng đi mua sắm cùng với người thân, bạn bè,… Nên việc bố trí bàn ghế nghỉ ngơi cho những người thân yêu của họ sẽ sẽ giúp cửa hàng của bạn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Nhất là các shop mỹ phẩm trong trung tâm thương mại, phố đi bộ,… cần đặc biệt chú ý đến điều này.
2.6 Tạo mùi hương dễ chịu trong shop
Khi thiết kế shop mỹ phẩm, bên cạnh “đánh vào” yếu tố thị giác thì việc tạo ra một trải nghiệm khứu giác tốt với mùi hương dễ chịu cũng sẽ làm cho khách hàng “nhớ mãi không quên” cửa hàng của bạn.
Một không gian mua sắm với bầu không khí dễ chịu đi kèm mùi hương riêng sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên khác biệt so với nhiều đối thủ. Bạn có thể sử dụng những mẫu kệ nhỏ xinh để đặt bình xông hương cho cửa hàng của mình. Nên chọn những mẫu bình có thiết kế đẹp mắt để tận dụng chúng như những chi tiết trang trí làm nổi bật thêm không gian.
Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)
3. Các phong cách thiết kế shop mỹ phẩm đẹp nhất
Dưới đây là những phong cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp được yêu thích nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ:
3.1 Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Hiện đại
Phong cách hiện đại với tính ứng dụng cao có thể phù hợp với mọi đặc điểm không gian. Với đường nét thanh mảnh, màu sắc tươi sáng kết hợp cùng phương pháp sắp xếp nội thất khoa học, phong cách này cực được ưa chuộng trong các thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp.
Không gian mở thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và nội thất đa năng chính là điểm đặc trưng của phong cách hiện đại. Các chi tiết trang trí rườm rà, không cần thiết sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp tối ưu diện tích và tiết kiệm ngân sách cho chủ đầu tư.
>>> XEM THÊM: Phong cách nội thất hiện đại là gì? 10 mẫu thiết kế đẹp nhất
3.2 Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Nhiệt đới
Phong cách nhiệt đới, hay còn gọi là Tropical, đặc biệt phù hợp với loại hình kinh doanh mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Lối thiết kế này giúp cửa hàng của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi cảm giác gần gũi, thân thiện với hệ sinh thái và để cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.
Phong cách nội thất Tropical không chỉ được thể hiện qua việc sử dụng cây xanh bên trong không gian mà còn thông qua cách sử dụng vật liệu. Nhìn chung, chi phí đầu tư cho kiểu thiết kế shop mỹ phẩm này khá cao so với những phong cách khác. Nhưng với những giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa tinh thần mà nó mang đến lại rất đáng để bạn “đánh đổi”.
3.3 Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Hàn Quốc
Đây là phong cách thiết kế cửa hàng mỹ phẩm được ưa chuộng không kém gì so với phong cách hiện đại. Phong cách Hàn Quốc tập trung nhiều vào việc thể hiện vẻ đẹp của sản phẩm. Không gian shop luôn được thiết kế tối giản hết mức có thể, từ đường nét, màu sắc cho đến cách trang trí để “nhường sân chơi” cho các món đồ mỹ phẩm “tỏa sáng”.
Các cửa hàng phong cách Hàn Quốc thường mang màu sắc tươi sáng. Điển hình như: trắng, vàng nhạt, xanh da trời, hồng pastel,… Vật liệu nội thất khá đa dạng: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, kính, kim loại,… Chúng sẽ được các kiến trúc sư ứng dụng một cách linh hoạt và sáng tạo, vừa phù hợp với mục đích sử dụng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho shop mỹ phẩm.
3.4 Thiết kế shop mỹ phẩm phong cách Vintage
Nếu muốn sở hữu một không gian cửa hàng độc đáo, lấy vẻ đẹp lãng mạn và hoài niệm để thu hút khách hàng thì phong cách thiết kế shop mỹ phẩm Vintage là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
Không gian Vintage là sự kết hợp hài hòa và đầy tính nghệ thuật giữa màu sắc, nội thất và đồ trang trí. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ sofa sờn cũ. đồng hồ quả lắc cổ điển, tranh treo tường hoặc đèn chùm cầu kỳ,… trong những không gian này. Bảng màu quen thuộc thường là những gam màu thiên sáng. Tất cả những yếu tố trên sẽ cùng “hòa quyện” với nhau và tạo nên một thiết kế shop mỹ phẩm đầy bắt mắt và độc đáo, khiến khách hàng không khỏi trầm trồ khi đặt chân vào cửa hàng của bạn.
4. Các thiết kế shop mỹ phẩm đẹp đón đầu xu thế
Dưới đây là các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp được các chủ đầu tư hiện nay cực kỳ ưa chuộng. Hãy tham khảo chúng để tìm ra ý tưởng cho mình nhé!
4.1 Mẫu shop mỹ phẩm đẹp sang trọng
Các mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm sang trọng thường được các thương hiệu quốc tế lựa chọn. Những nhãn hàng cung cấp dòng sản phẩm “high-end” luôn mong muốn thể hiện được sự cao cấp và giá trị thương hiệu thông qua cửa hàng của họ.
4.2 Thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại, trẻ trung
Điểm đặc trưng trong các thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại nằm ở cách phối màu ấn tượng. Không cần sử dụng quá nhiều đồ trang trí nhưng vẫn có thể tạo nên sức hút cho không gian nhờ cách kết hợp ánh sáng, chất liệu và màu sắc sáng tạo. Bố cục nội thất “tự do” mang lại sự phóng khoáng và năng động cho tổng thể cửa hàng.
4.3 Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đơn giản mà đẹp
Tiêu chí đơn giản luôn được các KTS của S-housing đặt lên hàng đầu khi thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp. Trong đó, ứng dụng đường nét thanh mảnh kết hợp cùng bảng màu thiên sáng chính là cách để họ “mở rộng” diện tích cho cửa hàng. Các loại bỏ phần lớn các chi tiết không cần thiết cũng giúp chủ đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả hơn.
4.4 Mẫu shop mỹ phẩm đẹp với tông đen cá tính
Thiết kế shop mỹ phẩm kiểu cá tính thường đi theo một chủ đề nhất định để thể hiện nét riêng của thương hiệu. Không gian cửa hàng sẽ được phối màu đề cao tính sáng tạo, kết hợp cùng các yếu tố nội thất độc đáo để tạo nên một “độc bản” đầy thú vị. Từ đó, khách hàng khi đặt chân vào shop sẽ ghi nhớ lâu hơn về hình ảnh thương hiệu của bạn.
4.5 Mẫu shop mỹ phẩm nhỏ xinh
Khi thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp, việc sáng tạo trong cách tận dụng không gian và bố trí nội thất rất quan trọng. Bạn cần ưu tiên những món nội thất thông minh, đa năng để tiết kiệm tối đa diện tích trong cửa hàng. Song song với đó là một bố cục sắp xếp khoa học, có sự phân chia khu vực trưng bày sản phẩm hợp lý để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
4.6 Thiết kế showroom mỹ phẩm theo chủ đề thiên nhiên
Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất được ưa chuộng. Để khắc sâu dấu ấn thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, nhiều chủ đầu tư hiện nay chọn thiết kế showroom của mình với bảng màu thiên nhiên tươi mát đi cùng những chi tiết trang trí hình cỏ cây, hoa lá,… sống động.
4.7 Thiết kế shop mỹ phẩm với màu pastel êm dịu
Các gam màu pastel luôn mang lại cho không gian cảm giác tươi trẻ đi cùng nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy, có không ít chủ đầu tư ứng dụng bảng màu này cho thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của mình. Không chỉ được ưa chuộng trong ngành hàng mỹ phẩm, bảng màu này còn cực phổ biến trong các thiết kế shop quần áo.
4.8 Thiết kế shop mỹ phẩm tone hồng nữ tính
Màu hồng là màu của sự nữ tính, đằm thắm và vốn được xem là một đại diện điển hình cho phái nữ. Do đó, nó cực kỳ phù hợp để ứng dụng trong thiết kế shop mỹ phẩm, nơi phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của con gái. Và mẫu thiết kế dưới đây do S-housing thực hiện hứa hẹn sẽ chinh phục hoàn toàn những cô nàng “bánh bèo”.
4.9 Thiết kế shop mỹ phẩm chuyên đồ makeup
Shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các mặt hàng make up, đồ trang điểm ngày càng phổ biến trên thị trường. Khi thiết kế nội thất cho loại hình shop này, bạn cần ưu tiên sử dụng các dạng tủ kệ trưng bày có tích hợp bàn trang điểm. Bên cạnh đó cũng cần bố trí nhiều gương để khách hàng dễ dàng sử dụng khi “test” sản phẩm.
4.10 Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm tổng hợp
Điểm cần chú ý khi thiết kế shop mỹ phẩm tổng hợp là phải làm hiện rõ được thương hiệu của từng loại sản phẩm khi trưng bày. Mỗi thương hiệu cần được bố trí theo từng khu vực riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm thấy và tiếp cần được sản phẩm họ muốn. Có thể thấy, các cửa hàng tổng hợp như: Guardian, The Face Shop,… thể hiện rất tốt điều này trong cách thiết kế shop mỹ phẩm của họ.
5. Quy tắc phong thủy cần nắm khi thiết kế shop mỹ phẩm
Thiết kế shop mỹ phẩm vừa đẹp, vừa hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng “phất lên như diều gặp gió”. Dưới đây là những quy tắc phong thủy quan trọng mà S-housing mong muốn các chủ đầu tư nên nắm rõ trước khi bắt tay vào xây dựng “đứa con tinh thần” của mình:
5.1 Quy tắc “nhất vị nhì phương”
“Nhất vị nhì phương” có lẽ là một quy tắc phong thủy mà không chủ kinh doanh nào là không biết đến hay đã từng nghe qua. Theo đó, vị trí và phương hướng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng cần được lựa chọn kỹ lưỡng khi mở cửa hàng. Cụ thể:
- Về vị trí: tránh những mặt bằng nằm ở khu vực ngã 3 hoặc ở cuối đường. Đây được xem là những vị trí “xuyên tâm sát”. Đặt shop mỹ phẩm tại đó sẽ khiến công việc kinh doanh gặp nhiều trắc trở, không thể phát triển.
- Về phương hướng: dựa vào tuổi mệnh của chủ shop chính là cách xác định phương hướng chuẩn nhất cho cửa hàng. Nhìn chung, nên ưu tiên 2 hướng Nam hoặc Đông Nam vì đây là 2 hướng lành, có nhiều ánh sáng và khí trời tự nhiên.
5.2 Quy tắc chọn màu sắc
Trong thiết kế nội thất, màu sắc và phong thủy cũng có mối liên hệ vô cùng mật thiết với nhau. Nhiều chủ đầu tư hiện nay có xu hướng lựa chọn màu dựa theo tuổi mệnh của mình để giúp cửa hàng thu hút tài lộc và may mắn. Ví dụ như:
- Người mệnh Thủy sẽ hợp với màu xanh biển sẫm hoặc màu đen.
- Người mệnh Hỏa sẽ hợp với màu đỏ, hồng hoặc tím.
- Người mệnh Thổ sẽ hợp với màu nâu, cam hoặc vàng.
- Người mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh lá cây hoặc xanh lục.
- Người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng hoặc các màu ánh kim.
Tổng kết lại, để đảm bảo thiết kế shop mỹ phẩm của bạn vừa mang giá trị thẩm mỹ lẫn công năng cao, vừa đúng phong thủy thì ngay từ những bước đầu tiên, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng mặt bằng và khảo sát hiện trạng thực tế cẩn thận. Điều này giúp hạn chế tối đa việc chỉnh sửa bản vẽ thiết kế nhiều lần, gây gián đoạn trong quá trình hoàn thiện công trình.
6. Báo giá thiết kế thi công shop mỹ phẩm chi tiết
Khi kinh doanh cửa hàng, chắc hẳn báo giá thiết kế shop mỹ phẩm và các hạng mục thi công liên quan là điều mà hầu như chủ đầu tư nào cũng quan tâm. Hiểu được điều đó, S-housing muốn chia sẻ đến quý khách bảng báo giá thiết kế thi công nội thất shop – showroom của mình để bạn dễ dàng tham khảo và dự trù ngân sách. Chi tiết cụ thể như sau:
GÓI DỊCH VỤ | ĐƠN GIÁ (VNĐ/M2) |
Gói cơ bản | 200.000 |
Gói nâng cao | 300.000 |
Diện tích > 100 m2 | 170.000 |
*Ghi chú:
- Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, giá thiết kế showroom – cửa hàng mỹ phẩm sẽ thay đổi dựa trên rất nhiều yếu tố. Điển hình như: diện tích mặt bằng, phong cách, chất liệu, số lượng hạng mục,…
- Đặc biệt, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ TOÀN BỘ chi phí thiết kế khi chọn thi công nội thất trọn gói tại S-housing.
- Để có báo giá thiết kế shop mỹ phẩm chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 để được tư vấn ngay nhé!
Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)
7. Đơn vị thiết kế shop mỹ phẩm uy tín chuyên nghiệp
7.1 Tại sao nên chọn S-housing là người đồng hành cùng bạn?
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, S-housing đã hoàn thành hàng trăm dự án thiết kế shop mỹ phẩm, showroom và cửa hàng trưng bày tại nhiều khu vực ở TPHCM. Mỗi công trình hoàn thiện đều nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi tự tin có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn nhờ có:
- Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, cung cấp bản vẽ thiết kế sáng tạo, mang đậm dấu ấn thương hiệu và tối ưu cho từng không gian.
- Đội ngũ tư vấn viên tận tâm với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nội thất, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết những vấn đề của khách hàng.
- Đội ngũ giám sát công trình và nhân công tâm huyết, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình tuyệt đối.
- Thiết kế shop mỹ phẩm chuẩn phong thủy dựa trên thuyết Huyền Không.
- Sản xuất nội thất trực tiếp tại xưởng riêng, không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí.
- Chính sách bảo hành 24 tháng, bảo trì trọn đời để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế – thi công nội thất tại S-housing.
7.2 Quy trình thiết kế shop mỹ phẩm đạt chuẩn của S-housing
Một quy trình làm việc chuẩn chỉnh, được thực hiện một cách nghiêm túc và được giám sát chặt chẽ ở từng công đoạn giúp S-housing mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Sau đây, mời bạn tham khảo quy trình thiết kế shop mỹ phẩm đạt chuẩn quốc tế của S-housing:
Bao gồm 5 công đoạn sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng.
- Bước 2: Đến tận công trình để khảo sát hiện trạng, đặc điểm mặt bằng.
- Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế nội thất với khách hàng.
- Bước 4: Triển khai bản vẽ 3D, trao đổi với khách hàng và lập kế hoạch sửa đổi khi được yêu cầu. Sau đó sẽ bàn giao toàn bộ bản vẽ 3D cho khách hàng.
- Bước 5: Triển khai bản vẽ 2D và bàn giao toàn bộ các hồ sơ kỹ thuật liên quan cho khách hàng.
*Ghi chú: Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn CHI PHÍ THIẾT KẾ khi THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI tại S-housing.
Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh chủ đề này, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE S-housing (090 167 0099) để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất nhé!
Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing
- Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
- Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
- Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
- Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/
Bài Viết Liên Quan
- TOP 80+ Thiết kế spa đẹp giá rẻ cho người mới lập nghiệp
- Cách thiết kế showroom chuyên nghiệp – Nâng tầm thương hiệu
- Bộ sưu tập 99 mẫu thiết kế shop quần áo đẹp dẫn đầu xu hướng
- TOP 600+ Mẫu thiết kế nội thất đẹp | Hiện đại | Đẳng cấp