TOP 18+ mẫu kệ tivi đẹp hiện đại sang trọng nhất hiện nay

Không gian phòng khách từ lâu đã trở thành một nét ấn tượng độc đáo trong mắt người nhìn cũng như gia chủ mỗi khi đặt chân vào căn nhà. Nắm bắt được nhu cầu về nội thất này của khách hàng, các nhà thiết kế nội thất cũng như kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại nhất, hứa hẹn mang lại vẻ thẩm mỹ sang trọng và các tính năng sử dụng tối ưu nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Mẫu kệ tivi đẹp, mới nhất hiện nay

Mẫu 1: Kệ Tivi Đẹp Đơn Giản Giá Rẻ

Kệ Tivi Đẹp Đơn Giản Giá Rẻ Tại Tphcm

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 01

Mẫu kệ tivi sở hữu hai hệ tủ trên – dưới và liên kết với nhau bởi một kệ đứng mở tạo nên hình dáng độc đáo, mới lạ cho nội thất phòng khách. Đồng thời, bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống đèn led âm tủ nhằm tạo ra những đường dẫn ánh sáng đẹp mắt. Mẫu kệ tivi trên được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ Melamine trên bề mặt nên mẫu kệ tivi trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong phú về màu sắc.

Mẫu 2: Kệ Tivi Đẹp Đối Xứng

Kệ tivi đối xứng

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 02

Với thiết kế kệ tivi đối xứng hai bên trái phải. Đồng thời đóng khung nơi đặt tivi ở giữa giúp tạo chiều sâu cho căn phòng cũng như thu hút sự tập trung của người nhìn. Sử dụng kết hợp cả dạng kệ mở và tủ kín khiến cho việc lưu trữ vật dụng, đồ đạc và vật phẩm trang trí trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Mẫu 3: Kệ Tivi MDF Phủ Melamine Đẹp Hiện Đại

Kệ Tivi MDF Phủ Melamine Hiện Đại

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 03

Mẫu kệ tivi đơn giản với hình khối vững chãi, chắc chắn sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn một cảm giác hiện đại, tiện nghi tuyệt đối. Hai gam màu trắng và vân gỗ kết hợp làm toát lên sự tinh tế trong sản phẩm nội thất. Bạn cũng có thể kết hợp lắp đặt thêm các đợt gỗ treo tường để trưng bày trang trí.

Mẫu 4: Kệ Tivi Đẹp Độc Đáo

Kệ Tivi Độc Đáo

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 04

Mẫu thiết kế kệ tivi được lắp đặt giữa tường mang lại cảm giác độc đáo, táo bạo. Đồng thời, cách bố trí cân xứng giữa hai bên của đợt gỗ cũng giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tối giản cho không gian phòng khách. Bạn có thể sử dụng hộc tủ trên như một kệ để sách tiện dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Mẫu 5: Kệ Tivi MFC Phủ Melamine Đẹp Cao Cấp

Kệ Tivi MFC Phủ Melamine Cao Cấp

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 05

Thiết kế kệ tivi đơn giản với hai hộc tủ kín và một hộc tủ trống giúp bạn có thể lưu trữ các vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng. Gia chủ đã chọn cách lắp đặt thêm đợt gỗ nhỏ bên trên để trang trí chậu cây xanh. Việc này vừa giúp cung cấp bầu không khí trong lành vừa tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách.

Mẫu 6: Kệ Tivi Đẹp – Trang Nhã

Kệ Tivi Trang Nhã

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 06

Mẫu kệ tivi với thiết kế lấy cảm hứng là đường line chạy dọc theo bờ tường phòng khách, mang lại góc nhìn mới mẻ, đóng khung các khu vực lưu trữ vật dụng một cách khoa học. Với cách phối hợp hài hòa giữa gam màu trắng và vân gỗ ấm áp, không gian phòng khách như toát lên vẻ tinh tế và sang trọng vượt bậc.

Mẫu 7: Kệ Tivi MDF Phủ Acrylic Đẹp Sang Trọng

Kệ Tivi MDF Phủ Acrylic Sang Trọng

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Acrylic An Cường – Đơn Giá: 2.700.000/md – Mẫu 07

Gam màu trắng đồng bộ được sử dụng cho khu vực đặt tivi tạo nên điểm thu hút đặc biệt trong không gian phòng khách. Mẫu kệ tivi mang dáng vẻ hiện đại, tiện nghi tuyệt đối nhờ vào chất liệu gỗ công nghiệp phủ Acrylic sáng bóng. Đồng thời, lớp phủ Acrylic cũng sẽ giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng kệ tivi trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Mẫu 8: Kệ Tivi Đẹp Bằng Gỗ Nâu Sẫm

Kệ Tivi Gỗ Nâu Sẫm

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 08

Thiết kế kệ tivi gồm một khối tủ đơn giản và mặt bàn gỗ liên kết tạo nên vẻ tiện nghi, thông minh cho nội thất phòng khách. Bạn có thể linh hoạt sử dụng mặt bàn làm nơi trưng bày vật dụng décor và hộc tủ để lưu trữ các phụ kiện hỗ trợ khác.

Mẫu 9: Kệ Tivi Đẹp Có Màu Be

Kệ Tivi Màu Be

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 09

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF với bề mặt láng mịn của lớp phủ Melamine sẽ mang đến cho mẫu kệ tivi một vẻ ngoài đẹp mắt và phong phú về màu sắc. Thiết kế kệ tivi đặt cách sàn nhà tạo nên sự mới lạ, độc đáo trong cách bố trí nội thất phòng khách. Một vài chậu cây xanh sẽ giúp làm dịu và cân bằng các yếu tố hiện đại trong không gian.

Mẫu 10: Kệ Tivi Với Hai Gam Màu Vân Gỗ Đẹp

Kệ Tivi Với Hai Gam Màu Vân Gỗ

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 10

Một mẫu kệ tivi đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật trên gam màu xám chủ đạo của phòng khách. Với hai đường line sử dụng vẫn gỗ màu đậm và hộc tủ màu sáng tạo nên vẻ thẩm mỹ hài hòa, ấm áp trong không gian.

Mẫu 11: Kệ Tivi MFC Đẹp Giá Rẻ

Kệ Tivi MFC Giá Rẻ

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 11

Mẫu thiết kế kệ tivi với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine đơn giản. Bạn có thể tùy chọn nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau tùy theo sở thích. Với kích thước gọn gàng, thiết kế đơn giản, không rườm rà. Mẫu kệ tivi trên có thể dễ dàng được bố trí trong nhiều không gian khác nhau.

Mẫu 12: Kệ Tivi Hai Hộc Tủ Đẹp Đơn Giản

Kệ Tivi Hai Hộc Tủ Đơn Giản

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 12

Với thiết kế đơn giản gồm hai hộc tủ được đặt liền kề cung cấp cho gia chủ khoảng không gian để lưu trữ đồ đạc, vật dụng cần thiết. Mẫu kệ tivi với gam màu xám đồng bộ với kệ trang trí bên trên. Khu vực đặt tivi còn được tích hợp thêm một bàn làm việc, giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng ốc một cách tối đa.

Mẫu 13: Kệ Tivi Nhỏ Gọn

Kệ Tivi Nhỏ Gọn

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 13

Đối với những không gian nhà nhỏ hẹp, cần tiết kiệm diện tích thì việc sử dụng những mẫu thiết kế kệ tivi nhỏ gọn là điều vô cùng cần thiết. Trong mẫu kệ tivi trên, bạn có thể lắp đặt đồng thời nhiều đợt gỗ, kệ treo khác nhau để lưu trữ vật dụng hiệu quả hơn.

Mẫu 14: Kệ Tivi Đẹp Kết Hợp Kệ Trang Trí

Mẫu Kệ Tivi Đẹp - Hình 14

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 14

Mẫu kệ tivi kết hợp với kệ trang trí sử dụng chất liệu vân gỗ và gam màu trắng độc đáo. Bạn sẽ nhận ra rằng bản thân đã tiết kiệm được một khoảng diện tích rất lớn khi nhìn lên kệ trang trí. Gia chủ có thể tận dụng chúng làm kệ để sách, trưng bày vật dụng décor,.. Kệ tivi có thể dùng để đặt chậu cây cảnh, những vật dụng quan trọng sẽ được lưu trữ trong ba hộc tủ kín được phân chia khu vực riêng lẻ.

Mẫu 15: Kệ Tivi Dài

Kệ Tivi Dài

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 15

Mẫu kệ tivi dài sẽ mang lại cho bạn khoảng không gian lưu trữ vật dụng tối ưu. Đặc biệt loại tủ này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Bởi thiết kế tủ khá đơn giản và nằm sát vào mặt tường. Nó sẽ giúp tạo nên khoảng không di chuyển thoải mái cho gia chủ.

Mẫu 16: Kệ Tivi Và Đợt Gỗ Tiện Dụng

Kệ Tivi Và Đợt Gỗ Tiện Dụng

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mfc Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.200.000/md – Mẫu 16

Thiết kế kệ tivi đơn giản với hộc tủ chứa đồ đạc và các vật dụng cần thiết vừa làm tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng khách vừa tiện dụng cho gia chủ. Sự kết hợp giữa cánh tủ trắng và hộc tủ vân gỗ sáng sẽ mang đến cái nhìn tinh tế và sang trọng vượt trội.

Mẫu 17: Kệ Tivi Vân Gỗ Sáng

Kệ Tivi Vân Gỗ Sáng

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/mv – Mẫu 17

Mẫu thiết kế kệ tivi lấy cảm hứng từ các kệ tủ âm tường. Và chúng có thể phù hợp với cả không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Thậm chí là không gian liên kết giữa cả hai phòng. Bạn có thể tận dụng khu vực đặt tivi để trưng bày các vật décor, trang trí.

Mẫu 18: Kệ Tivi Đẹp Có Bốn Hộc Tủ

Mẫu Kệ Tivi Đẹp - Hình 18

Kệ Tivi Đẹp Gỗ Mdf Phủ Melamine An Cường – Đơn Giá: 2.400.000/md – Mẫu 18

Mẫu kệ tivi dạng mỏng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích phong cách đơn giản, tinh gọn. Gỗ MDF cao cấp sẽ mang lại tuổi thọ lâu dài, bền đẹp cho nội thất phòng khách của bạn.

Chất liệu của kệ tivi

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên là sản phẩm được khá nhiều khách hàng yêu thích. Kệ tivi gỗ tự nhiên không chỉ có vân gỗ đẹp mà còn có độ vững chắc và bền theo thời gian. Kệ tivi gỗ tự nhiên có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ vuông vắn cho đến chạm trổ, uốn cong… 

Kệ tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp

Và chúng được ứng dụng trong tất cả các không gian nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Ngoài ra, kệ tivi gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao vì sự thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp ra đời là giải pháp giảm thiểu tình trạng khai thác tài nguyên rừng quá mức. Nguyên liệu sản xuất gỗ công nghiệp là những cây gỗ ngắn ngày. Và có thể trồng và khai thác mà không ảnh hưởng đến thiên nhiên.

tủ tivi thiết kế đơn giản cho căn hộ hiện đại

Kệ tivi làm bằng gỗ công nghiệp đẹp, đơn giản

Kệ làm bằng gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều chất liệu khác nhau. Ví dụ như mdf phủ Acrylic bóng gương, Laminate, Melamine, Veneer hoặc sơn bệt…  Đồ gỗ công nghiệp thì không làm được nhiều kiểu dáng phức tạp như gỗ tự nhiên. Do vậy kệ tivi gỗ công nghiệp thường được ứng dụng trong các phong cách hiện đại.

Kệ tivi nhựa

Không giống như các loại kệ gỗ, kệ tivi làm bằng nhựa có trọng lượng cực kỳ rẻ. Nhờ vậy mà các sản phẩm kệ tivi nhựa dễ di chuyển cũng như sắp xếp hơn kệ gỗ. Mẫu mã đa dạng, hiện đại với nhiều ngăn kéo và học tủ mở hết sức ấn tượng. Một số sản phẩm tủ nhựa còn gây sự chú ý bởi cách phối màu độc đáo.

Nội thất sang trọng với sắc xanh xen kẻ

Kệ tivi nhựa phối màu hiện đại

Khi lựa mua kệ tủ Tivi nhựa, mọi người sẽ cảm thấy rất bối rối vì có quá nhiều màu sắc, đẹp, đa dạng. Từ những màu đơn sắc như trắng, đen, giả gỗ, tông Pastel đều được thiết kế hiện đại, phá cách…

Kệ tivi kính

Tủ tivi kính cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chất liệu kính tuy mỏng nhưng nó lại có độ bền cứng cực cao. Mẫu kệ chất liệu này có thể chịu được trọng lượng của nhiều đồ vật đặt trên bề mặt kệ.

Kệ tivi bằng kính cường lực

Kệ tivi làm bằng kính với khả năng chịu lực cao

Kệ tivi kính thường có kích thước khá nhỏ và nó có ít ngăn kéo. Cho nên khả năng lưu trữ của loại tủ này không nhiều. Và do được làm từ kính, nên lúc vận chuyển bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhất là với những khách hàng ở xa có thể làm lớp kính của kệ tivi bị trầy xước, gây mất thẩm mỹ.

Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn

Kích thước kệ tivi hiện đại

kích thước kệ tivi tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước kệ tivi hiện đại

Kệ tủ tivi hiện đại với thiết kế đơn giản, không cầu kì thường được ưu tiên sử dụng với các không gian phòng trong căn hộ chung cư, nhà phố. Và kích thước kệ tivi chuẩn nhất sẽ có chiều cao kệ khoảng 50cm – 60cm, chiều sâu 40cm – 45cm. Và chiều dài của kệ tivi sẽ phụ thuộc vào không gian.

Kích thước kệ tivi cổ điển hoặc tân cổ điển

Kệ tivi tân cổ điển đẹp, sang trọng

Kích thước kệ tivi Tân cổ điển

Đặc thù của kiến trúc tân cổ điểncổ điển chính là sự cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện giá trị, đẳng cấp của gia chủ. Vì thế các mẫu kệ tivi cũng được chú trọng thiết kế khá công phu mang tính hình thức cao. 

Theo các chuyên gia, kích thước kệ tivi chuẩn cổ điển, tân cổ điển có chiều cao khoảng từ 60 – 75cm, chiều sâu 45 – 70cm. Và chiều dài tùy theo không gian nhưng cũng không được quá dài.

Kích thước kệ tivi treo tường

Sử dụng kệ tivi treo tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Kích thước kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường thường áp dụng cho những phòng khách có diện tích hẹp. Và một số mẫu phòng khách rộng nhưng gia chủ có gu thẩm mỹ trẻ trung. Kệ tivi thường có kích thước cao 35cm ~ 45cm, chiều sâu kệ tivi 30cm ~ 40cm chiều rộng kệ tivi tùy thuộc và không gian.

Lưu ý: Để tạo sự cân xứng và hài hòa cho toàn bộ không gian. Anh/chị không nên treo kệ tivi quá thấp và cách mặt đất từ 60-70cm. 

Kích thước kệ tivi phù hợp với từng loại tivi

Cách chọn tủ tivi theo kích cỡ tivi

Kích thước kệ tivi phù hợp với từng loại tivi

Đối với 32 – 40 inch, anh/chị có thể tham khảo kích thước kệ tivi tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều dài: 120 – 220 cm
  • Chiều rộng: 35 – 50 cm
  • Chiều cao: 50 – 60 cm hoặc 40 – 50 cm.

Đối với 43 – 55  inch, anh/chị có thể tham khảo kích thước kệ tivi tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều dài: 180 – 300 cm
  • Chiều cao: 58 – 78 cm 
  • Chiều rộng: 45 – 70 cm

Trên đây là các thông tin về các mẫu kệ tivi với các chất liệu, phong cách khác nhau. Hi vọng qua bài viết, Anh/chị có thể tìm được mẫu kệ phù hợp với không gian sống của mình.

Thông tin liên lạc:

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.