30 Mẫu tủ bếp Melamine An Cường hiện đại giá tốt thị trường

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Trên thị trường nội thất hiện nay, nguồn nguyên vật liệu gỗ dùng trong thi công uy tín nhất đều đến từ Gỗ An Cường. Đặc biệt là đối với các khách hàng muốn sử dụng gỗ công nghiệp để gia công cho tủ bếp thì An Cường luôn là nhà cung cấp chất lượng được các công ty thi công thiết kế nội thất lựa chọn hợp tác. Dưới đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến Tủ bếp gỗ Melamine An CườngS-housing muốn chia sẻ đến bạn. Mời bạn tham khảo ngay sau đây nhé!

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường là gì?

Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine An Cường có bề mặt phẳng nhẵn, dễ dàng cho người nội trợ lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng. Bên cạnh đó, gỗ Melamine có nhiều màu sắc, vân gỗ đa dạng và phong phú, thích hợp với mọi phong cách mà gia chủ mong muốn.

Các loại cốt gỗ thường dùng

Khi sản xuất tủ bếp gỗ phủ Melamine, công ty An Cường sử dụng hầu hết các loại ván gỗ công nghiệp. Nổi trội như : Ván dăm MFC, lõi gỗ MDF, lõi gỗ HDF, lõi gỗ Plywood,… Gỗ Melamine An Cường hiện có gần 400 mã màu khác nhau trong bảng catalogue.

Các loại cốt gỗ An Cường sử dụng

Cốt gỗ An Cường sử dụng vô cùng đa dạng.

Ván dăm MFC phủ Melamine (Melamine MFC)

MFC (Melamine Faced Chipboard) là loại ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine. Ván gỗ MFC được sử dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất. Nổi trội với tính năng chống ẩm, chống mối mọt tốt, tủ bếp gỗ MFC phủ Melamine An Cường được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mẫu tủ bếp chữ L với chất liệu ván dăm MFC phủ Melamine.

Mẫu tủ bếp chữ L với chất liệu ván dăm MFC phủ Melamine.

Giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cũng tương đối thấp so với các loại khác. Dù là trong phong cách hiện đại hay cổ điển, tủ bếp MFC phủ Melamine cũng đều đáp ứng được. Nó sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp đầy sang trọng, đẳng cấp.

Cốt gỗ MDF phủ Melamine (Melamine MDF)

Gỗ Melamine MDF cũng được ứng dụng rộng rãi trong gia công nội thất bếp hoặc nội thất gia đình. Gỗ Melamine MDF của An Cường đáp ứng đầy đủ các tiểu chuẩn chất lượng Quốc Tế – International Quality (E1, E2, E0, Green Label, Super E0,…). Bề mặt ván nền MDF vốn đã phẳng mịn kết hợp thêm lớp phủ Melamine. Điều đó giúp bộ tủ gỗ Melamine An Cường trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine An Cường.

Tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine An Cường.

Tủ bếp gỗ Melamine MDF có thể được xem như là tủ bếp gỗ cao cấp với giá thành phải chăng. Nó phù hợp cho các gia đình muốn trang hoàng cho không gian bếp nhà mình. Lớp phủ Melamine phẳng mịn, nhiều màu sắc phong phú sẽ giúp tạo nên không gian bếp lý tưởng.

Cốt gỗ HDF phủ Melamine (Melamine HDF)

HDF (High Density Fiberboard) còn được gọi là tấm gỗ hay tấm ván ép. Thành phần HDF là bột gỗ tự nhiên và các phụ gia làm tăng độ cứng, kết dính cho gỗ. Gỗ HDF đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên, không có hại cho sức khỏe. Tủ bếp làm từ gỗ Melamine HDF An Cường có độ cứng và ít cong vênh hơn các loại ván gỗ công nghiệp khác.

Tủ bếp gỗ HDF lõi xanh An Cường.

Tủ bếp gỗ HDF lõi xanh An Cường.

Tủ bếp gỗ Melamine HDF có tỉ trọng cao, cứng chắc, chịu nước tốt. Có thể ứng dụng tại các khu vực ẩm ướt như nơi sơ chế thực phẩm, chậu rửa,… Đặc biệt, nhờ vào tính chất dễ xử lý của vật liệu Melamine HDF mà quá trình gia công tủ bếp dễ dàng hơn. Tủ bếp gỗ HDF đẹp có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống mối mọt cao. Đồng thời bên trong ván gỗ HDF là khung gỗ xương ghép công nghiệp được sấy khô nên hoàn toàn khắc phục được nhược điểm dễ cong vênh so với gỗ tự nhiên.

Cốt gỗ Plywood phủ Melamine (Melamine Plywood)

Gỗ công nghiệp Plywood (gỗ dán) gồm nhiều lớp gỗ lạng dán với nhau bằng keo chuyên dụng. Nó chịu tác dụng của nhiệt và lực ép nên vô cùng cứng chắc, chịu nước cực tốt. Tủ bếp Melamine Plywood có tính ổn định, chống lại trạng thái cong vênh, co rút của gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ Plywood phủ Melamine An Cường.

Tủ bếp gỗ Plywood phủ Melamine An Cường.

Tủ bếp gỗ Melamine Plywood có bề mặt sáng bóng, phẳng nhẵn nên dễ lau chùi. Nhờ vào cốt gỗ Plywood mà tủ bếp có độ bền chắc cực kỳ cao. Nó chịu được các tác động lực mạnh trong quá trình nấu nướng, sơ chế thực phẩm. Bên cạnh đó, bộ tủ bếp còn có trọng lượng nhẹ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên. Điều này thuận tiện cho việc di dời, vận chuyển. Độ bền của tủ bếp có thể lên đến 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

Lớp phủ Melamine

Hiểu theo một cách đơn giản thì Melamine là một bề mặt phủ giả gỗ. Chúng được tạo ra nhờ hoạt chất kết dính tạo bề mặt. Đặc tính của lớp Melamine là tính bền vững cao, ít tan trong nước và chống cháy tốt. Điều này giúp bảo vệ cốt gỗ công nghiệp một cách tối ưu.

Lớp phủ Melamine được cấu tạo từ 3 lớp.

Lớp phủ Melamine được cấu tạo từ 3 lớp.

Lớp phủ Melamine sẽ gồm có 3 lớp chính, đó là:

  • Lớp giấy nền.
  • Lớp phim tạo vân giả gỗ.
  • Lớp bảo vệ ngoài cùng.

Tùy vào bí quyết chế tác của mỗi nhà sản xuất mà có thể tăng lớp phủ lên từ 5 đến 7 lớp.

Lớp phủ Melamine vân gỗ của An Cường vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Lớp phủ Melamine vân gỗ của An Cường vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc

.

Lớp phủ Melamine vân gỗ vô cùng tự nhiên với khoảng 200 mẫu mã, màu sắc. Cụ thể như: màu vân gỗ như Oak (sồi, Ash (tần bì), Acacia (tràm), Walnut (óc chó), Cherry (anh đào),… Tính thẩm mĩ mà chúng mang lại cho tủ bếp là vô cùng cao. Rất nhiều người tiêu dùng mê mẩn với những kiểu dáng, màu sắc của tủ bếp gỗ Melamine An Cường.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Tủ bếp gỗ An Cường có cốt MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine bền, đẹp.

Tủ bếp gỗ An Cường có cốt MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine bền, đẹp.

  • Cốt lõi gỗ công nghiệp MDF chống ẩm được xử lý bằng công nghệ hiện đại giúp cho tủ bếp loại này có độ bền và khả năng chịu lực tối ưu.
  • Tủ bếp Melamine khó bị biến dạng, nứt gãy dưới lực tác động của môi trường bên ngoài.
  • Nhờ khả năng chống ẩm tốt nên tủ bếp Melamine tránh được trường hợp cong vênh, co ngót thường xảy ra đối với gỗ tự nhiên.
  • Bề mặt phủ Melamine giúp tủ bếp chống trầy xước tương đối hiệu quả, dễ lau chùi và giữ được độ bền màu cao.
  • Tủ bếp Melamine chống ẩm hạn chế bị ẩm mốc, mối mọt tàn phá.
  • Tủ bếp Melamine có mẫu mã phong phú, đa dạng với nhiều màu sắc và chi tiết vân gỗ tinh xảo. Phù hợp với phong cách nội thất hiện đại hoặc sang trọng.

Báo giá tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường đang được nhiều người yêu thích bởi giá thành phải chăng nhưng tính thẩm mĩ mà nó mang lại cho không gian bếp thì không hề nhỏ. Dưới đây là Báo giá Tủ gỗ Melamine AC đang được áp dụng tại S-housing với ưu đãi hấp dẫn. Mời bạn tham khảo!

Cốt gỗ làm tủ bếpGiá tủ bếp trên (VNĐ/md)Giá tủ bếp dưới (VNĐ/md)
🔰 MDF chống ẩm phủ Melamine2.550.0002.850.000
🔰 HDF chống ẩm phủ Melamine2.800.0003.100.000
🔰 MFC chống ẩm phủ Melamine2.400.0002.600.000

Bảng báo giá dựa trên vật liệu gỗ An Cường, đã bao gồm nhân công lắp đặt và hoàn thiện. Với kích thước thông dụng của bộ một bộ tủ bếp là:

  • Kích thước bếp trên: cao 680mm, rộng 360mm.
  • Kích thước bếp dưới: cao 810mm, rộng 610mm.

Gọi Ngay: 090.167.0099  (Nhận Gói Thiết Kế Miễn Phí 100%)

Báo giá vật liệu ốp tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Vật liệu ốp tủ bếp là vật liệu được dùng để ốp mặt bàn bếp và ốp tường bếp. Đây được xem là một thành phần quan trọng của một bộ tủ bếp. Nó cũng chiếm nhiều chi phí trong việc thi công, sản xuất tủ bếp, khoảng 30% ngân sách.

Trên thị trường nội thất hiện nay xuất hiện rất nhiều loại vật liệu ốp tủ bếp khác nhau. Ví dụ như: Đá tự nhiên hoặc nhân tạo, kính, gạch,… Dưới đây là bảng báo giá một số vật liệu ốp tủ bếp gỗ Melamine An Cường phổ biến đang được S-housing sử dụng.

Báo giá Đá bàn bếp

Mỗi loại đá khác nhau sẽ sở hữu những ưu điểm nổi trội riêng biệt. Và cũng vì đó mà chúng sẽ có giá thành, tính thẩm mĩ và độ bền khác biệt.

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường với bề mặt ốp đá Marble đầy ấn tượng do S-housing thiết kế.

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường với bề mặt ốp đá Marble đầy ấn tượng do S-housing thiết kế.

Dưới đây là bảng báo giá Đá ốp bàn bếp tủ gỗ Melamine An Cường tại S-housing:

Tên loại Đá ốpNguồn gốcĐơn giá (VNĐ/md)
Đá đen Kim SaĐá tự nhiên – Granite2.000.000
Đá trắng sứĐá nhân tạo – Thạch Anh3.300.000
Đá trắng vân mâyĐá tự nhiên – Marble4.000.000

* Lưu ý: Đơn giá nêu trên chỉ áp dụng khi khách hàng chỉ ốp mặt bàn bếp. Nếu có nhu cầu ốp thêm phần tường bếp, phần vật liệu sử dụng thêm để ốp tường sẽ được cộng thêm vào chi phí thi công trọn bộ tủ bếp.

Báo giá vật liệu ốp tường bếp

Tường bếp là nơi dễ bị bẩn bởi những giọt bắn từ nước, dầu ăn, thực phẩm lúc nấu nướng. Để có thể dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như tăng thêm tính thẩm mĩ cho căn bếp. Nhiều gia chủ đã chọn cách sử dụng những vật liệu như: Đá, Kính,… để ốp lên tường bếp.

Tường bếp được ốp gạch bông họa tiết ấn tượng tạo điểm nhấn cho bếp.

Dưới đây là bảng giá vật liệu Ốp tường bếp tại S-housing được cập nhật liên tục:

Vật liệu Ốp tường bếpĐặc điểm mô tảĐơn giá (VNĐ/md)
Kính cường lựcCó độ dày là 8mm, nhiều màu sắc1.350.000
GạchChuyên dụng cho việc décor1.300.000
LaminateLớp phủ giúp tăng độ bền và tính thẩm mĩ1.200.000

Báo giá Phụ kiện – Thiết bị tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Báo giá Phụ kiện tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp được hiểu như là những vật dụng được bố trí theo từng khu vực khác nhau trong tủ bếp. Tùy thuộc vào chức năng mà chúng sẽ được sắp xếp ở vị trí thích hợp. Điều đó nhằm khai thác tối đa những tiện ích thông minh, hiện đại của tủ bếp. Chúng được chia thành 2 nhóm:

Chi phí phụ kiện tủ bếp cơ bản đã được bao gồm trong giá thi công trọn gói tủ bếp gỗ An Cường tại S-housing. Chúng được S-housing chúng tôi đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ bền.

Phụ kiện bếp thông minh là một giải pháp tối ưu nhiều chức năng tiện lợi cho không gian bếp. Nó giúp tủ bếp được nâng cấp thêm nhiều tính năng thông minh, tiện dụng. Chi phí đầu tư cho chúng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Phụ kiện tủ bếp thông minh - khay úp chén của hãng Hafele – đối tác S-housing.

Phụ kiện tủ bếp thông minh – khay úp chén của hãng Hafele – đối tác S-housing.

S-housing chúng tôi hiện đang cộng tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ bếp thông minh. Cụ thể là những hãng sau: Hafele, EuroGold, Hettich, Imundex,… Với chính sách ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành rõ ràng, khách hàng sẽ không phải thất vọng khi chọn làm tủ bếp gỗ Melamine An Cường tại S-housing.

Báo giá Thiết bị nhà bếp

Thiết bị nhà bếp là các sản phẩm công nghệ hỗ trợ người nội trợ trong việc nấu nướng, chế biến món ăn và dọn dẹp. Ngoài ra, chúng cũng có chức năng làm cho căn bếp trở nên đẹp và hiện đại hơn.

thiết bị nhà bếp thông minh

Thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi cho người nội trợ.

Dựa vào mục đích sử dụng mà thiết bị nhà bếp được chia thành những nhóm sau:

  • Thiết bị hỗ trợ nấu ăn (lò nướng, lò vi sóng,…)
  • Thiết bị trang trí bếp ( tủ bếp, kệ đa năng,…)
  • Thiết bị hỗ trợ dọn dẹp (máy rửa chén, máy hút mùi,…)

Tương tự như phụ kiện tủ bếp, chi phí dành cho thiết bị nhà bếp cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng từng nhà. S-housing cũng đang là đối tác cung cấp của một số thương hiệu Thiết bị nhà bếp nối tiếng. Cụ thể như:  Hafele, Malloca, Seviila, EuroGold,…

Lưu ý quan trọng trong việc thi công tủ bếp Melamine An Cường

Một chiếc tủ bếp đẹp phải đáp ứng được nhiều yếu tố. Nó không chỉ đơn giản là đáp ứng về mặt hình thức bên ngoài như: kiểu dáng, màu sắc,… Mà còn phải bền và có nhiều chức năng thông minh để phục vụ việc nấu nướng của gia chủ.

Phong cách Japandi

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường phong cách Japandi do S-housing thiết kế, thi công.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã đưa ra những lựa chọn sai. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng trong việc thi công tủ bếp Melamine An Cường. S-housing đã tổng hợp lại những thông tin hữu ích ở phần này. Mời bạn tham khảo ngay bên dưới.

Lưu ý về Đơn vị và Công thức tính giá tủ bếp

Về Đơn vị trong Báo giá tủ bếp

Gồm 2 đơn vị chính, đó là:

  • Đơn vị mét dài (md): là đơn vị đo phổ biến trong ngành nội thất, nhất là khi tính các kích thước tủ bếp. Chúng thường được áp dụng để tính những kích thước tiêu chuẩn, kéo dài trên một phương. Ví dụ: phần tủ bếp gỗ công nghiệp, đá ốp mặt bếp, kính ốp,…
  • Đơn vị bộ (gọi cách khác như cái/sản phẩm/…): được dùng để biểu thị cho những thành phần của tủ bếp. Ví dụ như: phụ kiện tủ bếp, thiết bị tủ bếp, tủ trữ đồ khô,…

Công thức tính giá tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Trọn bộ tủ bếp:

Giá Tủ bếp gỗ Melamine An Cường trọn gói = Giá Tủ bếp trên + Giá tủ bếp dưới + giá phụ kiện (giá để bát, dao, nồi…đá bàn bếp và kính ốp bếp…)

Báo giá tủ bếp thường tính theo mét dài, cách tính như sau:

Tổng số mét dài = Chiều dài tủ trên + Chiều dài tủ dưới)/2

Giá Tủ bếp = Tổng số mét dài*Đơn giá

Chỉ làm riêng tủ trên (hoặc tủ dưới):

Giá Tủ bếp trên = Giá tủ bếp dưới = 2/3* giá niêm yết.

* Nếu khách hàng đã xây sẵn bệ bê tông cho bếp thì cách tính giá vẫn sẽ KHÔNG ĐỔI.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện nhiều kiểu dáng tủ bếp mới lạ về kiểu dáng và phong cách thiết kế. Công thức tính bên trên chỉ mang tính tương đối. S-housing chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu, sở thích của khách hàng để đưa ra tư vấn thích hợp.

S-housing là nơi thi công, thiết kế tủ bếp uy tín và giá tốt số 1 tại TP.HCM.

S-housing là nơi thi công, thiết kế tủ bếp uy tín và giá tốt số 1 tại TP.HCM.

S-housing luôn lấy sự uy tín đặt lên hàng đầu. Mọi khâu đo đạc, dự toán kinh phí đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng để khách hàng có thể nắm rõ và yên tâm hơn khi chọn S-housing là nơi thi công, thiết kế tủ bếp.

Lưu ý về phụ kiện tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp cơ bản sẽ gồm những bộ phận như: Bản lề, Pittong, ray trượt,…Khi sản xuất tủ bếp, S-housing luôn sử dụng phụ kiện tủ bếp cơ bản từ những thương hiệu lớn. Nổi trội phải kể đến là: IVAN, IMUNDEX VÀ HAFELE.

Một số công năng và điểm nổi trội của phụ kiện tủ bếp cơ bản chính là:

  • Bản lề giảm chấn: Được tích hợp với pittong bên trong sẽ giúp cho cửa tủ đóng lại từ từ, chậm rãi. Trong quá trình sử dụng sẽ không bị xảy ra hiện tượng va đập mạnh gây hỏng cánh tủ.
  • Ray trượt bi 3 tầng mở toàn phần: có cấu tạo vững chắc, chịu được trọng lượng lớn. Sở hữu độ bền và tính ổn định cực cao.
  • Các phụ kiện tủ bếp cơ bản khác sẽ được thiết kế tùy theo mỗi bộ tủ bếp. Tuy nhiên chúng sẽ được tính toán một cách kĩ lưỡng để

Một số cơ sở thi công đã tách riêng chi phí của phụ kiện tủ bếp cơ bản để làm người tiêu dùng nhầm tưởng rằng giá bộ tủ bếp của họ có giá thành rẻ. Sau đó, họ mới tiến hành cộng dồn giá phụ kiện cơ bản với giá bộ tủ bếp. Điều này sẽ gây khó khăn cho khách hàng trong việc dự trù kinh phí.

S-housing với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, luôn minh bạch và trung thực với khách hàng. Bảng giá tủ bếp của chúng tôi sẽ bao gồm cả chi phí của phụ kiện tủ bếp cơ bản. Chất lượng của những phụ kiện này luôn được đảm bảo về độ bền. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thi công, thiết kế tại S-housing.

Lưu ý về Vật liệu thi công tủ bếp An Cường

Tủ bếp gỗ công nghiệp xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Những thương hiệu chuyên sản xuất vật liệu làm Tủ bếp gỗ công nghiệp cũng vô cùng phong phú. Nối tiếng hiện nay phải kể đến như: An Cường, Mộc Phát,… Hay gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan,… với giá thành rất rẻ.

Tủ bếp gỗ An Cường được coi là thương hiệu uy tín nhất Việt Nam.

Tủ bếp gỗ An Cường được coi là thương hiệu uy tín nhất Việt Nam.

Tủ bếp An Cường là một cái tên “đáng gờm” trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp. Với thương hiệu được xây dựng lâu dài và uy tín, chất lượng sản phẩm cũng ngày một cao hơn.

Hiện nay, có nhiều cơ sở đánh tráo, trộn lẫn ván công nghiệp trong lúc sản xuât tủ bếp. Việc xác định được nguồn gốc cốt gỗ/ván của tủ bếp đã được gia công trước không hề đơn giản. Nó là một việc khó khăn, kể cả những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

S-housing cam kết sử dụng cốt gỗ An Cường 100%.

S-housing cam kết sử dụng cốt gỗ An Cường 100%.

S-housing luôn đảm bảo sử dụng hoàn toàn 100% cốt gỗ An Cường để sản xuất tủ bếp. Vật liệu tủ bếp của chúng tôi đều có chứng từ xuất nhập hàng đầy đủ. Khách hàng có quyền kiểm tra quá trình nhập hàng và gia công tại xưởng một cách trực tiếp. Ngoài ra, quý khách cũng có thể lấy mẫu từ công trình thực tế để kiểm tra, so sánh tại các showroom của An Cường.

Lưu ý về quá trình thi công tủ bếp

Tủ bếp cao cấp ngoài thiết kế đẹp, vật liệu tốt thì quy trình gia công cũng rất quan trọng. Nó là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng và tuổi thọ của tủ. Quy trình gia công, sản xuất tủ bếp luôn được chúng tôi coi trọng và thực hiện kĩ lưỡng.

S-housing luôn tự tin với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và thợ tay nghề cao. Kèm theo đó là qui trình sản xuất – thi công tủ bếp khoa học, bắt kịp với xu hướng công nghệ hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng bộ tủ bếp vừa đẹp vừa chất lượng.

S-housing luôn muốn mang đến khách hàng những bộ tủ bếp chất lượng nhất.

S-housing luôn muốn mang đến khách hàng những bộ tủ bếp chất lượng nhất.

Mô hình, bản vẽ 3D

Dựa vào kích thước, không gian thực tế, tủ bếp sẽ được phát thảo theo mô hình 3D một cách chính xác. Những xung đột trong mô hình sẽ được những KTS tính toán, giải quyết trước khi thi công, sản xuất.

File sản xuất

Sau bản vẽ 3D, mô hình sản xuất chi tiết sẽ được ra đời. Trong đó sẽ có các thông tin chi tiết về kích thước, vị trí và vật liên kết (ốc, vít,…). Với độ chính xác tuyệt đổi được kiểm chứng bằng phần mềm.

Gia công ván tủ

Ván sẽ được sản xuất bằng máy CNC công nghệ cao. Với ưu điểm nổi bật về độ chính xác, đường cắt chuẩn mà không ảnh hưởng đến bề mặt ván. Đặc biệt, ván sau chế tác xong sẽ được dán tem định danh với đầy đủ các thông tin. Ví dụ như: vị trí, công trình, cầu kiện, đặc điểm,… để phục vụ cho công tác thi công tủ bếp.

Máy dán chỉ

Việc dán chỉ và hoàn thiện ván sẽ sử dụng loại máy đa chức năng với công nghệ hiện đại. Việc dán chỉ sẽ được thực hiện chính xác theo tem định dạnh. Ván sẽ đạt được độ thẩm mĩ cao hơn so với phương pháp dán chỉ thủ công.

Quản lí chất lượng tủ bếp ở tại xưởng thi công

Quy trình gia công, lắp ráp cơ bản sẽ được đội ngũ KTS của chúng tôi giám sát kĩ lưỡng tại xưởng. Những sản phẩm không đạt yêu cầu sẽ được sửa chữa hoặc gia công mới ngay lập tức. Đây là một việc làm vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất tủ bếp. Nó quyết định đến chất lượng tủ bếp khi giao đến tay khách hàng.

Đóng gói – Vận chuyển tủ bếp

Tủ bếp sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói cẩn thận bằng carton/nilon. Sau đó sẽ được tập kết tại kho rồi mới vận chuyển và lắp ráp tại công trình.

Qui trình sản xuất tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Tiếp nhận thông tin, tư vấn, lên ý tưởng cho tủ bếp và báo giá cho khách hàng

Ở khâu này, khách hàng sẽ đưa ra những thông tin như:

  • Kích thước dự kiến cho tủ bếp.
  • Vật liệu muốn dùng để sản xuất tủ.
  • Ngân sách dành cho tủ bếp.
  • Kiểu dáng tủ bếp mong muốn.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận, tư vấn, lên ý tưởng thiết kế hoàn toàn dựa vào những thông tin trên. Điều này sẽ đảm bảo sản xuất ra một bộ tủ bếp “chuẩn gu” cho bạn.

Đến tận nơi khảo sát và đo đạc

Khi thiết kế tủ bếp cho khách, chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo đạc các kích thước trên thực tế. Từ đó sẽ đưa ra mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho đặc điểm không gian và diện tích căn bếp.

Phát thảo tủ bếp bằng 3D

Sau khi tư vấn, tham khảo ý kiến của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc cũng như đo đạc thực tế. Những dữ liệu này sẽ được gửi cho phòng thiết kế. Họ sẽ dựa trên cơ sở đó để vẽ ra hình ảnh 3D của tủ bếp giúp cho khách hàng dễ hình dung hơn.

Bảng vẽ 3D phát thảo tủ bếp

Bảng vẽ mẫu 3D phát thảo tủ bếp chữ L.

Nếu không vừa ý, khách hàng có thể báo ngay với chúng tôi về nhu cầu, ý muốn. Chúng tôi sẽ ngay lập tức đáp ứng, sửa chữa cho đến khi khách hàng thật sự hài lòng.

Báo giá chi phí toàn bộ của tủ bếp

Sau khi đã chốt được mẫu tủ bếp phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành dự toán toàn bộ kinh phí sản xuất và báo cho khách hàng. Chi phí đó có thể sẽ phát sinh thêm trong thực tế nhưng sẽ không đáng kể.

Tiến hành ký hợp đồng thi công

Công đoạn này sẽ được thực hiện sau khi khách hàng đồng ý về thiết kế và chi phí toàn bộ của tủ bếp.

Gửi cho khách hàng bản thiết kế tủ bếp 2D

Bản thiết kế 2D sẽ bao gồm những thông tin chi tiết về kích thước, chất liệu, phương thức nối của các bộ phận trong bộ tủ bếp. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa lại cho vừa ý, chúng tôi cũng sẽ vui lòng đáp ứng ngay.

Sản xuất, gia công tủ bếp tại xưởng

Sau khi đã chốt hết toàn bộ những vấn đề liên quan đến tủ bếp với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất. Quy trình gia công đảm bảo được sự khoa học và áp dụng công nghệ hiện đại.

Tủ bếp sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. S-housing có xưởng sản xuất tủ bếp riêng nên sẽ không bị ảnh hưởng bới các yếu tổ trung gian. Do đó mà giá thành và chất lượng của tủ bếp luôn được đảm bảo.

Tùy vào kích thước, chất liệu và kiểu dáng mà thời gian sản xuất sẽ khác nhau.

Vận chuyển, thi công và lắp đặt tủ bếp tại nhà

Vận chuyển, thi công và lắp đặt tủ bếp tại nhà

S-housing thi công, lắp đặt tủ bếp chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

Chúng tôi sẽ thực hiện thi công, lắp đặt tủ bếp theo đúng thỏa thuận của hợp đồng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và công nhân tay nghề cao của S-housing.

Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ Melamine An Cường

Tủ bếp gỗ công nghiệp phổ biến không chỉ vì giá thành rẻ mà còn là tính thẩm mĩ cao mà nó mang lại cho căn bếp. Nổi trội nhất trong các loại tủ bếp gỗ công nghiệp phải kể đến tủ bếp gỗ Melamine An Cường. Dưới đây là một số mẫu do S-housing thiết kế, thi công. Mời bạn tham khảo.

Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine với kiểu dáng đơn giản, hiện đại.

Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine với kiểu dáng đơn giản, hiện đại.

Mẫu tủ bếp Melamine trắng – vân gỗ nhạt kết hợp với đá trắng sứ ốp tường.

Mẫu tủ bếp Melamine trắng – vân gỗ nhạt kết hợp với đá trắng sứ ốp tường.

Mẫu tủ bếp phủ Melamine đầy sang trọng, ấm cúng với màu gỗ trầm chủ đạo.

Mẫu tủ bếp phủ Melamine đầy sang trọng, ấm cúng với màu gỗ trầm chủ đạo.

Một không gian bết đẳng cấp, đầy hiện đại với nhiều tiện nghi được tích hợp trong bộ tủ bếp.

Một không gian bết đẳng cấp, đầy hiện đại với nhiều tiện nghi được tích hợp trong bộ tủ bếp.

Tủ bếp gỗ Melamine An Cường do S-housing thiết kế

Tủ bếp gỗ trở nên nổi bật nhờ vào sự đối lập của đá ốp bếp màu trắng và tủ trên màu đen.

Tủ bếp nhiều màu sắc, phá cách

Nếu bạn yêu thích sự phá cách, màu sắc nổi bật thì kiểu thiết kế trên sẽ rất phù hợp.

CLICK “tủ bếp đẹp” xem thêm TOP 300+ mẫu tủ bếp đẹp hiện đại | Nâng tầm đẳng cấp

Tại sao nên chọn thi công tủ bếp Melamine tại S-housing?

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên thiết kế – thi công tủ bếp. Mỗi nơi sẽ có giá thành, thế mạnh, ưu điểm khác nhau. S-housing là công ty chuyên thiết kế nội thất và thi công trọn gói, nổi trội nhất là các sản phẩm về tủ bếp. Từ lúc thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều thiết kể tủ bếp đẹp và nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu.

S-housing thi công tủ bếp Laminate

Đến với S-housing, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ, ưu đãi mà không chỗ nào có. Đó là:

Cam Kết

  • Miễn phí 100% chi phí thiết kế.
  • Giá tốt tại xưởng không qua trung gian.
  • Gỗ An Cường cao cấp nhập khẩu 100%.
  • Bàn giao nội thất đúng tiến độ thi công.
  • Đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm.

Công Ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

  • Văn Phòng: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Showroom: S5.01.16.18 Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất: 16 Trần Thị Trò, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Chọn mua tủ bếp gỗ Melamine An Cường tại S-housing chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Một số câu hỏi thường gặp về báo giá tủ bếp gỗ Melamine

Làm thế nào để tính mét dài của tủ bếp gỗ công nghiệp?

Mét dài được xem là đơn vị tính giá tủ bếp phổ biến và chính xác nhất hiện nay. Mét dài hiểu một cách đơn giản là chiều dài mà tủ bếp chiếm chỗ.

Đối với loại bếp có từ 2 cạnh trở lên như chữ U, chữ L, chữ G,… Thì mét dài bếp sẽ không bao gồm những phần trùng lặp. Điều này sẽ chỉ áp dụng trong trường hợp kích thước các cạnh lớn hơn 5m.

Chi phí làm tủ bếp thường là bao nhiêu?

Giá một bộ tủ bếp công nghiệp trọn gói sẽ bao gồm chi phí tủ và các thành phần cấu tạo bên trong. Dưới đây là một số thành phần phổ biến mà S-housing đã tổng hợp. Nó sẽ giúp bạn có sự hình dung dễ dàng, khái quát hơn. Đó là:

  • Phần Gỗ: Bao gồm chi phí của cả Tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Trong đó cũng có cả chi phí của các phụ kiện tủ bếp cơ bản như ray trượt, bản lề,… Cách tính tổng cụ thể là đơn giá tủ bếp nhân với mét dài từng bếp.
  • Phần Đá bếp: Tương tự với phần Gỗ của tủ bếp.
  • Phần Ốp tường bếp: phổ biến nhất là kính, gạch trang trí hoặc đá.
  • Phần Phụ kiện tủ bếp nâng cao: như tay nâng, thùng gạo, giá, kệ,…
  • Phần thiết bị nhà bếp: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ cho ra những khoản chi phí khác nhau.

Một bộ tủ bếp trọn gói thông thường sẽ gồm có 5 phần nêu trên. Tùy váo sở thích, diện tích bếp, mức tài chính và nhu cầu sử dụng mà chi phí đầu tư của mỗi người sẽ khác nhau.

Để có thể dự trù chi phí cho bộ tủ bếp, hãy liên hệ S-housing để nhận tư vấn.

Nên làm tủ bếp bằng chất liệu gì thì tốt nhất?

Chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hướng trực tiếp đến chất lượng tủ bếp. Nó cũng chính là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Một bộ tủ bếp chất lượng phải có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ẩm tốt.

Dựa vào những kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công tủ bếp đẹp, S-housing xin chia sẻ đến bạn một vài tip hay trong cách chọn chất liệu cho tủ bếp. Cụ thể như sau:

  • Về Vật liệu Gỗ: Hãy ưu tiên lựa chọn những loại gỗ có khả năng chống ẩm tốt. Ví dụ như: MDF chống ẩm, MFC chống ẩm, HDF, Plywood,…
  • Về Vật liệu Đá: Bạn có thể thoái mái lựa chọn giữa đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Tuy nhiên, tránh chọn những loại đá có nhiều vết nứt. Tránh được việc thấm nước trong quá trình sử dụng lâu dài sau này.
  • Về Vật liệu ốp mặt bếp: Ưu tiên chọn những vật liệu dễ vệ sinh, lau chùi như: Đá, Gạch, Kính,…
  • Về Phụ kiện – Thiết bị bếp: Nên chọn những phụ kiện từ Inox 304 để tránh xảy ra hiện tượng rỉ sét trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất liệu kính cũng sẽ đảm bảo được độ bền cho sản phẩm.

Hy vọng những thông tin về Tủ bếp gỗ Melamine An Cường bên trên sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Đánh giá bài viết

Tác giả: Nguyễn Nam

Xin chào! Tôi là Nguyễn Nam. Tôi là một lập trình viên có khả năng hình dung không gian và tưởng tượng tốt, là một phong thủy sư sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với bút danh là Chân Vũ.
Để áp dụng những kiến thức và khả năng của mình vào một công việc và sản phẩm cụ thể, Tôi chọn nội thất, bởi lẽ trước đây tôi tham gia phụ mộc cho xưởng sản xuất kiếm tiền ăn học. Tôi có kiến thức và quy trình giúp tôi hiểu thế nào là giá trị cốt lõi của một sản phẩm chất lượng mà khách hàng thật sự mong muốn. Và hôm nay, tôi ở đây, với cương vị là người sáng lập ra thương hiệu Nội thất S-Housing, sẵn sàng dùng những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn của mình để chia sẻ với bạn về những bí quyết kiến tạo tổ ấm đẹp và bền vững.