99+ mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ siêu đẹp và tiện nghi

Nội Thất S-housing / Tin tức  / Blog Nội Thất  / 99+ mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ siêu đẹp và tiện nghi
Phòng khách được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đầy ấn tượng

Căn hộ 2 phòng ngủ khá thông dụng ở Việt Nam hiện nay vì có diện tích sử dụng khá lý tưởng dành cho các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Chúng còn đặc biệt được ưa chuộng nhờ có mức giá hợp lý, giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư cho nhà ở. Vậy làm thế nào để tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi cho gia đình bạn bên trong căn hộ này? Những mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nào đang dẫn đầu xu hướng hiện nay? Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ uy tín là gì? Hãy để S-housing giúp bạn trả lời những câu hỏi trên ở ngay bài viết bên dưới nhé!

Nội dung chính

1. Quy tắc thiết kế chung cư 2 phòng ngủ bạn cần nắm

Để sở hữu một không gian sống hiện đại mang giá trị thẩm mỹ cao và đầy đủ tiện nghi bên trong căn hộ 2 phòng ngủ, bạn cần nắm rõ những quy tắc thiết kế sau:

1.1 Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế là yếu tố đầu tiên cần được xác định để đảm bảo tổng thể cấu trúc trong căn hộ được hài hòa và đồng nhất. Mỗi phong cách sẽ mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp riêng và những ưu điểm tương xứng. Bạn có thể dựa vào đặc điểm diện tích của căn hộ. Hoặc sở thích, gu thẩm mĩ của mình để chọn ra một phong cách thiết kế chủ đạo thích hợp nhất.

Phong cách thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thường đi theo hướng tối giản

Phong cách thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thường đi theo hướng tối giản

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thường ưu tiên những phong cách có đường nét thanh mảnh, màu sắc tươi sáng và chú trọng vào công năng nội thất. Điển hình như: hiện đại, tối giản, japandi, Bắc Âu,… Tuy nhiên, nếu bạn muốn không gian sống của mình có sự phá cách hoặc sang trọng hơn, có thể tham khảo các phong cách như: cổ điển, tân cổ điển, luxury hoặc vintage,…

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Tân cổ điển

1.2 Bố trí ánh sáng thông minh

2 loại ánh sáng chính trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ, đó là: ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Một không gian sống đẹp không thể là một không gian bị thiếu sáng. Để có thể tận dụng tốt nguồn sáng tự nhiên, bạn hãy dựa vào hướng nhà, hướng ban công,…Để xác định cách bố trí cửa phù hợp nhất.

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ với ánh sáng chan hòa

Cửa sổ được bố trí khoa học giup tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả

Đối với ánh sáng nhân tạo, các gia chủ nên dựa vào phong cách chủ đạo của nhà chung cư 2 phòng ngủ để lựa chọn kiểu thiết kế đèn, màu sắc và cường độ sáng phù hợp. Tránh những loại đèn có màu sắc quá sặc sỡ, hoặc có cường độ ánh sáng quá mạnh sẽ dễ gây ra cảm giác nóng bức và khó chịu cho không gian sống của bạn. 

1.3 Đảm bảo màu sắc hài hòa

Màu sắc là yếu tố không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết kế mà còn tác động phần lớn lên cảm xúc của người nhìn. Sự nhiễu loạn về màu sắc sẽ gây ra cảm giác khó chịu, mệt mỏi và làm cho không gian trở nên vô cùng rối mắt. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, các gia chủ cần đặc biệt chú ý đến quy tắc này. 

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ ưu tiên tông màu sáng

Tông màu sáng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian sống

6-3-1 là tỷ lệ phối màu “kinh điển” được nhiều kiến trúc sư áp dụng nhất khi thiết kế nội thất. Theo đó, tỷ lệ của màu nền, màu thứ cấp và màu nhấn sẽ lần lượt là 60% – 30% – 10%. Thông thường, màu nền sẽ là những tông màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho nhà chung cư 2 phòng ngủ. Màu thứ cấp và màu nhấn thường đến từ chính màu sắc của nội thất hoặc đồ trang trí. Chúng thường là những tông màu tối để tạo ra sự tương phản làm không gian sống động và nổi bật hơn. 

1.4 Ưu tiên thiết kế không gian mở

Lối thiết kế mở được ứng dụng trong rất nhiều căn hộ tại Việt Nam. Đặc biệt nhất là trong không gian nhà chung cư 2 phòng ngủ. Lối thiết kế này giúp tối ưu diện tích một cách vô cùng hiệu quả và triệt để. Không những thế còn làm cho không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Các phòng chức năng trong căn hộ cũng từ đó mà có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

Phòng khách liền bếp là giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho căn hộ 2 phòng ngủ

Phòng khách liền bếp là giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho căn hộ

Bố trí nội thất cho phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ, nhà tắm cũng đòi hỏi sự khoa học. Tất cả cần đảm bảo sự hài hòa trong không gian sống và thuận tiện cho việc sử dụng.

1.5 Chú ý đến phong thủy trong căn hộ 2 phòng ngủ

Phong thủy là yếu tố cần chú trọng trong thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ

Phong thủy là yếu tố cần chú trọng trong thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ

Người Việt chúng ta luôn coi trọng yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà ở bởi nó có ảnh hưởng rất lớn tới hậu vận và sức khỏe của gia chủ. Và hiển nhiên, việc thiết kế chung cư 2 phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Các gia chủ cần chú ý đến cách lựa chọn chất liệu, màu sắc, hướng nhà, hướng bếp,… hoặc tham khảo ý kiến từ các bậc thầy phong thủy để giúp gia đình của mình luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc nhé!

Xem thêm: TOP 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 được yêu thích nhất

2. Thiết kế các phòng chức năng cho chung cư 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích mặt sàn khá khiêm tốn. Do đó, bố cục phòng chức năng của kiểu nhà chung cư này thường bao gồm: 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh tách biệt. Dưới đây là những gợi ý của S-housing về cách bày trí nội thất dành cho từng khu vực chức năng trong căn hộ 2 phòng ngủ. Hãy tham khảo qua nhé!

2.1 Thiết kế phòng khách nhà chung cư 2 phòng ngủ

Phòng khách thường được ví như “bộ mặt” của cả ngôi nhà nên luôn được các gia chủ chăm chút kỹ lưỡng ở khâu thiết kế. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích mặt sàn chỉ dao động từ 60 – 80m2, không gian phòng khách thường không quá rộng. Do đó, khi thiết kế cần ưu tiên việc giải phóng không gian, tận dụng nội thất thông minh để mang lại sự tiện nghi cho khu vực này.

Mẫu phòng khách hiện đại được nhiều người ưa chuộng

Mẫu phòng khách hiện đại được nhiều người ưa chuộng


Thiết kế mở giúp tối ưu diện tích phòng khách chung cư

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ với không gian mở thoáng đãng

Các KTS thường ứng dụng lối thiết kế mở – phòng khách liền bếp khi thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Phương pháp này giúp tối ưu không gian và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Vách ngăn giúp tạo ra sự tách biệt giữa các phòng chức năng

Vách ngăn giúp tạo ra sự tách biệt giữa các phòng chức năng

Nếu bạn muốn có sự riêng tư giữa các phòng chức năng, có thể tham khảo những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp với đa dạng chủng loại trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp dẫn đầu xu hướng

2.2 Thiết kế phòng bếp tiện nghi cho chung cư 2 phòng ngủ

Khi thiết kế nội thất cho bất kỳ loại hình nhà ở nào cũng cần phải có sự đồng nhất về mặt cấu trúc tổng thể. Nếu toàn bộ không gian căn hộ của bạn được ứng dụng phong cách tối giản thì phòng bếp cũng phải có lối thiết kế tối giản. Điều này sẽ giúp đảm bảo sự hài hòa và đồng nhất trong tổng thể không gian nội thất.

Mẫu phòng bếp hiện đại dành cho chung cư 2 phòng ngủ

Mẫu phòng bếp hiện đại dành cho chung cư 2 phòng ngủ


Dáng bếp chữ L giúp “tiêu diệt” góc chết hiệu quả

Dáng bếp chữ L giúp “tiêu diệt” góc chết hiệu quả

Thiết kế tủ bếp đẹp chữ i hoặc chữ L là giải pháp tối ưu không gian hàng đầu dành cho phòng bếp chung cư 2 phòng ngủ. Nhiều gia chủ hiện nay còn ưa chuộng việc thiết kế tủ bếp kịch trần để tăng thêm diện tích lưu trữ cho khu vực này. 

Thiết kế tủ bếp kịch trần ngày càng phổ biến trong các căn hộ chung cư

Thiết kế tủ bếp kịch trần ngày càng phổ biến trong các căn hộ chung cư


Các gam màu sáng tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nhà chung cư 2 phòng ngủ

Các gam màu sáng tạo cảm giác rộng rãi cho không gian

Vì là nơi nấu nướng hằng ngày nên phòng bếp chung cư 2 phòng ngủ cũng cần được chú trọng nhiều về mặt công năng sử dụng. Xu hướng thiết kế tủ bếp đẹp hiện nay thường sử dụng nhiều các phụ kiện thông minh đi kèm như: tay nâng cánh tủ bếp, kệ xoay liên hoàn, giá bát tự động,… để nâng cao tính tiện nghi của bếp.

>>> Xem thêm: 20+ Mẫu thiết kế tủ bếp chung cư đẹp hiện đại nhất

2.3 Thiết kế nội thất cho 2 phòng ngủ của chung cư

Phòng ngủ là khu vực riêng tư đối với từng thành viên trong gia đình nên cần được thiết kế dựa trên sở thích, độ tuổi và nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân. 

Đối với phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master là phòng ngủ chính trong các thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nên thường sẽ được ưu ái hơn về mặt diện tích, cảnh quan và chất lượng nội thất. Vì là nơi nghỉ ngơi riêng tư của vợ chồng nên luôn được ưu tiên trang trí theo hướng sang trọng, hiện đại và không kém phần lãng mạn. 

Phòng ngủ Master thường được ưu tiên thiết kế sang trọng

Phòng ngủ Master thường được ưu tiên thiết kế sang trọng

Nên ưu tiên những gam màu sáng như: trắng, nude, xanh nhạt, vàng nhạt,… để tạo cảm giác rộng rãi và dễ chịu cho không gian. Tránh sử dụng quá nhiều những gam màu có sắc độ mạnh như: đỏ, cam,… sẽ dễ gây ra cảm giác rối mắt, thậm chí còn ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Mẫu phòng ngủ Master hiện đại và tiện nghi

Mẫu phòng ngủ Master hiện đại và tiện nghi


Mẫu phòng ngủ master dành cho người yêu thích sự tối giản

Mẫu phòng ngủ master dành cho người yêu thích sự tối giản


Thiết kế Phòng ngủ Master của bố mẹ trong căn hộ 2 phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ Master sang trọng với chất liệu nội thất cao cấp

Các gia chủ cũng cần lưu ý đến hướng đặt giường, hướng cửa phòng,… sao cho hợp phong thủy để giúp mang lại giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái nhất cho người dùng.

Đối với phòng ngủ con trẻ

Phòng ngủ trẻ em nên được thiết kế dựa trên sở thích, độ tuổi và giới tính của bé. Đối với phòng ngủ bé trai, các phụ huynh có thể decor phòng theo những chủ đề như: siêu anh hùng, đại dương, biển cả, vũ trụ,…

Phòng ngủ được thiết kế theo chủ đề siêu anh hùng dành cho bé trai

Phòng ngủ được thiết kế theo chủ đề siêu anh hùng dành cho bé trai

Đối với phòng ngủ cho bé gái, bố mẹ nên chọn những gam màu như: hồng, trắng, vàng nhạt,… để tạo sự nữ tính và đáng yêu cho không gian. 

Mẫu phòng ngủ cho bé gái với tông hồng nữ tính

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ bé gái tông hồng cho chung cư 2 phòng ngủ


Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Phòng ngủ trẻ em thường mang màu sắc trẻ trung


Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ có giường tầng dành cho 2 bé


Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ trẻ em hiện đại với chủ đề động vật

Đối với phòng ngủ trẻ em, tính an toàn cần được đề cao hàng đầu. Trong không gian không nên xuất hiện những món đồ có góc cạnh nhọn sẽ rất nguy hiểm cho trẻ. Sàn phòng ngủ nên được lát bằng những chất liệu có khả năng chống trơn trượt tốt để hạn chế các tai nạn té ngã khi trẻ chạy giỡn.

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp đón đầu xu hướng

2.4 Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ mà các KTS sẽ chọn thiết kế từ 1 đến 2 nhà vệ sinh cho căn hộ. Tuy nhiên, sự thông thoáng chính là yếu tố cần được chú trọng nhiều nhất trong phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm cho căn hộ 2PN

Đề cao sự thông thoáng khi thiết kế phòng tắm

Hãy bố trí những ô cửa thông gió nhỏ để giúp cho không khí dễ dàng lưu thông. Điều này giúp hạn chế tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình.

Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ

Mẫu phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ hiện đại và cao cấp

Chất liệu sử dụng trong phòng tắm nên có khả năng chống thấm nước và ngăn ngừa ẩm mốc tốt. Các gia chủ hiện nay thường chuộng sử dụng những mẫu gạch men có họa tiết vân đá để ốp tường phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ

Sử dụng vách kính để phân chia các khu vực trong phòng tắm

Bạn có thể dùng vách ngăn bằng kính để phân chia khu vực tắm đứng và khu vực vệ sinh chung. Chúng vừa không chiếm nhiều diện tích, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp hiện đại cho phòng tắm. 

Thiết kế phòng tắm căn hộ 2 phòng ngủ

Không gian nhà vệ sinh đầy ấn tượng với cách phối màu đôc đáo

Thiết kế phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để tạo cảm giác rộng mở và sạch sẽ cho không gian. Những mẫu tủ lavabo, toilet dạng treo tường sẽ giúp việc dọn dẹp của bạn trở nên thuận tiện hơn.

2.5 Thiết kế gian thờ cho chung cư 2 phòng ngủ

Theo bố cục thường thấy trong các mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thì phòng thờ sẽ được bố trí ngay trong phòng khách để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, điều này giúp thuận tiện cho các công việc thờ phụng của gia đình. Ngoài ra, để tiết kiệm không gian cho căn hộ, người ta thường sử dụng loại bàn thờ dạng treo tường hoặc dạng đứng có vách ngăn,…

Thiết kế gian thờ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Không gian phòng thờ được tích hợp với phòng ăn đầy tinh tế


Thiết kế gian thờ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Dạng bàn thờ đứng được sử dụng trong rất nhiều căn hộ 2 phòng ngủ


Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thường chuộng loại kệ thờ treo tường

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thường chuộng loại kệ thờ treo tường


Thiết kế gian thờ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Mẫu tủ thờ sang trọng với các chi tiết điêu khắc cầu kỳ


Thiết kế gian thờ cho căn hộ 2 phòng ngủ

Vách ngăn giúp tăng thêm sự trang nghiêm cho gian thờ

Gian thờ là khu vực linh thiêng, đòi hỏi phải được thiết kế sao cho thể hiện được sự trang nghiêm và tôn kính. Các gia chủ cần đặc biệt chú ý đến nơi đặt bàn thờ sao cho tránh mắc phải các lỗi kiêng kỵ trong phong thủy. Nếu không, gia đình của bạn sẽ dễ gặp phải vận xui về sức khỏe hay tài vận.

Xem thêm: 80+ mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp nhất 2023

3. Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp theo diện tích

3.1 Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ 60m2

Mẫu nhà chung cư 60m2 2 phòng ngủ với diện tích hạn chế nhưng lại cung cấp không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái cho một gia đình nhỏ. Không gian mở giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả, kết hợp cùng bảng màu thiết kế thiên sáng tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho toàn bộ ngôi nhà. 

Cây xanh làm cho phòng khách trở nên đầy sinh động

Cây xanh làm cho phòng khách trở nên đầy sinh động


Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ 60m2

Vách ngăn kính được dùng để phân chia khu vực


Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ 60m2

Cảm hứng Bắc Âu phóng khoáng trong bếp nhà chung cư 2 phòng ngủ


Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế với bảng màu trung tính nhã nhặn

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế với bảng màu trung tính nhã nhặn


Phòng ngủ trẻ em với đa dạng công năng

Phòng ngủ trẻ em với đa dạng công năng


trang trí phòng tắm căn hộ 2 phòng ngủ 60m2

Sử dụng gạch bông có họa tiết độc đáo cho phòng tắm

3.2 Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 tân cổ điển

Một phong cách tân cổ điển đầy mới mẻ được thể hiện thông qua cách sử dụng màu sắc độc đáo. Không gian sống bên trong mẫu chung cư 70m2 2 phòng ngủ vừa có sự sang trọng đến từ cảm hứng vintage Châu Âu, vừa toát lên nét đẹp hiện đại phù hợp với gu thẩm mỹ thời nay.

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 tân cổ điển

Phòng khách căn hộ được phối màu độc đáo và ấn tượng


Mẫu nhà chung cư 2 phòng ngủ 70m2

Tủ bếp đẹp với thiết kế cánh shaker đậm chất vintage


Cửa mái vòm làm không gian căn hộ toát lên “thần thái” châu Âu

Cửa mái vòm làm không gian căn hộ toát lên “thần thái” châu Âu


Phòng ngủ Master mang tông hồng đầy ngọt ngào và trẻ trung

Phòng ngủ Master mang tông hồng đầy ngọt ngào và trẻ trung


Kệ gắn tường phòng tắm được thiết kế nhỏ gọn

Kệ gắn tường phòng tắm được thiết kế nhỏ gọn


Phòng ngủ trẻ em mang nhiều gam màu nổi bật

Phòng ngủ trẻ em mang nhiều gam màu nổi bật


Hệ kệ mở kịch trần mang lại dung lượng lưu trữ cao cho phòng ngủ

Hệ kệ mở kịch trần mang lại dung lượng lưu trữ cao cho phòng ngủ


Phòng thay đồ được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân căn hộ

Phòng thay đồ được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân căn hộ


Không gian phòng tắm với trang thiết bị cao cấp và hiện đại

Không gian phòng tắm với trang thiết bị cao cấp và hiện đại

3.3 Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ 75m2 tối giản

Sự tối giản luôn được ưu tiên trong các thiết kế nội thất chung cư nói chung và thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nói riêng. Và mẫu căn hộ bên dưới chính là một ví dụ điển hình của một không gian sống tối giản nhưng không hề kém thu hút hay thiếu tiện nghi. 

Mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ 75m2 tối giản

Không gian mở mang lại sự thông thoáng và rộng rãi cho căn hộ


Đường nét nội thất đề cao sự tinh giản trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ Jamila Khang Điền

Đường nét nội thất đề cao sự tinh giản và thanh mảnh


Bàn ăn được tận dụng như một vách ngăn tinh tế giữa 2 khu vực

Bàn ăn được tận dụng như một vách ngăn tinh tế giữa 2 khu vực


nội thất Phòng bếp căn hộ Jamila Khang Điền 2PN

Tủ bếp đẹp chữ L được đặt ôm sát tường giúp tiết kiệm diện tích


Phòng ngủ Master trong căn hộ Jamila Khang Điền 2PN

Sự tương phản màu sắc tạo thành điểm nổi bật trong phòng ngủ master


Tủ tivi được tận dụng như một dạng kệ trang trí bắt mắt

Tủ tivi được tận dụng như một dạng kệ trang trí bắt mắt


Phòng ngủ trẻ em trong căn hộ 2 phòng ngủ Jamila Khang Điền

Phòng ngủ trẻ em với đầy đủ tiện ích sinh hoạt


Tủ quần áo kịch trần mang lại dung lượng lưu trữ cao

Tủ quần áo kịch trần mang lại dung lượng lưu trữ cao


Tủ lavabo được thiết kế với nhiều ngăn lưu trữ tiện lợi

Tủ lavabo được thiết kế với nhiều ngăn lưu trữ tiện lợi


Tông màu sáng mang đến cảm giác sạch sẽ và sáng sủa cho phòng tắm

Tông màu sáng mang đến cảm giác sạch sẽ và sáng sủa cho phòng tắm

4. Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp dẫn đầu xu hướng

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ không quá khó. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể tạo nên dấu ấn riêng của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa và tiện nghi không phải là một việc dễ dàng. Hy vọng những mẫu căn hộ 2 phòng ngủ đẹp mà S-housing mang đến dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn sáng tạo ra ý tưởng cho riêng mình. 

4.1 Mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Japandi

Mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Japandi

Màu sắc và hoa văn của gỗ Sồi mang lại sự ấm cúng cho không gian


Ánh sáng hài hòa bên trong nhà chung cư 2 phòng ngủ

Ánh sáng hài hòa bên trong nhà chung cư 2 phòng ngủ

Đặc trưng của phong cách Japandi là sự tối giản về đường nét và màu sắc. Yếu tố được chú trọng nhất trong lối thiết kế này vẫn là công năng sử dụng của nội thất. Chính vì thế, khi được ứng dụng để thiết kế chung cư 2 phòng ngủ, phong cách Japandi đã cho thấy khả năng tối ưu không gian vô cùng hiệu quả.

Phòng bếp với dung lượng lưu trữ lớn đi cùng nhiều tính năng hiện đại

Phòng bếp với dung lượng lưu trữ lớn đi cùng nhiều tính năng hiện đại

Tủ bếp và tủ giày được tích hợp làm một, vô cùng tiết kiệm diện tích. Các trang thiết bị nhà bếp hiện đại như: tủ lạnh, bồn rửa, thùng gạo thông minh, bếp nấu,… đều được bố trí âm tủ vô cùng gọn gàng và thuận tiện cho việc sử dụng. 

Khu vực Window Bay “cực chill” dành cho gia chủ

Khu vực Window Bay “cực chill” dành cho gia chủ


Nội thất phòng ngủ Master hiện đại

Nội thất phòng ngủ Master hiện đại


Phòng ngủ trẻ em được trang trí bắt mắt đi cùng nhiều tiện ích

Phòng ngủ trẻ em được trang trí bắt mắt đi cùng nhiều tiện ích


Cửa sổ kính mang lại ánh sáng tự nhiên dồi dào cho căn phòng

Cửa sổ kính mang lại ánh sáng tự nhiên dồi dào cho căn phòng

Phòng ngủ được thiết kế dựa trên độ tuổi và sở thích của từng đối tượng sử dụng. Nhìn chúng, mỗi căn phòng đều được tối ưu về mặt công năng nhằm tạo ra không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái nhất cho mỗi thành viên trong gia đình.

4.2 Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ hiện đại với bảng màu trung tính mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi. 

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ với diện mạo thời thượng

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ với diện mạo thời thượng


Decor phòng bếp chung cư 2 phòng ngủ với tủ bếp hiện đại tích hợp đèn LED

Ánh sáng đèn làm nổi bật cả không gian bếp


Bộ bàn ăn như một “sợi dây” liên kết toàn bộ không gian căn hộ 2 phòng ngủ

Bộ bàn ăn như một “sợi dây” liên kết toàn bộ không gian căn hộ

Toàn bộ không gian hầu như không xuất hiện bất kỳ loại vách ngăn nào nhưng các khu vực chức năng vẫn có sự tách biệt rõ ràng nhờ vào cách bày trí nội thất.

Phòng ngủ master sang trọng với nội thất hiện đại

Phòng ngủ Master sang trọng với nội thất hiện đại


Mỗi khu vực được sử dụng một loại đèn trang trí phù hợp

Mỗi khu vực được sử dụng một loại đèn trang trí phù hợp


Nội thất thông minh trong phòng ngủ nhỏ của chung cư 2 phòng ngủ

Nội thất thông minh trong phòng ngủ nhỏ


Giường bục tích hợp với tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích

Giường bục tích hợp với tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích


Kiểu dáng nội thất được thiết kế bám sát vào đặc điểm không gian

Kiểu dáng nội thất được thiết kế bám sát vào đặc điểm không gian


Nội thất phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ này sử dụng ánh sáng đèn như một yếu tố trang trí chính để làm nổi bật toàn bộ không gian căn hộ. Vô số loại đèn như: đèn chiếu điểm, đèn LED viền nội thất, đèn trần,… được bố trí khoa học dành cho từng mục đích chiếu sáng cụ thể. Giúp tôn lên hình thái đa dạng của các vật dụng và tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và hiện đại. 

4.3 Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Một phong cách Bắc Âu đầy ấm cúng, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung được các KTS S-housing tái hiện hoàn hảo bên trong mẫu thiết kế căn hộ Akari City 2 phòng ngủ bên dưới. 

 Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Nét đẹp tinh tế hiện lên qua từng chi tiết


Lò sưởi “giả” tái hiện rõ nét hình ảnh Bắc u trong căn hộ

Lò sưởi “giả” tái hiện rõ nét hình ảnh Bắc Âu trong căn hộ


Cấu trúc liên thông giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Cấu trúc liên thông giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên


Họa tiết tranh treo tường và các chậu cây xanh làm sống động không gian

Họa tiết tranh treo tường và các chậu cây xanh làm sống động không gian


Gạch thẻ ốp tường là chất liệu quen thuộc của phong cách Bắc Âu

Gạch thẻ ốp tường là chất liệu quen thuộc của phong cách Bắc Âu


Tủ bếp gỗ đẹp đơn giản

Tủ bếp gỗ đẹp đơn giản


Phòng ngủ Master thoáng đãng và tiện nghi

Phòng ngủ Master thoáng đãng và tiện nghi


Các sắc độ xanh kết hợp hài hòa với lớp nền trắng

Các sắc độ xanh kết hợp hài hòa với lớp nền trắng


Kích thước nội thất cân xứng với căn phòng

Kích thước nội thất cân xứng với căn phòng


Các đường cong xuất hiện tạo cảm giác mềm mại cho không gian

Các đường cong xuất hiện tạo cảm giác mềm mại cho không gian


Sàn phòng tắm được lát gạch terrazzo nổi bật

Sàn phòng tắm được lát gạch terrazzo nổi bật


Vách kính giúp phân chia không gian và không gây tốn diện tích

Vách kính giúp phân chia không gian và không gây tốn diện tích

4.4 Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ sang trọng

Các đường nét tân cổ điển được ứng dụng trong một không gian nội thất hiện đại tạo nên diện mạo sang trọng và nét thu hút riêng cho mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ này. 

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng khách với kiểu dáng sang trọng


Đồ decor làm cả không gian trở nên sinh động và bắt mắt

Đồ decor làm cả không gian trở nên sinh động và bắt mắt


Tủ bếp đẹp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Tủ bếp đẹp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Gỗ công nghiệp vốn được đánh giá là “chất liệu vàng” trong thiết kế nội thất chung cư. Với tính linh hoạt cao, nó đã được các KTS của S-housing ứng dụng một cách đa dạng trong nhiều hạng mục nội thất của căn hộ này.

Thiết kế giường tích hợp bàn trang điểm độc đáo

Thiết kế giường tích hợp bàn trang điểm độc đáo


Những tiện ích hiện đại trong phòng ngủ master

Những tiện ích hiện đại trong phòng ngủ master


Tiêu chí an toàn được đề cao trong phòng ngủ trẻ em

Tiêu chí an toàn được đề cao trong phòng ngủ trẻ em


Nội thất âm tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Nội thất âm tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Dung lượng lưu trữ của căn hộ được tối ưu triệt để bằng các hệ tủ kịch trần đặt âm tường gọn gàng và ngăn nắp. Những mẫu tủ cánh kính tích hợp đèn LED hiện đại bên cạnh công năng chính còn được xem như một món đồ decor chung cư 2 phòng ngủ đầy bắt mắt.

Trang thiết bị hiện đại trong phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ

Trang thiết bị hiện đại trong phòng tắm chung cư 2 phòng ngủ


Vách ngăn kính tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian

Vách ngăn kính tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian

Một cửa thông gió nhỏ được đặt bên trong phòng tắm giúp cho không khí dễ dàng lưu thông. Nhờ vậy, phòng tắm của căn hộ này luôn được thông thoáng và không xuất hiện những mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của cả gia đình.

4.5 Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ tiện nghi

Nhiều phương pháp giải phóng không gian được ứng dụng bên trong căn hộ: sử dụng gam màu tươi sáng, tạo bố cục không gian mở, tối giản đường nét thiết kế, tối ưu công năng nội thất và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. 

Không gian mở tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ 2 phòng ngủ

Không gian mở tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ 2 phòng ngủ


Màu sắc được vận dụng để trang trí căn hộ 2 phòng ngủ

Màu sắc được vận dụng để trang trí căn hộ 2 phòng ngủ


Nội thất đa công năng đi cùng đường nét thanh mảnh

Nội thất đa công năng đi cùng đường nét thanh mảnh


Các vật dụng được bố trí âm tường tạo ra lối đi thuận tiện

Các vật dụng được bố trí âm tường tạo ra lối đi thuận tiện


Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hiện đại và tinh tế

Phòng ngủ Master được trang trí đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu


Bảng màu sáng giúp “nới rộng” diện tích căn phòng

Bảng màu sáng giúp “nới rộng” diện tích căn phòng


Thiết kế phòng ngủ bé trai trong căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Phòng ngủ cho cặp sinh đôi với bảng màu xanh pastel dịu mát


Thiết kế đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cả 2 bé

Thiết kế đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cả 2 bé

4.6 Mẫu nội thất căn hộ 2 phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm về độ bền, mẫu mã đa dạng, dễ thi công và có giá phải chăng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư. Trong căn hộ bên dưới, các KTS đã chọn loại gỗ MDF An Cường phủ Laminate vân gỗ Sồi cho hầu hết các hạng mục nội thất. Cùng xem chất liệu này “biến hóa” ra sao trong không gian chung cư 2 phòng ngủ bên dưới nhé!

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Japandi

Trước tiên là ghế sofa, bàn trà và vách ngăn gỗ công nghiệp trong phòng khách


Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Vinhome Grand Park 2 PN

Tủ tivi và kệ treo tường cũng được làm bằng gỗ công nghiệp


Không gian bếp đầy tiện nghi cũng có sự góp mặt của gỗ MDF phủ Laminate

Không gian bếp đầy tiện nghi cũng có sự góp mặt của gỗ MDF phủ Laminate


Thiết kế phòng làm việc tiện nghi cho chung cư 2 phòng ngủ

Nội thất gỗ công nghiệp trong phòng làm việc của căn hộ


Chất liệu gỗ mang lại nét đẹp tinh tế và sự ấm cúng cho phòng ngủ

Chất liệu gỗ mang lại nét đẹp tinh tế và sự ấm cúng cho phòng ngủ


Giường bục tích hợp tủ tivi cho khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả

Giường bục tích hợp tủ tivi cho khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả


Nội thất phòng ngủ trẻ em đa công năng trong căn hộ 2 phòng ngủ

Giá trị công năng được đề cao trong phòng ngủ trẻ em


Căn phòng được decor bằng những bức tranh xinh xắn

Căn phòng được decor bằng những bức tranh xinh xắn


Tủ lavabo gỗ được phủ lớp chống nước để sử dụng trong phòng tắm

Tủ lavabo gỗ được phủ lớp chống nước để sử dụng trong phòng tắm

Ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi với mức chi phí đầu tư hợp lý. 

4.7 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ sử dụng màu tương phản

Nhà chung cư thường bị giới hạn nhiều về mặt diện tích so với biệt thự, nhà phố,… Điều này cũng đồng nghĩa với việc gia chủ không thể sử dụng quá nhiều đồ trang trí để làm nổi bật không gian. Tuy nhiên, đó là do họ chưa thử phương pháp tạo điểm nhấn bằng cách phối màu tương phản. Và mẫu trang trí căn hộ 2 phòng ngủ dưới đây sẽ cho bạn thấy sự hiệu quả của phương pháp này!

 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ sử dụng màu tương phản

Mẫu chung cư 2 phòng ngủ sử dụng màu tương phản


Hệ cửa kính lớn cung cấp điều kiện ánh sáng dồi dào

Hệ cửa kính lớn cung cấp điều kiện ánh sáng dồi dào


Nếu nội thất chính là màu trắng thì các chi tiết phụ sẽ là màu đen

Nếu nội thất chính là màu trắng thì các chi tiết phụ sẽ là màu đen

Để tạo ra sự tương phản màu sắc không hề khó. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các nhóm màu tương phản dựa theo sở thích của mình. Tuy nhiên, trắng và đen luôn luôn là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho mọi không gian. 

Phòng thay đồ riêng biệt với thiết kế hiện đại

Phòng thay đồ riêng biệt với thiết kế hiện đại


Sự tối giản đôi khi lại mang đến hiệu ứng thị giác thú vị

Sự tối giản đôi khi lại mang đến hiệu ứng thị giác thú vị


 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ sử dụng màu tương phản

Gam màu sáng mang lại cảm giác dễ chịu cho phòng ngủ phụ


Rèm cửa giúp cản bớt ánh sáng khi cần thiết

Rèm cửa giúp cản bớt ánh sáng khi cần thiết


Hiệu ứng bóng gương hiện đại của lớp phủ Acrylic trắng

Hiệu ứng bóng gương hiện đại của lớp phủ Acrylic trắng

Đường nét thiết kế trong căn hộ 2 phòng ngủ này vô cùng thanh mảnh và tinh giản. Nhưng khi nhìn vào tổng thể không gian, chúng ta không hề cảm thấy sự nhàm chán nào ở đây cả. Bằng một nghệ thuật sử dụng ánh sáng thông minh, các KTS đã tạo ra sự thú vị và sinh động đến bất ngờ trong những điều tối giản nhất. 

4.8 Mẫu nhà chung cư 2 phòng phong cách Indochine

Với diện tích 80m2 khá lý tưởng, gia chủ của căn hộ bên dưới đã chọn phong cách nội thất Indochine cho không gian sống của mình. Cả không gian toát lên một vẻ đẹp hoài cổ đầy sang trọng và quý phái, mang đậm giá trị văn hóa và truyền thống của xứ Đông Dương. 

Nội thất gỗ cao cấp đi cùng hoa văn tinh xảo

Nội thất gỗ cao cấp đi cùng hoa văn tinh xảo


decor chung cư 2 phòng ngủ phong cách Indochine

Bộ sofa thu hút ánh nhìn với họa tiết kỷ hà độc đáo


nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Indochine sang trọng

Gỗ tự nhiên sơn đen sang trọng đi cùng họa tiết đan mây bình dị


Chiếc đèn trần độc đáo làm nổi bật khu vực bàn ăn

Chiếc đèn trần độc đáo làm nổi bật khu vực bàn ăn


Tường và nội thất được trang trí bằng nhiều hoa văn tinh xảo

Tường và nội thất được trang trí bằng nhiều hoa văn tinh xảo


Sự đan xen đầy nghệ thuật giữa yếu tố truyền thống và hiện đại

Sự đan xen đầy nghệ thuật giữa yếu tố truyền thống và hiện đại


Phòng ngủ con trai được thiết kế khác biệt hoàn toàn để phù hợp với trẻ

Phòng ngủ con trai được thiết kế khác biệt hoàn toàn để phù hợp với trẻ

Xem ngay: Báo giá thi công nội thất chung cư | Uy tín | Chất lượng 

6. Các dự án thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nổi bật của S-housing

6.1 Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ – Topaz Pastel

Cảm giác đầu tiên khi bạn đặt chân vào không gian căn hộ này sẽ là sự tươi mới và dễ chịu. Cách bày trí nội thất khoa học cùng việc bố trí ánh sáng thông minh mang đến một không gian sinh hoạt chung vô cùng tiện nghi và thoải mái. Nếu như bạn là một người yêu thích sự hiện đại và các gam màu trẻ trung, ngọt ngào,… Thì đây chắc chắn là mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ - Topaz Pastel

Màu sắc ghế sofa làm nổi bật phòng khách


Tủ bếp chữ i với màu sắc mới mẻ trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Tủ bếp chữ i với màu sắc mới mẻ trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ


Phòng ngủ Master với bảng màu nâu đất ấm cúng

Phòng ngủ Master với bảng màu nâu đất ấm cúng


Căn hộ Topaz Pastel do S-housing thiết kế

Phòng ngủ nhỏ tiện nghi dành cho 2 chị em trong nhà

6.2 Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ – Botanic Phú Nhuận

Được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, kết hợp cùng nội thất hiện đại tạo nên một không gian sống vừa tinh tế, vừa tiện nghi cho cả gia đình. Chất liệu gỗ không chỉ được ứng dụng trong các hạng mục nội thất chính mà còn được dùng để decor chung cư 2 phòng ngủ. Điển hình như: vách gỗ ốp tường, lát sàn gỗ,… Nó mang lại sự ấm cúng thường thấy trong các tổ ấm của gia đình Việt. 

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ - Botanic Phú Nhuận

Không gian phòng khách ấm cúng và tinh tế


Phòng bếp hiện đại với đầy đủ công năng sử dụng

Phòng bếp hiện đại với đầy đủ công năng sử dụng


Phòng ngủ Master trong mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ Master trong mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại


Căn hộ Botanic Phú Nhuận do S-housing thiết kế

Phòng ngủ phụ được tối ưu diện tích với nội thất thông minh

6.3 Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes 2 phòng ngủ 

Sở hữu không gian sống hiện đại đi cùng vẻ đẹp tinh tế là mong muốn của chủ nhân căn hộ. Kích thước đồ nội thất được tính toán kỹ lưỡng mang đến sự hài hòa trong tổng thể không gian. Từng chi tiết trang trí được chọn lọc, thêm thắt vô cùng khéo léo. Chúng vừa không chiếm nhiều diện tích, vừa mang lại sự sống động cho căn hộ. 

Căn Hộ Vinhomes Origami 2 phòng ngủ do S-housing thiết kế

Khu vực thư giãn bên quan cảnh cửa sổ bắt mắt


Căn Hộ Vinhomes Origami 2Pn do S-housing thiết kế

Không gian bếp và bàn ăn được thiết kế tinh tế, trang nhã


Căn Hộ Vinhomes Origami 2 phòng ngủ do S-housing thiết kế

Phòng ngủ Master ấm cúng khi song hành cùng chất liệu gỗ


Căn Hộ Vinhomes Origami 2Pn do S-housing thiết kế

Giường ngủ phòng bé trai với thiết kế độc đáo và thu hút


Căn Hộ Vinhomes Origami 2Pn do S-housing thiết kế

Tường nhà vệ sinh được tận dụng như một chi tiết trang trí thú vị

6.4 Thiết kế nhà chung cư Origami 2 phòng ngủ

Cảm hứng Nhật Bản tràn ngập trong không gian sống của căn hộ Vinhomes Origami diện tích 74m2. Các KTS đã chọn gỗ công nghiệp kết hợp cùng họa tiết gỗ Sồi để tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ nhưng vẫn đảm bảo có thể tạo ra vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho “tổ ấm” của họ. Cây xanh và ánh sáng được sử dụng như các yếu tố trang trí căn hộ 2 phòng ngủ, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình.

Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Nguồn cảm hứng Nhật Bản đã tràn ngập ngay từ lối vào căn hộ


Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Nội thất kiểu Nhật xuất hiện ở khắp mọi nơi


Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Gian bếp với nhiều tiện ích hiện đại nhưng lại mang vẻ đẹp đầy truyền thống


Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Ánh sáng tự nhiên mang lại sự ấm cúng và thông thoáng


Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Tủ quần áo kịch trần giúp tối ưu công năng lưu trữ


Căn Hộ Origami 2 phòng ngủ  – Japan do S-housing thiết kế

Khu vực tắm đứng và vệ sinh chung được ngăn bởi vách kính trong suốt

6.5 Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ – Vinhomes Grand Park

Phong cách Nhật Bản là lối thiết kế đề cao sự đơn giản, tinh tế và thiền định. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến và nhu cầu của chủ nhân căn nhà, đội ngũ KTS của S-housing đã quyết định biến tấu một chút cho không gian sống của gia đình thêm sinh động hơn. Bạn sẽ cảm thấy một nguồn cảm hứng đầy trẻ trung, năng động tuyệt vời trong không gian Japandi này.

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Orange Pastel của S-housing

Bộ sofa da cam nổi bật trên lớp nền trắng


Khu vực bàn ăn được trang trí bắt mắt với nhiều chi tiết thú vị

Khu vực bàn ăn được trang trí bắt mắt với nhiều chi tiết thú vị


Căn Hộ Vinhomes Orange Pastel do S-housing thiết kế

Gian bếp nổi bật với cách sắp xếp gạch thẻ so le


Căn Hộ Vinhomes Orange Pastel do S-housing thiết kế

Độ tiện nghi của phòng ngủ được tối ưu nhờ hệ tủ quần áo đa năng


Căn Hộ Vinhomes Orange Pastel do S-housing thiết kế

Gam màu xanh lá mang lại sự tươi mát cho phòng ngủ nhỏ

Gọi Ngay: 090.167.0099 (Tư Vấn Miễn Phí 24/7)

7. 4 mặt bằng thông dụng trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

7.1 Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có ban công

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có ban công

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có ban công

Căn hộ này được chia theo tỉ lệ 60:40, trong đó khối phòng ngủ, vệ sinh chiếm 40% diện tích. Còn 60% còn lại được chia cho bếp ăn, nơi tiếp khách và ban công. Bếp nấu được đưa ra sát tường với kết cấu chữ L dễ thao tác và có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc. Phòng khách sử dụng kệ tivi gỗ và cây xanh để trang trí giúp không gian này hoàn hảo hơn.

7.2 Mặt bằng decor chung cư 2 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách châu Âu

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách châu Âu

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ với sự khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hai ban công rộng mở và các cửa sổ lớn ở các phòng tạo nên không gian tươi sáng và ấm áp. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các vật dụng nội thất giúp cho không gian bớt nhàm chán và thêm thú vị, màu sắc phối đơn giản nhưng sang trọng nhẹ nhàng theo phong cách Bắc Âu.

7.3 Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dáng chữ T

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ chữ T

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ chữ T

Căn hộ dạng chữ T với tủ bếp đẹp dạng chữ U gọn nhẹ, phòng khách riêng biệt gần cửa ra vào và hai phòng ngủ nằm sát khu vực vệ sinh. Đây là mẫu thiết kế rất dễ áp dụng cho các căn hộ hai phòng ngủ có diện tích nhỏ, tạo nên một không gian tiện lợi và vô cùng hiện đại.

8. Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế chung cư 2 phòng ngủ uy tín

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là một công việc đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và tính chuyên môn cao. Do đó, việc tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín là vô cùng cần thiết. Vậy làm sao để chọn cho đúng? Xem ngay 5 kinh nghiệm mà S-housing chia sẻ dưới đây để tìm ra giải đáp cho bản thân nhé!

8.1 Trực tiếp trải nghiệm thử dịch vụ của đơn vị 

Đến tận trụ sở hoặc showroom của đơn vị nội thất để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm của họ có thể nói là một cách để bạn đánh giá chính xác nhất về độ chỉn chu và chuyên nghiệp của đơn vị đó. 

Hệ thống showroom được đầu tư chỉn chu của S-housing

Hệ thống showroom được đầu tư chỉn chu của S-housing

Những đơn vị thiết kế nội thất uy tín luôn muốn đầu tư cho văn phòng và hệ thống showroom của họ để gây ấn tượng tốt nhất cho khách hàng. Do đó, nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ một thông tin nào về địa chỉ trụ sở hoặc showroom thì rất có thể đó là một đơn vị “ma” hoặc chỉ mới vừa được thành lập. 

8.2 Tìm hiểu về quy trình làm việc của đơn vị

Đây chính là điểm mấu chốt để đảm bảo quá trình hoàn thiện công trình của bạn được diễn ra trơn tru và đúng tiến độ. Sự chuyên nghiệp của một đơn vị sẽ được thể hiện qua một quy trình làm việc bài bản, được công khai minh bạch trên các phương diện truyền thông. Mọi công đoạn sẽ được quản lý một cách chặt chẽ bởi một đội ngũ kỹ sư và giám sát viên công tâm, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quy trình thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đạt chuẩn quốc tế tại S-housing

5 bước thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đạt chuẩn quốc tế tại S-housing

8.3 Làm việc trực tiếp với đội ngũ KTS 

Bộ phận cốt lõi quyết định đến sự thành công của một công ty thiết kế nội thất chính là ở đội ngũ KTS. Chỉ khi có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề, họ mới có thể mang đến cho bạn những giải pháp kiến tạo tối ưu nhất về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm ngân sách tối đa.  

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn S-housing

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn S-housing

Bạn có thể thăm dò và đánh giá sự chuyên nghiệp của một đơn vị thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ bằng cách:

  • Để ý đến cách họ đặt câu hỏi và tiếp thu những ý kiến hay mong muốn của bạn. Một KTS giỏi, nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ có thể đưa ra ngay những giải pháp sơ bộ phù hợp nhất dành cho bạn.
  • Họ có ghi chép đầy đủ các thông tin sau mỗi buổi nói chuyện với bạn hay không? Sau khi ra về họ có gửi mail xác nhận hay không?
  • Họ có tư vấn nhiệt tình hay không? Có đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu? Có tư vấn dựa vào ngân sách của bạn và đảm bảo không phát sinh chi phí hay không?
  • Thời gian bàn giao thiết kế của họ có đúng thời hạn đã giao từ trước?

8.4 Sự đầu tư về mặt truyền thông và hình ảnh

Một đơn vị thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ uy tín sẽ có một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp. Họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những tin tức hữu ích và những sản phẩm với mẫu mã đẹp mắt. Không dễ gì mà họ lại muốn đánh mất đi sự uy tín và lòng tin của khách hàng chỉ vì 1 dự án cả.

Do đó, chỉ cần vào ngay website chính hoặc các trang mạng xã hội như: Facebook, Pinterest,… Là bạn đã có thể đánh giá được phần nào sự chuyên môn và sự uy tín của họ.

8.5 Chọn đơn vị có xưởng sản xuất nội thất riêng

Một đơn vị có xưởng sản xuất nội thất riêng sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí. Hơn nữa, nội thất khi được hoàn thiện cũng sẽ bám sát với những yêu cầu trên bản vẽ thiết kế hơn. Công trình của bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình khép kín, từ khâu thiết kế cho đến sản xuất – vận chuyển – lắp đặt và thi công hoàn thiện, đảm bảo tuyệt đối về tiến độ và chất lượng công trình. 

S-housing sở hữu xưởng sản xuất quy mô 1500m2 tại Củ Chi

S-housing sở hữu xưởng sản xuất quy mô 1500m2 đặt tại Củ Chi

9. Báo giá thiết kế chung cư 2 phòng ngủ [mới cập nhật]

S-housing tự hào thuộc TOP những đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín nhất tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, năng động và sáng tạo không ngừng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. 

S-housing cung cấp dịch vụ thiết kế sáng tạo và thi công chất lượng

S-housing cung cấp dịch vụ thiết kế sáng tạo và thi công chất lượng

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ của S-housing cụ thể như sau:

GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI [MỚI CẬP NHẬT]
Gói cơ bản250.000đ/m2
Gói nâng cao300.000đ/m2
Diện tích > 100m2180.000đ/m2

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, giá thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nói riêng, và thiết kế nội thất chung cư nói chung sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố: phong cách, diện tích, số lượng hạng mục,… Ngoài ra, nếu quý khách sử dụng dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói tại S-housing sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế. 

Do đó, nếu quý khách muốn có thông tin báo giá chính xác nhất, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 của S-housing để được tư vấn ngay nhé!

Xem thêm: [Báo giá] Thi công nội thất phòng ngủ trọn gói mới nhất 2023

10. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của S-housing về chủ đề thiết kế chung cư 2 phòng ngủ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kiến tạo tổ ấm hoàn hảo cho bản thân và gia đình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 090 167 0099 để trao đổi trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của S-housing ngay nhé!

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Hiếu Trần

Chào mọi người, mình là Hiếu. Có một lần, mình vô tình được cậu bạn thân cho xem những mẫu thiết kế nội thất tuyệt đẹp của ba cậu ấy. Từ đó, mình chợt nhận ra bản thân thật sự cảm thấy rất hứng thú với lĩnh vực này và quyết định tìm hiểu về nó. Và bây giờ, mình đã ở đây và sẵn sàng để chia sẻ toàn bộ những điều hữu ích đó đến với các bạn!