50+ Mẫu tủ bếp Acrylic cao cấp sang trọng bậc nhất

Tủ bếp Acrylic có thần thánh như lời đồn? Kiểm chứng ngay!

Trên thị trường nội thất hiện nay, tủ bếp Acrylic là một cái tên không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nó luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ khi xây dựng nhà ở. Nhưng bên cạnh đó cũng còn nhiều người chưa tiếp cận được loại hình tủ này. Điều họ lo ngại có lẻ là Tủ bếp Acrylic có thật sự bền hay không?

Chính vì lẽ đó, bài viết này được sinh ra để làm rõ hơn về các ưu nhược điểm của loại tủ này. Đồng thời còn cung cấp cho bạn những mẫu mã thiết kế đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo cho căn bếp của mình. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Thế nào là tủ bếp Acrylic?

Tủ bếp Acrylic là gì?

Nhiều người lầm tưởng Acrylic chính là một loại gỗ nhưng thật chất không phải vậy. Trên thực tế, Acrylic chỉ là tên của một vật liệu được dùng để tráng lên bề mặt gỗ.

Tủ bếp Acrylic (hay tủ bếp phủ Acrylic) hiểu một cách đơn giản là loại tủ có cốt là gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc gỗ nhựa) và được phủ bên ngoài một lớp nhựa Acrylic.

Gỗ Acrylic rất đa dạng, phong phú về màu sắc

Gỗ Acrylic rất đa dạng, phong phú về màu sắc 

Những loại cốt gỗ dùng làm tủ bếp Acrylic phổ biến hiện nay chính là: MDF xanh chống ẩm, HDF hoặc nhựa Picomat. Trong đó, cốt gỗ MDF phủ Acrylic là loại được ưa chuộng nhiều nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Sở dĩ loại cốt gỗ này được sử dụng nhiều là bởi giá thành hợp lí, độ bền cao và đáp ứng được nhu cầu thẫm mĩ của nhiều người tiêu dùng.

Gỗ MDF lõi xanh

Gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt 

Cấu tạo của tủ bếp Acrylic

Cấu tạo của tủ bếp gồm 3 phần chính: Bề mặt bên ngoài phủ Acrylic, cốt gỗ tủ bếp và bề mặt trong cánh tủ bếp.

Cấu tạo của cánh tủ bao gồm 3 phần:

  • Mặt ngoài cánh tủ bếp: Bề mặt ngoài của cánh tủ được làm từ gỗ nhựa acrylic. Hiện nay trên thị trường có một số đơn vị thi công dán mặt cánh acrylic không đường cạnh. Chất liệu này có khả năng chống trầy xước, không bị phai màu do tác động của các chất tẩy rửa. Người dùng có thể dễ dàng lau chùi mà không sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.
  • Cốt gỗ của cánh tủ bếp: Được làm là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, dày 18mm.
  • Bề mặt trong cánh tủ bếp: Được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, Picomat – Composite, HDF.

Cấu tạo phần gỗ khoang tủ gồm 2 phần:

  • Bên ngoài tủ: Được phủ một lớp Melamine màu trắng có tác dụng chống trầy xước.

Cấu tạo của hậu tủ:

  • Chất liệu được sử dụng chủ yếu từ nhôm dẻo Aluminium, độ dày từ 2,8 – 3mm, dễ dàng uốn cong. Chất liệu này có thể thấm nước tốt nên hạn chế được ẩm mốc do tủ được kê sát tường.

Tủ bếp Acrylic là loại tủ được ưa chuộng dùng trong những ngôi nhà sang trọng. Đối với những ngôi biệt thự có kiểu thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp thì càng nên sử dụng.

Nó mang một vẻ đẹp tuyệt vời đến cho căn bếp của bạn. Tủ bếp Acrylic cũng thể hiện rõ được tính cách, cá tính của gia chủ nhờ sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Ưu và nhược điểm của tủ bếp Acrylic

Một lớp phủ Acrylic cơ bản sẽ có cấu tạo gồm 3 lớp. Đó là: Lớp nhựa ABS, lớp nhựa trong suốt và lớp phủ ngoài chống trầy xước và tạo độ bóng cho tủ. Việc sử dụng lớp phủ Acrylic sẽ giúp tăng độ bền, sức chống nhiệt cho tủ bếp. Ngoài ra, lớp phủ này còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của người dùng.

Ưu điểm tủ bếp

Tủ bếp được phủ lớp Acrylic tạo độ bóng và tăng sức bền

Tuy nhiên, bất cứ vật dụng nào cũng sẽ ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng tìm hiểu về điểm mạnh và điểm yếu của tủ bếp Acrylic ngay bên dưới nhé.

Ưu điểm:

Hiện nay, tủ bếp phủ bằng Acrylic được sử dụng phổ biến và nhận được sự yêu thích của người dùng Việt. Sở dĩ như vậy là do loại tủ này sở hữu 6 đặc tính nổi trội. Cụ thể như sau:

  • Gỗ nhựa Acrylic sở hữu bảng màu đa dạng: Từ các tông màu trơn đơn sắc mang tính hiện đại đến các màu vân gỗ sang trọng, đẳng cấp. Điều này đáp ứng được sở thích và phong cách thiết kế khác biệt của nhiều người.
  • Bề mặt trơn bóng, dễ vệ sinh: Do đặc tính này mà tủ bếp Acrylic rất khó bị bám bụi và dễ lau chùi. Ngoài ra, nó còn làm cho tủ trở nên đẹp, hiện đại và cao cấp hơn.
  • Độ bền cao: Với cốt gỗ công nghiệp chắc chắn được phủ với lớp Acrylic bóng, dày làm tăng tuổi thọ của tủ bếp lên đến khoảng 20 năm.
  • Không có hiện tượng cong vênh, mối mọt: Khi sản xuất, cốt gỗ được ép với lực nén cao. Ngoài ra, các loại keo dính có chứa chất chống mối mọt cũng được sử dụng khi chế tạo tủ. Điều này giúp giải quyết triệt để các vấn đề hư hỏng do mối gây ra.
  • Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao: Với thiết kế đẹp, hiện đại làm cho căn bếp trở nên sang trọng gấp bội. Lớp phủ nhẵn bóng, phản chiếu như gương tạo cho không gian cảm giác rộng rãi, thoáng dãng hơn.
  • Độ bền màu theo thời gian: Tủ bếp Acrylic có màu sắc đồng đều, được phủ bởi lớp nhựa Acrylic bóng, trong suốt giúp giữ màu cực tốt. Dù sử dụng trong khoảng thời gian dài nhưng màu sắc sẽ ít bị phai.

Nhược điểm:

Tủ bếp Acrylic cũng có nhược điểm

Tủ bếp Acrylic cũng có nhược điểm

Bất kể vật dụng nào cũng sẽ có nhược điểm, tủ bếp Acrylic cũng không ngoại lệ. Cụ thể như sau:

  • Mức độ chống ẩm đạt mức trung bình: Nếu thường xuyên sử dụng ở môi trường ẩm ướt sẽ làm giảm độ bền của tủ.
  • Mức độ chống xước không cao: Bề mặt trơn bóng khiến các vết trầy dễ bị nhìn thấy. Nên bố trí ở các nơi ít va đập, ví dụ như tủ bếp trên cao.
  • Giá thành khá cao so với các vật liệu khác: Do công nghệ và máy móc sản xuất hiện đại dẫn đến sự chênh lệch giá.
  • Chất liệu chỉ phù hợp với phong cách hiện đại: Do đặc điểm của lớp Acrylic sáng bóng như gương nên sẽ không phù hợp với không gian bếp cổ điển, tân cổ điển,…

Tủ bếp Acrylic có bền không?

Trên thị trường hiện nay, không một loại tủ bếp nào sở hữu được độ bóng gương ấn tượng như tủ bếp Acrylic. Lớp phủ Acrylic có độ bám dính bề mặt cực tốt. So với sơn PU phun tường, sơn 2k, các bề mặt phủ Melamine, Laminate thì độ phủ của Acrylic nổi trội hơn hẳn.

Độ bóng bề mặt

Độ bóng bề mặt là điểm nhấn nổi bật của tủ Acrylic

Có thể nói tủ bếp Acrylic sở hữu độ bền cao nhất trong các loại tủ gỗ công nghiệp. Nhưng để biết được độ bền thực sự của loại tủ này còn phải xét đến yếu tố môi trường và cách sử dụng, bảo quản của người dùng.

Những mẫu tủ bếp Acrylic bền, đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Tủ bếp Acrylic chữ I với đa dạng phong cách dễ dàng cho bạn lựa chọn

Tủ bếp chữ I được biết đến như một “vị cứu tinh” dành cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Ví dụ như: nhà ống, nhà phố, nhà cấp 4, căn hộ chung cư,… Với cấu tạo đơn giản là một hệ tủ nằm thẳng hàng trên một bề mặt tường cũng chính là ưu điểm giúp tủ bếp chữ I có thể tiết kiệm được không gian bếp triệt để. Cùng tham khảo một sổ mẫu tủ bếp chữ I phủ Acylic cực đẹp và tiện lợi với S-housing nha!

Tủ bếp Acrylic chữ I trong phong cách hiện đại (Modern)

Tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I với tone màu trắng – xanh hiện đại, ấn tượng được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư

Hồng đen

Sắc hồng ấn tượng kết hợp với nội thất hiện đại giúp tủ bếp chữ I chiếm trọn “trái tim” của các gia chủ

Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi với đầy đủ các thiết bị công nghệ cao.

Lớp phủ Acrylic bóng gương cộng hưởng cực tốt với hệ thống đèn nhân tạo mang đến vẻ đẹp hiện đại cho tủ bếp chữ I

Bề mặt tủ bếp chữ I đen bóng

Lớp phủ Acrylic đen bóng gương mang đến một diện mạo ấn tượng, độc đáo cho tủ bếp chữ I

Phong cách thiết kế tối giản cho tủ bếp chữ I (Minimalism)

Tủ bếp chữ I ốp đá nhân tạo cao cấp - Solid Surface đầy hiện đại, nổi bật bởi bề mặt nhẵn mịn.

Chỉ với đường nét tối giản và gam màu trắng tinh khiết cũng đủ để tủ bếp Acrylic chữ I nổi bật trong không gian bếp của bạn

Tủ bếp Laminate có tốt không?

Mẫu tủ bếp chữ I phủ Acrylic nhỏ gọn, tiện nghi dễ dàng bố trí trong mọi không gian nhà ở

Tủ bếp trường phái “ đơn giản mà đẹp”.

Những gam màu sáng, trung tính được sử dụng phổ biến nhất trong phong cách thiết kế tối giản

CLICK tủ bếp chữ iđể xem thêm 100+ Mẫu tủ bếp chữ I đẹp x2 không gian nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L giúp bạn tận dụng hiệu quả mọi “ngóc ngách” của căn bếp

Nói tủ bếp chữ L là giải pháp đánh bại “góc chết” là hoàn toàn có lí do. Với hai cạnh tủ được thiết kế vuông góc với nhau, tủ bếp chữ L sẽ được bố trí một cách dễ dàng vào bát kỳ góc cạnh của căn bếp. Do đó mà các “góc chết” này được tận dụng một các vô cùng hiệu quả. Có thể nói đây là kiểu dáng tủ bếp được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng nhất.

Phong cách thiết kế Bắc Âu (Scandinavian) đầy tinh tế

Tủ bếp acrylic chữ L trẻ trung

Tủ bếp chữ L với gam màu xanh pastel cùng cách thiết kế tinh tế, đơn giản chính là nét đặc trưng của phong cách Bấc Âu

Tủ bếp gỗ cao cấp

Chi tiết gạch ốp tường bếp chính là điểm nhấn của phong cách tủ bếp Bắc Âu

Tủ bếp Acrylic chữ L biến tấu

Tủ bếp chữ L phong cách Scandinavian được thiết kế nối liền với bàn đảo giúp cung cấp cho người nội trợ thêm nhiều không gian nấu nướng

Phong cách thiết kế Đương đại (Contemporary) mang đến vẻ đẹp sang trọng

Hệ thống đèn

Bộ tủ bếp chữ L đầy ấn tượng với hệ tủ bếp trên phủ Acrylic trắng bóng kết hợp cùng hệ tủ bếp dưới màu vân gỗ

quầy bar giữa bếp

Nếu bạn nhìn thấy những bề mặt sáng bóng cùng đường nét thẳng tắp thì đó chính là kiểu tủ bếp phong cách Đương đại

Tone màu xám – nâu

Những gam màu trung tính như trắng kem luôn được sử dụng để làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của phong cách Đương đại

CLICK tủ bếp chữ Lxem thêm 50+ mẫu tủ bếp chữ L đơn giản

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ U dành cho những gia chủ yêu thích nấu nướng

Tủ bếp chữ U sở hữu tới 3 mặt tủ, do đó mà khu vực nấu nướng của người nội trở cũng được tăng lên “gấp 3” lần. Hơn nữa, nó còn có khả năng lưu trữ vượt trội so với bếp chữ I, chữ L. Bạn sẽ có thật nhiều không gian nấu nướng để thỏa mãn sở thích của mình cũng như sắp xếp đồ đạc một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ U sẽ vô cùng thích hợp cho những căn nhà có diện tích lớn. Ví dụ như: biệt thự, căn hộc cao cấp,…

Phong cách thiết kế Bắc Âu đề cao sự tối giản và tiện nghi

Căn bếp hiện đại

Tủ bếp Acrylic chữ U trắng tinh khôi được thiết kế đáp ứng 3 tiêu chí “đơn giản – tinh tế – tiện nghi” của phong cách Bắc Âu

Tủ bếp Acrylic chữ U

Gam màu xanh mát mắt kết hợp với những chậu cây nho nhỏ mang đến nguồn sinh khí cho cả không gian bếp

Tủ bếp phong cách Scandinavian

Sự giản dị, ấm cúng, thông thoáng là tinh thần chủ đạo của phong cách Scandinavian.

Phong cách thiết kế Mid-Century – Sự pha trộn tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại

Bếp chữ U phủ Laminate

Bề mặt Acrylic giả gỗ đầy ấm cúng với vẻ đẹp truyền thống kết hợp với nội thất hiện đại làm nên phong cách tủ bếp Mid-Century

Bếp Laminate chữ U vừa mang nét hiện đại, vừa có sự cổ điển.

Chất liệu Acrylic giả gỗ được phủ nên toàn bộ bề mặt tủ bếp chữ U với kiểu dáng hiện đại để pha thêm chút vẻ đẹp cổ điển cho nó

Tủ bếp Acrylic chữ U

Bạn sẽ vừa bắt gặp được sự hiện đại, vừa cảm nhận ra nét đẹp cổ điển khi bước vào không gian bếp Mid-Century Modern

CLICKtủ bếp chữ Uxem thêm 25+ Mẫu tủ bếp chữ u đẹp thần thánh được ưa chuộng

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ G với tính linh hoạt được đánh giá cao

Tủ bếp chữ G được coi là một “phiên bản nâng cấp” của tủ bếp chữ U. Không chỉ thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm vượt trội từ “người anh” của mình, bếp chữ G còn có tính linh hoạt cực kì cao. Nó có thể biến thành tủ bếp chữ U một cách dễ dàng. Người ta còn hay sáng tạo, biến tấu một cạnh bếp chữ G để làm quầy bar, bàn ăn,…vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Một số cách biến tấu ấn tượng dành cho tủ bếp Acrylic chữ G

xanh pastel thiết kế đụng trần

Gam màu trắng – xanh pastel dịu mắt kết hợp với hệ thống đèn âm trần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp

Quầy bar với tủ bếp

Một cạnh tủ bếp Acrylic chữ G được biến tẩu trở thành quầy bar mini vô cùng sang trọng, ấn tượng

Một cạnh tủ bếp nhựa chữ G được thiết kế phá cách, khác hẳn so với các cạnh còn lại để tạo điểm nhấn

Một cạnh tủ được thiết kế phá cách, khác hẳn so với các cạnh còn lại để tạo điểm nhấn

Tủ bếp Acrylic chữ G

Tủ bếp chữ G với lớp phủ Acrylic giả gỗ mang vẻ đẹp truyền thống lại có thể kết hợp ấn tượng với kiểu quầy bar mini đầy hiện đại

CLICKtủ bếp chữ Gđể xem thêm 20+ Mẫu tủ bếp gỗ chữ G đẹp cho Biệt Thự, Nhà Phố

Mẫu tủ bếp Acrylic song song dành cho nhà ống dài, hẹp

Tủ bếp song song sở hữu hai hệ tủ giống nhau được đặt đối xừng và có một lối đi ở giữa để thuận tiện cho việc di chuyển của người nội trợ trong quá trình nấu nướng. Nếu như tủ bếp chữ I chỉ có khả năng tiết kiệm không gian nhưng không thể cung cấp đủ cho bạn khu vực sử dụng. Thì tủ bếp song song chính là giải pháp đáp ứng được cả 2 tiêu chí này. Cùng tham khảo một số mẫu tủ thịnh hành hiện nay nhé!

Tủ bếp Acrylic song song với kiểu dáng hiện đại, đa năng

Căn bếp song song

Không gian khu bếp hiện đại và thoáng đãng nhờ cách bố trí và chọn màu 

Khu vực bếp sang trọng

Tủ bếp Acrylic xanh rêu kết hợp với nội thất thông minh tạo sự đẳng cấp cho căn bếp

Bếp song song

Mẫu bếp Acrylic song song được thiết kế độ dài so le và màu sắc độc đáo

CLICK “tủ bếp đẹp” [XEM NGAY] 300+ Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp lựa chọn tốt nhất cho nhà bạn

Báo giá tủ bếp gỗ phủ Acrylic

Bảng giá thiết kế, thi công tủ bếp gỗ Acrylic được cập nhật mới nhất năm 2022

Dưới đây là bảng báo giá tủ gỗ phủ Acrylic của S-housing, dựa trên bảng báo giá của vật liệu An Cường. Chi phí này đã bao gồm nhân công lắp đặt và hoàn thiện.

Đơn giáKích thước gợi ý
BẾP TRÊN3.300.000/mdCao: 680 mm, Rộng: 360 mm
BẾP DƯỚI3.800.000/mdCao: 810 mm, Rộng: 610 mm

Công thức tính giá tủ bếp gỗ phủ Acrylic

Trọn bộ tủ bếp:

Giá Tủ bếp phủ Acrylic trọn gói = Giá Tủ bếp trên + Giá tủ bếp dưới + giá phụ kiện (giá để bát, dao, nồi…đá bàn bếp và kính ốp bếp…)

Báo giá tủ bếp thường tính theo mét dài, cách tính như sau:

Tổng số mét dài = Chiều dài tủ trên + Chiều dài tủ dưới)/2

Giá Tủ bếp = Tổng số mét dài*Đơn giá

Chỉ làm riêng tủ trên (hoặc tủ dưới):

Giá Tủ bếp trên = Giá tủ bếp dưới = 2/3* giá niêm yết.

* Nếu khách hàng đã xây sẵn bệ bê tông cho bếp thì cách tính giá vẫn sẽ KHÔNG ĐỔI.

Một số công trình thi công tủ bếp Acrylic mà S-housing đã thực hiện

Mẫu 01

chủ đạo là màu trắng

Không gian bếp sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng

Căn bếp sử dụng gam màu trắng chủ đạo giúp cho không gian trở nên tươi sáng và rộng rãi hơn. Kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng âm trần với bề mặt tráng gương để làm tăng thêm độ sáng bóng.

Mẫu 02

Mẫu tủ bếp acrylic chữ U sắc đen sang trọng sử dụng trong không gian hiện đại

Mẫu tủ bếp acrylic chữ U sắc đen sang trọng sử dụng trong không gian hiện đại

Thiết kế tủ bếp chữ U acrylic không khép kín mang lại không gian nấu nướng thoải mái. Bề mặt tráng gương giúp người nội trợ dễ lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng. Việc lắp đặt đèn chiếu sáng âm tủ để cung cấp đủ ánh sáng cho việc nấu nướng. Ngoài ra còn có thể tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp.

Mẫu 03

Mẫu tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp vô cùng thời thượng

Mẫu tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp vô cùng thời thượng

Bộ tủ bếp vân gỗ phủ Acrylic có độ bền màu cực tốt. Điều này mang lại cho tủ bếp một vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Phần đảo bếp vừa đóng vai trò làm khu vực nấu nướng vừa là bàn ăn tiện dụng. Không gian bếp được thiết kế với nhiều khung cửa sổ lớn nhỏ. Chúng sẽ giúp mang lại bầu không khí trong lành và tầm nhìn bao quát cho căn bếp.

Mẫu 04

Sắc màu rực rỡ cho bộ tủ bếp acrylic là cách tạo điểm nhấn vô cùng hiệu quả

Sắc màu rực rỡ cho bộ tủ bếp acrylic là cách tạo điểm nhấn vô cùng hiệu quả

Chất liệu Acrylic có nhiều màu sắc đa dạng, rực rỡ tùy theo sở thích, nhu cầu của bạn. Mẫu tủ bếp chữ L được đặt tại góc phòng giúp tận dụng diện tích hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ vật dụng, phụ kiện nấu nướng một cách gọn gàng, ngăn nắp. Cách bố trí trên cũng thuận tiện cho người dùng dễ dàng di chuyển trong lúc nấu ăn.

Mẫu 05

Thiết kế tủ bếp acrylic song song với hai hệ tủ đối xứng thích hợp với dạng nhà ống dài

Thiết kế tủ bếp acrylic song song với hai hệ tủ đối xứng thích hợp với dạng nhà ống dài

Bộ tủ bếp gỗ phủ acrylic kết hợp hai gam màu tương phản là trắng và đen. Điều này tạo nên dáng vẻ hiện đại, tiện nghi vượt trội cho không gian bếp. Việc bố trí nhiều cửa sổ lớn giúp cung cấp thêm nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra khi kết hợp với bề mặt tráng gương của tủ bếp sẽ mang lại không gian sáng sủa, thoáng đãng hơn.

Mẫu 06

Mẫu tủ bếp Acrylic được thiết kế song song kết hợp với nội thất hiện đại tạo cho căn bếp sự trẻ trung, tiện nghi

Mẫu tủ bếp được thiết kế song song kết hợp với nội thất hiện đại

Mẫu tủ bếp Acrylic được thiết kế song song kết hợp với nội thất hiện đại. Nó giúp tạo cho căn bếp sự trẻ trung và tiện nghi vượt trội. Tone màu xám đậm và trắng sáng tương phản với nhau tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp.

Mẫu 07

Phong cách mà tủ bếp acrylic này mang đến là sự hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng

Tủ bếp này mang đến là sự hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng

Phong cách mà tủ bếp này mang đến là sự hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng. Căn bếp chữ I tuy được bố trí đơn giản nhưng lại rất tiện nghi và đầy tinh tế. Màu vân gỗ sáng kết hợp với xanh xám pastel là một ý tưởng không tồi.

Mẫu 08

Tủ bếp Acrylic

Kết hợp của các kệ tủ gỗ nâu đậm tạo cảm giác ấm cúng.

Màu sắc độc lạ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp. Ngoài ra, với sự kết hợp của các kệ tủ gỗ nâu đậm còn tạo thêm sự ấm cúng cho không gian.

Mẫu 09

Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic màu trắng kem với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại

Tủ bếp màu trắng được phủ trên bề mặt một lớp Acrylic trong suốt, sáng bóng. Điều này làm cho không gian bếp toát lên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và thanh lịch. Kiểu bếp chữ I tích hợp với nhiều kệ tủ đa năng làm tăng sự tiện nghi, thuận lợi cho người dùng.

S-housing chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá tủ bếp đẹp đã được cập nhật vào ngày 01/01/2022.

Chất liệuBảng giá
🔰 MDF chống ẩm phủ Melamine2.600.000/md
🔰 MDF chống ẩm phủ Acrylic3.300.000/md
🔰 MDF chống ẩm phủ Laminate3.150.000/md
🔰 MDF chống ẩm sơn phủ 2K3.300.000/md
🔰 Tủ bếp Nhựa4.600.000/md
🔰 Tủ bếp cổ điển sơn 2K4.500.000/md

Gọi Ngay: 090.167.0099  (Nhận Gói Thiết Kế Miễn Phí 100%)

Nên chọn tủ bếp phủ Acrylic hay Melamine, Laminate, Veneer?

Tên lớp phủƯu điểmNhược điểm
Acrylic– Đa dạng mẫu mã và màu sắc vô cùng phong phú cho bạn dễ dàng lựa chọn,

– Mặt ngoài phủ Acrylic sáng bóng, trong suốt nên khó bị trầy xước.

– Dễ lau dọn, vệ sinh.

– Độ bền được đánh giá cao do chịu lực tốt, bền với nhiệt, chống được tia cực tím.

– Vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người tiêu dùng.

– Sẽ dễ hư hỏng nếu tiếp xúc quá lâu trong môi trường ẩm ướt.

– Công nghệ, máy móc chế tạo loại tủ này đòi hỏi độ chính xác cao dẫn đến giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các vật liệu khác.

– Không phù hợp với phong cách cổ điển.

Melamine– Có giá thành rẻ, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

– Vật liệu Melamine thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe và dễ lau chùi.

– Không bị mối mọt, chịu lực và nhiệt tốt.

– Hạn chế về tạo hình các bề mặt cong lượn.

– Khả năng chịu mài mòn thấp hơn so với các vật liệu khác.

– Phải ép dán trực tiếp lên cốt gỗ mới dùng được.

Laminate– Có giá thành phải chăng so với các vật liệu khác.

– Độ bền chắc, khó phai màu, chịu được tác động của thời tiết.

– Dễ lau chùi.

– Chống xước, chống mối mọt, chống tĩnh điện và chịu lực tốt.

– Cảm giác về gỗ không được chân thật.

– Vật liệu Laminate được biết là khá độc hại đến không khí trong nhà.

– Khi lớp phủ bề mặt bị mài mòn, bắt buộc phải thay mới.

– Có thành phần gây ô nhiễm môi trường nên khó tái chế.

Veneer– Có giá thành rẻ, hợp lí với người tiêu dùng.

– Khả năng chống cong vênh, mối mọt và tác động của thời tiết khá tốt.

– Khó bị phai màu.

– Kiểu dáng đa dạng do có thể ghép vân nhiều cách.

– Màu sắc gỗ gần gũi với con người và thân thiện với môi trường.

– Khả năng chịu nước kém.

– Nếu di chuyển nhiều sẽ dễ bị sứt, rạn nứt.

Tủ bếp được phủ bằng chất liệu Acrylic có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu khác. Chính vì thế, loại tủ này nên được ưu tiên lựa chọn khi thiết kế nội thất cho không gian bếp.

Một số kinh nghiệm trong thiết kế thi công tủ bếp Acrylic

Lựa chọn kiểu dáng

Kiểu dáng tủ bếp Acrylic rất đa dạng, điển hình như: chữ I, chữ L, chữ U, chữ G hoặc song song. Mỗi loại đều có những công dụng và kích thước khác nhau.

Bạn cần:

  • Xác định đúng vị trí bố trí tủ đế xác định được kiểu dáng, mẫu mã thích hợp với đường ống nước, điện trong nhà.
  • Xác định rõ kiểu dáng chữ L,U,… để tránh sai sót sau khi đã thi công xong phải sửa lại.
  • Tủ sát trần sẽ là giải pháp hợp lí nếu bạn không muốn xảy ra hiện tượng đóng bụi trên nóc tủ.

Chọn lựa kích thước, chiều cao hợp lí

Điều quan trọng nhất trong việc thiết kế tủ bếp chính là xác định đúng kích thước.

Kích thước tiêu chuẩn cho người Việt:

  • Kích thước tủ bếp dưới tiêu chuẩn: Thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 80 – 90cm, chiều sâu của tủ từ 45 – 50cm. Kích thước này phù hợp để bố trí máy rửa bát, lò nướng âm tủ, bếp từ – bếp điện,…
  • Kích thước tủ bếp trên tiêu chuẩn: Chiều cao phổ biến là từ 45 – 75cm, chiều sâu trung bình từ 30 – 35cm. Kích thước này sẽ phù hợp để lắp đặt máy hút mùi, máy sấy bát,…
  • Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới tiêu chuẩn: Trung bình từ 60 – 80cm. Khoảng cách này thích hợp cho máy hút mùi hoạt động tốt và thuận tiện cho người dùng.
  • Tổng chiều cao của toàn bộ tủ: Trung bình từ 2,4 – 2,5m, tầm với mở tủ trên tối đa từ 1,8 – 1,9m.
  • Kích thước mặt đá tủ bếp: Chiều sâu tiêu chuẩn từ 60 – 62cm, chiều dài đá trung bình từ 150 – 210cm, độ dày từ 15 – 20mm.

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng

Bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ bếp dựa theo sở thích hoặc phong cách mà bạn muốn theo đuổi.

Bạn nên:

  • Lựa chọn các gam màu từ tươi sáng đến trung tính (trắng, xanh pastel,…) đối với phòng bếp có diện tích khiêm tốn.
  • Những gam màu tối sẽ tạo ấn tượng hơn cho khu bếp, nhưng chỉ nên áp dụng cho diện tích bếp lớn.
  • Theo phong thủy, lựa chọn màu tủ bếp theo mệnh của gia chủ có thể mang lại may mắn về hậu vận.

Bí quyết lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt uy tín:

Khi chọn lựa đơn vị thi công, lắp đặt tủ bếp, bạn nên chủ ý đến 5 yếu tố sau:

  • Nhận biết đội ngũ KTS có giàu năng lực hay không bằng cách tham khảo các mẫu thiết kế trên website của họ.
  • Tìm hiểu thông tin về xưởng sản xuất của đơn vị đó để chắc chắn về tay nghề của thợ và công nghệ máy móc của đơn vị.
  • Đến showroom trưng bày của đơn vị thi công để xác định xem họ có cung cấp đồng bộ các phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp hay không.
  • Tham khảo số lượng các công trình họ đã thi công và đọc đánh giá từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.
  • Chính sách bảo hành và hợp đồng thi công phải đảm bảo rõ ràng, rành mạch.

S-housing – Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Acrylic uy tín nhất TP.HCM

S-housing là công ty chuyên thiết kế nội thất và thi công trọn gói. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp không gian sống tiện nghi, sinh động, hài hòa và đẳng cấp.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những quyền lợi mà không công ty nào có được. Đó là:

Cam Kết

  • Miễn phí 100% chi phí thiết kế.
  • Giá tốt tại xưởng không qua trung gian.
  • Gỗ An Cường cao cấp nhập khẩu chính hãng.
  • Bàn giao nội thất đúng tiến độ thi công.
  • Đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm.

Công Ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Văn Phòng: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Showroom: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất: 16 Trần Thị Trò, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Đánh giá bài viết

Tác giả: Hiếu Trần

Chào mọi người, mình là Hiếu. Có một lần, mình vô tình được cậu bạn thân cho xem những mẫu thiết kế nội thất tuyệt đẹp của ba cậu ấy. Từ đó, mình chợt nhận ra bản thân thật sự cảm thấy rất hứng thú với lĩnh vực này và quyết định tìm hiểu về nó. Và bây giờ, mình đã ở đây và sẵn sàng để chia sẻ toàn bộ những điều hữu ích đó đến với các bạn!