50+ nhà chung cư đẹp 60m2 tối ưu công năng & tiết kiệm chi phí

Nội Thất S-housing / Tin tức  / Blog Nội Thất  / 50+ nhà chung cư đẹp 60m2 tối ưu công năng & tiết kiệm chi phí
Họa tiết lục giác bắt mắt của gạch lát sàn bếp

Nhược điểm lớn nhất của nhà chung cư 60m2 là sự giới hạn về diện tích. Tuy nhiên, chỉ cần nắm được một vài mẹo nhỏ về cách lựa chọn và sắp xếp nội thất, bạn vẫn có thể tạo ra được một không gian sống đẹp và tiện nghi cho cả gia đình mình. Và những mẹo đó sẽ được S-housing đề cập ngay ở bài viết bên dưới. Đặc biệt còn có hơn 50+ mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 60m2 được tối ưu công năng đang chờ được bạn khám phá nữa đó! Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé!

1. Mẹo thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 tối ưu không gian

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 bằng cách nào để vừa tối ưu không gian, vừa tiết kiệm chi phí? Liệu có thể sở hữu một không gian sống đẹp và tiện nghi với sự hạn chế lớn về diện tích này hay không? Cùng xem những mẹo hay mà kiến trúc sư S-housing dành cho bạn nhé!

1.1 Ưu tiên không gian mở

Cấu trúc không gian mở luôn được ưu tiên trong các kiểu nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là nhà chung cư đẹp 60m2. Trong đó, cấu trúc quen thuộc nhất chính là phòng khách liền bếp. Bếp và phòng khách sẽ được bố trí liền mạch với nhau, tạo nên một không gian đa chức năng giúp tối ưu diện tích cực kỳ hiệu quả.

Nhà chung cư đẹp 60m2 ưu tiên không gian mở

Phòng khách liền bếp được áp dụng rộng rãi cho kiểu nhà chung cư nhỏ

Việc sử dụng vách ngăn sẽ được hạn chế tối đa trong các không gian mở. Sự tách biệt giữa các khu vực chức năng trong căn hộ 60m2 sẽ được tạo ra bởi cách sắp xếp nội thất. Thông thường, người ta sẽ chọn cách bố trí bàn đảo, quầy bar hoặc một bộ bàn ghế ăn ở giữa bếp và phòng khách. Khi đó, chính những vật dụng này sẽ trở thành một dạng “vách ngăn vô hình” làm hiện lên “ranh giới” giữa 2 phòng chức năng trên. 

Nhà chung cư đẹp 60m2 nên thiết kế mở

Bàn đảo đa năng được sử dụng như một dạng “vách ngăn vô hình”

Bạn vẫn có thể sử dụng vách ngăn phòng khách nếu muốn tạo điểm nhấn cho căn hộ. Tuy nhiên, nên chọn những mẫu vách ngăn bằng kính hoặc có hoa văn đơn giản để tránh gây ra sự tù túng, chật chội cho không gian nhé!

1.2 Ánh sáng trong nhà chung cư đẹp 60m2

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Bởi yếu tố này ngoài khả năng “mở rộng” không gian còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của gia chủ.

Thiết kế ánh sáng khoa học cho nội thất nhà chung 60m2 đẹp

Ánh sáng tự nhiên mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho không gian sống

Cách hiệu quả nhất để tận dụng ánh sáng tự nhiên chính là bố trí hệ thống cửa khoa học. Bạn cần nắm được hướng nắng, hướng gió để có phương pháp lắp đặt cửa sao cho hợp lý nhất. Nên chọn các loại cửa bằng kính và đừng quên lắp thêm rèm cửa cho chúng nhé!

Những mẫu đèn trang trí giúp nhà chung cư 60m2 bắt mắt hơn

Những mẫu đèn trang trí giúp nhà chung cư 60m2 bắt mắt hơn

Ánh sáng nhân tạo cũng có tầm quan trọng không kém ánh sáng tự nhiên. Chúng sẽ giúp đảm bảo công năng chiếu sáng cho căn hộ khi điều kiện ánh sáng tự nhiên thấp. Hiện có rất nhiều mẫu đèn trang trí đẹp trên thị trường với đa dạng kiểu dáng, màu sắc,… để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng chúng phù hợp với phong cách thiết kế chung của cả căn hộ nhé!

1.3 Chọn nội thất đa năng

Với diện tích khiêm tốn của nhà chung cư đẹp 60m2, chỉ có sử dụng nội thất thông minh, tích hợp đa chức năng mới giúp bạn có thể tối ưu triệt để công năng của căn hộ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến cả kích thước và kiểu dáng của chúng. Nên đảm bảo có sự cân bằng giữa nội thất và không gian để làm mất thẩm mỹ và gây bất tiện cho quá trình sinh hoạt.  

Nên chọn nội thất đa năng cho nhà chung cư đẹp 60m2

Nên chọn nội thất đa năng cho nhà chung cư đẹp 60m2

Nội thất thông minh xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều mẫu mã. Điển hình như: sofa giường, bàn trà hay bàn ăn gấp gọn, giường bục tích hợp ngăn kéo, vách ngăn kệ,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sử dụng nội thất phụ kiện thông minh, đa năng làm nội thất nhà chung cư đẹp 60m2

Một số mẫu bàn ăn thông minh trên thị trường

Phụ kiện tủ bếp thông minh cung cấp nhiều tiện ích nấu nướng tuyệt vời

Phụ kiện tủ bếp thông minh cung cấp nhiều tiện ích nấu nướng tuyệt vời

1.4 Xác định phong cách nội thất

Xác định rõ phong cách thiết kế ngay từ đầu sẽ giúp đảm bảo được tính đồng nhất trong tổng thể không gian. Đối với việc thiết kế nội thất chung cư 60m2, bạn nên ưu tiên chọn các phong cách hướng đến sự đơn giản và tối ưu công năng sử dụng như: hiện đại, tối giản, japandi, Bắc Âu,…. 

Những mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 phong cách Bắc Âu khá phổ biến

Những mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 phong cách Bắc Âu khá phổ biến

Đối với những ai chỉ có nhu cầu sống một mình trong nhà chung cư đẹp 60m2, có thể tham khảo các phong cách cầu kỳ hơn như: tân cổ điển, indochine,…. nếu muốn không gian sống được độc đáo và hấp dẫn hơn. 

Mẫu thiết kế căn hộ 60m2 Indochine độc đáo và lối cuốn

Mẫu thiết kế căn hộ 60m2 Indochine độc đáo và lối cuốn

Tham khảo thêm: Top 48+ các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất

1.5 Sử dụng màu sắc hợp lý

Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, các KTS của S-housing vẫn muốn khuyên bạn nên ưu tiên những gam màu sáng khi thiết kế nội thất chung cư 60m2. 

Màu sáng đem lại cho không gian cảm giác rộng rãi hơn

Màu sáng đem lại cho không gian cảm giác rộng rãi hơn

Các tông màu như: trắng, be, xám nhạt, vàng nhạt hoặc các màu pastel sẽ làm cho không gian trở nên rộng hơn đáng kể. Đặc biệt, chúng còn dễ để kết hợp với nhiều gam màu nổi bật khác để tăng thêm sức hút cho nhà chung cư đẹp 60m2.

Màu sắc là yếu tố giúp không gian sống trở nên nổi bật hơn

Màu sắc là yếu tố giúp không gian sống trở nên nổi bật hơn

1.6 “Vật liệu vàng” cho nhà chung cư 60m2

Có rất nhiều loại vật liệu được ứng dụng trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở. Ví dụ như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, nhôm, sắt, thép, đồng,… Trong số đó, gỗ công nghiệp được giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá là loại “vật liệu vàng” dành cho việc thiết kế nội thất chung cư. Tại sao ư?

Gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nội thất chung cư

Gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nội thất chung cư

Sở dĩ, gỗ công nghiệp được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất chung cư là vì những ưu điểm sau:

  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với những không gian sống hiện đại, điển hình như nhà chung cư đẹp 60m2.
  • Có độ bền cao, chống được mối mọt, cong vênh, co ngót tốt.
  • Dễ sản xuất, vận chuyển và thi công nội thất hoàn thiện.
  • Nội thất gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn rất nhiều so với nội thất gỗ tự nhiên.

1.7 Tạo điểm nhấn cho nhà chung cư đẹp 60m2

Để tạo điểm nhấn và giảm bớt sự đơn điệu cho không gian, bạn nên sử dụng thêm một số vật dụng trang trí. Chúng đơn giản có thể là tranh ảnh treo tường, vật phẩm phong thủy hoặc cây xanh. 

Cây xanh là món đồ trang trí được sử dụng rất phổ biến

Cây xanh là món đồ trang trí được sử dụng rất phổ biến

Đồng hồ treo tường với thiết kế độc đáo làm căn hộ thêm sang trọng hơn

Đồng hồ treo tường với thiết kế độc đáo làm căn hộ thêm sang trọng hơn

Ưu điểm của các vật dụng này vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa không gây chiếm quá nhiều diện tích trong căn hộ nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên có sự tiết chế trong việc sử dụng. Đừng “tham” quá nhiều chi tiết trang trí sẽ dễ gây ra sự rối mắt trong không gian. Khi đó, ngôi nhà của bạn không những không đẹp hơn mà còn mất tính thẩm mỹ trầm trọng.

2. Gợi ý bố cục nội thất nhà chung cư 60m2 đẹp hiện đại

Thiết kế nhà ở chung cư đẹp 60m2 thường được phân chia bố cục thành 4 khu vực chính: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và khu vực vệ sinh.

2.1 Phòng khách nhà chung cư đẹp 60m2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp cần có sự sáng tạo, tinh tế để có thể vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại không gian thoáng đãng, hiện đại. Để làm được thì bạn nên chú trọng đến việc lựa chọn đồ nội thất và màu sắc phù hợp. Không quá cầu kỳ nhưng cũng đừng đơn giản quá, chỉ cần đảm bảo sự tinh tế và thẩm mỹ là được.

Thiết kế Nhà chung cư đẹp 60m2 cần quan tâm đến phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của căn nhà nên cần được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng

Phòng khách được bố trí cạnh cửa sổ kính cường lực lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tăng hiệu quả giải phóng không gian tốt hơn. Các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản, tối ưu hóa công năng sử dụng tạo nên một không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi mà vô cùng ngăn nắp. Bố trí chậu cây nhỏ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác xanh mát và trong lành cho chung cư.

Phòng khách là bộ mặt của Nhà chung cư đẹp 60m2

Mẫu phòng khách nhà ở chung cư với màu sắc nổi bật độc đáo

2.2 Khu vực bếp và phòng ăn 

Phòng bếp và bàn ăn được bố trí đối xứng qua cửa ra vào, vừa đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển, vừa tạo ra sự cân đối cho không gian. Với nhà chung cư đẹp 60m2, những kiểu dáng tủ bếp như chữ i hoặc chữ L sẽ phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn có thể bố trí thêm bàn đảo những mẫu bên dưới để mở rộng không gian lưu trữ cho phòng bếp chung cư. 

Ánh sáng đèn đem lại hiệu ứng lung linh cho phòng bếp của Nhà chung cư đẹp 60m2

Ánh sáng đèn đem lại hiệu ứng lung linh cho phòng bếp

Chất liệu gỗ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho nhà chung cư đẹp 60m2

Chất liệu gỗ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho không gian

Cốt gỗ MDF bền bỉ được phủ bởi lớp Laminate chống xước cao cấp có họa tiết vân gỗ Sồi sang trọng. Chúng được sử dụng để làm bàn ghế ăn, kệ treo tường và cả phần vách ốp tường trang trí. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 trên đã cho ta thấy được tính ứng dụng cao của gỗ công nghiệp trên thực tế ra sao.

2.3 Thiết kế 2 phòng ngủ chung cư 60m2

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, bạn cần có giải pháp lựa chọn và trang trí nội thất phù hợp đối với từng loại phòng và đối tượng sử dụng căn phòng đó. Có 2 loại phòng ngủ trong nhà chung cư đẹp 60m2, đó là phòng ngủ master và phòng ngủ phụ (thường dành cho trẻ em trong nhà). 

Đối với phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master là phòng ngủ chính trong căn hộ và thường được ưu ái dành cho diện tích lớn hơn. Đây thường là nơi nghỉ ngơi của cặp vợ chồng trong gia đình nên được đầu tư khá kỹ lưỡng ở khâu thiết kế. 

Phòng ngủ Master nhà chung cư 60m2

Phòng ngủ Master nhà chung cư 60m2

Không gian phòng ngủ master được được trang trí hướng đến sự sang trọng, lãng mạn và tiện nghi. Nhiều gia chủ chọn tích hợp nhiều công năng sử dụng như: bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ quần áo,… để tiết kiệm diện tích cho căn hộ và mang lại sự thuận tiện cho quá trình sinh hoạt.

Phòng ngủ Master thường được tích hợp nhiều tiện ích

Phòng ngủ Master thường được tích hợp nhiều tiện ích

Chất liệu nội thất trong phòng ngủ master thường thuộc dòng cao cấp hơn một chút so với phòng ngủ phụ. Ánh sáng cũng là yếu tố được quan tâm trong không gian này nhằm tạo ra nơi nghỉ ngơi thoải mái và lung linh nhất để hai vợ chồng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Đối với phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ thường được dùng làm phòng ngủ trẻ em hoặc phòng ngủ khách. Tuy nhiên, dù được sử dụng cho mục đích nào thì căn phòng này vẫn cần được đầu tư chỉnh chu về mặt thiết kế. Đặc biệt là trong trường hợp phòng ngủ phụ là phòng ngủ trẻ em. 

Phòng ngủ phụ cho trẻ em trong Nhà chung cư đẹp 60m2

Phòng ngủ phụ cho trẻ em cần được thiết kế chỉnh chu

Đối với phòng ngủ trẻ em, công năng sử dụng và tính an toàn là 2 tiêu chí cần được đặt lên hàng đầu. Giường ngủ, tủ quần áo và bàn học là 3 vật dụng cần phải có trong căn phòng này. Nên chọn những món đồ không có các góc cạnh nhọn để tránh gây nguy hiểm cho trẻ. Đồng thời, nên lát sàn phòng ngủ bằng gỗ để hạn chế tối đa việc trơn trượt khi quý tử nhà bạn chạy giỡn trong phòng.

Nội thất đa năng tạo môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ

Nội thất đa năng tạo môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ

Phòng ngủ trẻ em nên được trang trí theo chủ đề mà các bé yêu thích. Ví dụ như: phòng ngủ bé trai thường được trang trí bằng các hình ảnh siêu nhân, vũ trụ; phòng ngủ bé gái thường mang những gam màu nữ tính hơn, hoặc được trang trí theo các chủ đề như công chúa, búp bê, gấu bông,…

2.4 Khu vực phòng tắm/nhà vệ sinh

Thiết kế phòng tắm cho nhà chung cư đẹp 60m2 nên chọn chất liệu gạch men để lát sàn. Với bề mặt dễ lau chùi, chúng sẽ giúp giữ cho phòng tắm của bạn luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Các trang thiết bị vệ sinh như: lavabo, bồn cầu, vòi sen,… cần được bố trí sao cho khoa học nhằm mang lại sự thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của gia đình.

Dùng vách ngăn kính cho phòng tắm cho diện tích nhỏ

Dùng vách ngăn kính cho phòng tắm cho diện tích nhỏ

Trong phòng tắm cũng nên được bố trí ít nhất 1 ô cửa thông gió để những mùi hôi khó chịu có thể được “tống” ra ngoài dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng các dạng vách ngăn kính để phân chia khu vực tắm đứng và khu vực vệ sinh chung.

Xem thêm: 89+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp nhất

3. Tổng hợp các mẫu nhà chung cư 60m2 đẹp

3.1 Mẫu thiết kế căn hộ 60m2 phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét cổ điển đầy hoa mỹ và nội thất hiện đại. Nhờ đó, nó tạo ra cho nhà chung cư 60m2 một vẻ đẹp đầy thời thượng, đẳng cấp, có giá trị thẩm mỹ vượt thời gian. 

Đường nét Tân cổ điển được thể hiện một cách tinh tế

Đường nét Tân cổ điển được thể hiện một cách tinh tế

Chất liệu truyền thống và hiện đại được kết hợp độc đáo

Chất liệu truyền thống và hiện đại được kết hợp độc đáo

Phòng ngủ Nhà chung cư đẹp 60m2 tân cổ điển

Bảng màu trung tính tạo sự thanh lịch cho thiết kế

Nhà chung cư đẹp 60m2 tân cổ điển

Tủ lavabo gỗ nổi bật trên lớp nền gạch thẻ xanh cổ vịt

Thiết kế nội thất chung cư Tân cổ điển tưởng chừng như là một việc bất khả thi nhưng mẫu nhà chung cư 60m2 này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Nét đẹp tinh tế và sang trọng được thể hiện một cách nhẹ nhàng và khéo léo thông qua cách phối màu và kiểu dáng thiết kế độc đáo của nội thất cao cấp. 

3.2 Thiết kế nhà chung cư 60m2 phong cách Japandi

Phong cách Japandi có thể được ví như sự “kết giao” độc đáo giữa 2 nền kiến trúc Á – Âu. Nó mang sự phóng khoáng của phương Tây nhưng vẫn không thiếu sự ấm cúng và gần gũi của phương Đông. Gỗ là một chất liệu được sử dụng trong hầu hết các không gian nội thất mang phong cách này. 

Phòng khách ấm cúng và tràn ngập ánh sáng

Phòng khách ấm cúng và tràn ngập ánh sáng

Chất liệu gỗ được ứng dụng trong nhiều hạng mục thiết kế Nhà chung cư đẹp 60m2

Chất liệu gỗ được ứng dụng trong nhiều hạng mục thiết kế

Tủ bếp đẹp được tối ưu công năng trong thiết kế Nhà chung cư đẹp 60m2

Tủ bếp đẹp được tối ưu công năng

Một góc thư giãn “cực chill” được thiết kế theo mong muốn của gia chủ

Một góc thư giãn “cực chill” được thiết kế theo mong muốn của gia chủ

Tủ quần áo kịch trần giúp tối ưu diện tích phòng ngủ Nhà chung cư đẹp 60m2

Tủ quần áo kịch trần giúp tối ưu diện tích phòng ngủ

Phòng ngủ 2 của Nhà chung cư đẹp 60m2 được dùng để bố trí phòng làm việc

Phòng ngủ 2 được dùng để bố trí phòng làm việc

Mẫu thiết kế nhà 60m2 2 phòng ngủ này sử dụng nội thất thông minh có kiểu dáng đơn giản để tối ưu không gian. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng hiệu quả, mang lại cảm giác thoáng đãng cho căn hộ. Các khu vực chức năng được bố trí dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ, bao gồm: 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 khu vực Window Bay, 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc tách biệt.

3.3 Thiết kế nội thất chung cư 60m2 phong cách hiện đại

Thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 phong cách hiện đại đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Đặc trưng của phong cách này là sự tối ưu về mặt công năng nội thất và đơn giản hóa đường nét thiết kế. Do đó, khi ứng dụng cho không gian nhỏ, phong cách hiện đại sẽ phát huy tối đa khả năng tối ưu diện tích của mình.

Nhà chung cư đẹp 60m2 hiện đại

Bộ sofa xanh mòng két thu hút mọi ánh nhìn

Bộ tủ tivi tích hợp nhiều công năng sử dụng

Bộ tủ tivi tích hợp nhiều công năng sử dụng

Họa tiết lục giác bắt mắt của gạch lát sàn bếp

Họa tiết lục giác bắt mắt của gạch lát sàn bếp

Hành lang rộng thoáng nhờ cách bố trí nội thất âm tường

Hành lang rộng thoáng nhờ cách bố trí nội thất âm tường

Mảng tường đỏ đất nung nổi bật trong phòng ngủ Nhà chung cư đẹp 60m2

Mảng tường đỏ đất nung nổi bật trong phòng ngủ

Phòng tắm được thiết kế gọn gàng và đủ tiện nghi

Phòng tắm được thiết kế gọn gàng và đủ tiện nghi

Không gian sống trong căn hộ trở nên sống động nhờ cách kết hợp màu sắc và chất liệu sáng tạo. Mọi ngóc ngách đều được tận dụng triệt để bằng những món nội thất thông minh. Hoa văn hình học đến từ gạch ốp lục giác tạo ra tính độc nhất cho thiết kế. Mỗi phòng chức năng đều được nhấn nhá theo một cách riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo có sự liên kết chặt chẽ về mặt tổng thể. 

3.4 Mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 phong cách Indochine

Cảm giác ấm cúng, dân giã và quen thuộc sẽ là những gì bạn cảm nhận được khi đặt chân vào căn hộ phong cách Indochine. Các sắc màu trung tính kết hợp cùng nội thất gỗ sẫm màu, cùng với những món đồ trang trí được đan lát bằng mây, tre, chính là yếu tố mấu chốt tạo nên một phong cách Indochine độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống bản địa và đặc điểm khí hậu Việt Nam. 

Không gian phòng khách trong mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 Indochine

Không gian phòng khách trong mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 Indochine

Các họa tiết kỷ hà được điêu khắc tỉ mỉ trên nội thất gỗ sơn đen

Các họa tiết kỷ hà được điêu khắc tỉ mỉ trên nội thất gỗ sơn đen

Gạch men với hoa văn độc đáo làm nổi bật cả căn hộ 60m2

Gạch men với hoa văn độc đáo làm nổi bật cả căn hộ 60m2

3.5 Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian

Nội thất chung cư phong cách Scandinavian là điển hình của một không gian sống hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: thẩm mỹ, công năng và tối ưu diện tích. Hiện những mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 ứng dụng phong cách này được nhiều đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng bởi sự phóng khoáng và thư giãn mà nó mang lại cho không gian sống của họ. 

Nhà chung cư đẹp 60m2 phong cách bắc âu

Bảng màu tông sáng tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng

Cảm giác ấm cúng và gần gũi thiên nhiên trong gian bếp chung cư

Cảm giác ấm cúng và gần gũi thiên nhiên trong gian bếp chung cư

Nội thất và đồ trang trí mang đường nét thiết kế tinh giản

Nội thất và đồ trang trí mang đường nét thiết kế tinh giản

Phòng ngủ master tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ master tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ trẻ em được phối màu nổi bật và độc đáo hơn

Phòng ngủ trẻ em được phối màu nổi bật và độc đáo hơn

Điểm nhấn trong mỗi phòng chức năng có thể ngẫu nhiên đến từ bất kỳ chi tiết nào xuất hiện bên trong không gian. Nào là những bức tranh treo tường có họa tiết và màu sắc độc đáo. Nào là những chiếc đèn thả trần mang kiểu dáng châu Âu. Hay đơn giản chỉ là những chậu cây xanh, những lọ hoa nhỏ nhắn được đặt ở những vị trí thích hợp. Tất cả tạo nên một tổng thể đầy hòa quyện, tái hiện nên một không gian sống tinh tế và ấm cúng của một Bắc Âu thực thụ. 

3.6 Thiết kế căn hộ 60m2 đẹp 1 phòng ngủ

Với cấu trúc nhà chung cư đẹp 60m2 có 1 phòng ngủ, bạn sẽ có nhiều không gian trống hơn để thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế và đồ nội thất. Các gia chủ hiện nay thường có xu hướng chọn những gam màu chủ đạo tông sáng, kết hợp với nội thất gỗ để tạo ra sự sang trọng và tinh tế trong không gian sống của họ. 

Phòng khách trong nhà chung cư đẹp 60m2 1 phòng ngủ

Phòng khách trong nhà chung cư đẹp 60m2 1 phòng ngủ

Gian bếp mở thoáng đãng được bố trí thêm khu vực bàn ăn tiện lợi

Gian bếp mở thoáng đãng được bố trí thêm khu vực bàn ăn tiện lợi

Những phương pháp tiết kiệm diện tích đều được ứng dụng trong mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 này: cửa kính lùa, tủ bếp chữ L, phòng khách liền bếp, không gian mở, thiết kế trần nhà cao,…

Phòng ngủ được ngăn với phòng khách bằng vách kính cửa lùa

Phòng ngủ được ngăn với phòng khách bằng vách kính cửa lùa

Phòng tắm siêu sang với nhiều trang thiết bị hiện đại

Phòng tắm siêu sang với nhiều trang thiết bị hiện đại

Các chất liệu nội thất hiện đại như: gỗ công nghiệp, kim loại, kính, nhung, dạ, gạch giả đá tự nhiên,… mang lại sự sang trọng và thời thượng. Bảng màu trung tính bao gồm: xám, nâu, trắng, đen,… được kết hợp đầy ăn ý tạo nên một tổng thể hài hòa, lịch lãm và đầy cuốn hút. 

>>> Xem ngay: Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

3.7 Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ cho gia đình nhỏ

Thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 với 2 phòng ngủ riêng biệt dành cho gia đình nhỏ. Cảm hứng Bắc Âu được tái hiện đậm đà qua kiểu dáng nội thất và màu sắc trong không gian. 

Màu sắc từ cây cối và đồ trang trí làm phòng khách trở nên cực kỳ sinh động

Màu sắc từ cây cối và đồ trang trí làm phòng khách trở nên cực kỳ sinh động

Vách ngăn kính tạo ra sự phân chia khu vực trong căn hộ

Vách ngăn kính tạo ra sự phân chia khu vực trong căn hộ

Hệ bếp song song cung cấp nhiều tiện ích cho việc nấu nướng

Hệ bếp song song cung cấp nhiều tiện ích cho việc nấu nướng

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế đơn giản và tinh tế

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế đơn giản và tinh tế

Phòng ngủ trẻ em được trang trí bằng nhiều món đồ đáng yêu

Phòng ngủ trẻ em được trang trí bằng nhiều món đồ đáng yêu

Phòng tắm bắt mắt với sự góp mặt của 2 tông màu tương phản trắng - đen

Phòng tắm bắt mắt với sự góp mặt của 2 tông màu tương phản trắng – đen

3.8 Mẫu nhà chung cư đẹp 60m2 2 phòng ngủ với chi phí thấp

Để tiết kiệm chi phí khi thiết kế nhà 60m2 2 phòng ngủ mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về thẩm mỹ cũng như độ tiện nghi. Bạn nên ưu tiên chọn lối thiết kế tối giản và không có nhiều sự cầu kỳ trong cách trang trí. 

Không gian tối giản nhưng không hề nhàm chán hay đơn điệu 

Không gian tối giản nhưng không hề nhàm chán hay đơn điệu

Nội thất với hình khối đa dạng được kết hợp vô cùng hài hòa

Nội thất với hình khối đa dạng được kết hợp vô cùng hài hòa

Tường ngăn được tạo nên từ những hệ tủ lưu trữ kịch trần

Tường ngăn được tạo nên từ những hệ tủ lưu trữ kịch trần

Phòng ngủ master được tối ưu công năng lưu trữ

Phòng ngủ master được tối ưu công năng lưu trữ

Phòng ngủ trẻ em với thiết kế giường ngủ đặc sắc

Phòng ngủ trẻ em với thiết kế giường ngủ đặc sắc

Sử dụng rèm ngăn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Sử dụng rèm ngăn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nhiều vật dụng cho từng công năng nhất định, bạn hãy chọn mua những món nội thất có thiết kế thông minh và được tích hợp cùng lúc nhiều chức năng. Chính mẹo nhỏ này có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn một nửa chi phí đầu tư cho không gian sống đó!

4. Báo giá thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp [chi tiết]

“Giá thiết kế nội thất chung cư 60m2 chi tiết hiện nay là bao nhiêu?” là một câu hỏi mà S-housing thường xuyên nhận được từ những khách hàng của mình. Và để giải đáp được thắc mắc này, S-housing xin mời quý khách tham khảo bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư chi tiết như sau:

GÓI CƠ BẢNGÓI NÂNG CAO
Diện tích < 100 m2
250.000đ/m2350.000đ/m2
Diện tích > 100 m2
180.000đ/m2280.000đ/m2

*Ghi chú:

  • Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thiết kế nội thất chung cư 60m2 trên thực tế có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố: phong cách nội thất, số lượng hạng mục, chất liệu sử dụng,…. Trong trường hợp khách hàng ký hợp đồng THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ sẽ được MIỄN PHÍ TOÀN BỘ chi phí thiết kế này. 
  • Để có thông tin chính xác nhất về giá thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2, quý khách vui lòng liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 để được tư vấn ngay nhé!

[Xem Ngay] Báo giá thi công nội thất chung cư | Uy tín | Chất lượng

5. S-housing thiết kế nội thất chung cư 60m2 uy tín hàng đầu

Hàng trăm đơn vị thiết kế nội thất xuất hiện trên thị trường làm bạn băn khoăn không biết đâu mới là nơi uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy thì S-housing ở đây, và tự tin chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn,

S-housing là đơn vị thiết kế thi công nhà chung cư 60m2 chuyên nghiệp

S-housing là đơn vị thiết kế thi công nhà chung cư 60m2 chuyên nghiệp

Năng lực chuyên môn của S-housing đã được chứng minh qua hơn hàng nghìn công trình nội thất lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi được khách hàng biết đến qua những dự án thiết kế thi công nội thất chung cư chất lượng, mang giá trị thẩm mỹ cao, tối ưu công năng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đến 30% so với mặt bằng chung. 

Hệ thống showroom của S-housing được đầu tư chỉnh chu

Hệ thống showroom của S-housing được đầu tư chỉnh chu

Những thế mạnh của S-housing:

  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước.
  • Xưởng sản xuất riêng quy mô 1500m2, được trang bị máy móc mang công nghệ châu Âu tiên tiến.
  • Nguồn gốc vật tư chính hãng đến từ các đối tác chiến lược: gỗ An Cường, đá Vicostone, phụ kiện Hafele, Eurogold,…
  • Hệ thống showroom hiện đại, được đầu tư tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng.
  • Quy trình làm việc bài bản, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo thời hạn bàn giao.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của S-housing về chủ đề thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trước khi bắt tay vào hoàn thiện tổ ấm cho bản thân và gia đình. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp, hoặc quan tâm đến các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất, sửa nhà trọn gói,… của S-housing, hãy liên hệ đến HOTLINE 090 167 0099 để được tư vấn ngay nhé!

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Showroom 1: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
  • Showroom 2: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức
  • Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

Bài Viết Liên Quan

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.